Bộ sưu tập tóc nam Hàn Quốc đình đám nhất năm 2019 

Trong thế giới thời trang tóc, các kiểu tóc nam Hàn Quốc luôn có một sức hút đối với giới trẻ, đặc biệt là thế hệ 8X cho đến nay. Vậy bộ sưu tập tóc nam Hàn Quốc nào đang gây sốt?

Kiểu tóc nam Hàn Quốc bổ luống 

Tuy kiểu tóc không mới nhưng cho đến năm 2019 nó vẫn là một trong những kiểu tóc làm mưa làm gió trong thế giới thời trang tóc nam. Những kiểu tóc bổ luống Hàn Quốc luôn có sức hút kỳ lạ. 

Kiểu tóc nam Hàn Quốc bổ luống 

Nếu trong những năm 8x kiểu tóc bổ luống Hàn Quốc mang xu hướng cổ điển thì đến năm 2019 đã có sự biến đổi nhỏ. Trong đó kiểu tóc có sự pha trộn và kết hợp với những thiết kế mang phong cách hiện đại. Thay đổi kiểu tóc bổ luống trong năm 2019 giúp phái mạnh không chỉ trẻ trung mà còn vô cùng thanh lịch. 

Minh chứng điển hình của kiểu tóc này chính là ông chú Lee Dong Wook. Nam diễn viên Hàn Quốc  nổi tiếng với nhiều kiểu tóc hút hồn phái nữ. Và mỗi lần như thế là ông chú này lại khiến trái tim nhiều fan hâm mộ rung lên. 

Tóc nam uốn xoăn Hàn Quốc

Một trong những kiểu tóc nam Hàn quốc đình đám không thể không kể đến là kiểu tóc nam uốn xoăn nhẹ, gợn sóng,…Mẫu tóc này liên tiếp lọt top là mẫu tóc nam đẹp năm 2017, 2018. Cho đến năm 2019 mẫu tóc vẫn tạo nên một sức hút vô cùng mạnh mẽ với phái mạnh.

Những mẫu tóc nam uốn xoăn nhẹ, gợn sóng,… Hàn Quốc chưa bao giờ lỗi mốt.

Ưu điểm nổi bật của những mẫu tóc tóc nam Hàn Quốc uốn xoăn là mang lại sự trẻ trung. Với những lọn tóc được uốn xoăn, gợn sóng giúp các chàng hách tuổi một cách hoàn hảo trở thành những soái ca làm điêu đứng biết bao bóng hồng.

 Tóc nam Hàn Quốc Choppy Crop

Choppy Crop là kiểu tóc đang hot trong ngành thời trang tóc Việt Nam. Kiểu tóc mang phong cách đơn giản, thoải mái. Điểm nhấn của kiểu tóc này là phần mái ngố tạo cảm giác hiện đại. Kết hợp cùng với đó tóc uốn tự nhiên mang đến vẻ đẹp trai, trẻ trung cuốn hút.

Kiểu tóc nam siêu hot 

Điểm đặc biệt của kiểu tóc này chính là được đa dạng hóa trong phong cách tạo kiểu phần mái, có thể được uốn nhẹ hoặc uốn vòm.

Tóc nam Hàn Quốc Layer

3-4 năm trở lại đây kiểu tóc nam Hàn Quốc Layer luôn lọt top kiểu tóc nam đơn giản mà đẹp. Và dường như không chỉ có các chàng trai mà các chị em cũng bị mê mẩn bởi kiểu tóc này.

Nhấn nhá thêm một chút uốn xoăn

Sự biến đổi trong tạo kiểu đã giúp các chàng trai trở lên mạnh mẽ, nam tính hơn. Các chàng trai đua nhau lựa chọn kiểu tóc này để thay đổi diện mạo trở thành những soái ca trong đời thường. 

Kiểu tóc nam  Hàn Quốc mái ngắn 

Điểm nhấn của kiểu tóc này chính là sự gọn gàng mang đến sự thoải mái. Năm 2019 là năm bùng nổ của ngành thời trang do đó các kiểu tóc cũng dần biến đổi. Với kiểu tóc mái không quá thời thượng nhưng vẫn đủ để thu phục hàng triệu cô gái bởi sự manly. 

Kiểu tóc được các nam thần Hàn Quốc ưa chuộng 

 

Trên đây là bộ sưu tập tóc nam Hàn Quốc được các chàng ưa chuộng nhất năm 2019. Hi vọng với những chia sẻ của TopSalon sẽ giúp các bạn chọn được kiểu tóc cho riêng mình.

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *