Bộ sưu tập kiểu tóc ngang vai tuyệt đẹp cho các nàng hút hồn phái mạnh 

Một trong những mẫu tóc đang làm mưa làm gió trong ngành thời trang tóc chính là kiểu tóc ngang vai Hàn Quốc. Tóc ngang vai vừa xinh vừa quyến rũ, cùng Topsalon khám phá sức hấp dẫn của kiểu tóc này như thế nào nhé.

Kiểu tóc ngang vai uốn cụp 

Kiểu tóc hiện đại, giúp bạn trở nên nổi bật và trở nên cuốn hút trong mắt mọi người, kiểu tóc ngang vai uốn cụp sẽ ôm trọn khuôn mặt của bạn giúp khuôn mặt trở nên thon gọn hơn. Kết hợp với kiểu tóc ngang vai uốn cụp các bạn có thể chọn lựa nhiều màu tóc khác nhau như nâu, vàng, khói,… sẽ khiến bạn trẻ trung và năng động hơn. 

Tóc ngang vai uốn cụp

Kiểu tóc ngang vai uốn xoăn nhẹ nhàng 

Một trong những xu hướng của mùa đông năm nay chính là kiểu tóc xoăn nhẹ nhàng dành các cô nàng thích làm mới bản thân mình. Hãy nhẹ nhàng tô điểm cho mái tóc của mình bằng những gam màu cá tính nổi bật như: màu xanh khói, tím khói, nâu tây,.. để trở nên sành điệu và cá tính hơn. Kiểu tóc ngang vai uốn xoăn phù hợp với mọi khuôn mặt tròn, dài, vuông hay góc cạnh sẽ giúp bạn trở nên nữ tính, quyến rũ hơn.

Tóc ngang vai uốn xoăn

Kiểu tóc ngang vai xõa tự nhiên 

Đôi khi sự đơn giản và tinh tế cũng đủ để bạn trở nên trẻ trung và quyến rũ mà không cần phải tạo kiểu. Dù đã quá quen thuộc thế nhưng kiểu tóc ngang vai này vẫn có sức hút mạnh mẽ đối với giới trẻ. Nếu bạn là những cô nàng hiện đại nhưng muốn theo đuổi phong cách truyền thống, yêu thích vẻ đẹp tự nhiên thì đây chính là kiểu tóc phù hợp dành cho bạn. 

Tóc xõa tự nhiên

Tóc xõa tự nhiên

Kiểu tóc ngang vai đánh rối 

Bạn là người theo đuổi phong cách thời trang sành điệu chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua kiểu tóc ngang vai này. Đặc trưng của kiểu tóc ngang vai đánh rối chính là những lọn tóc được làm xoăn ngẫu hứng, chính vì thế tạo nên sự phóng khoáng tự do của tuổi trẻ hiện đại. Còn chần chờ gì mà không thử kiểu tóc này trong mùa đông năm nay để làm mới bản thân.

Tóc ngang vai đánh rối

Kiểu tóc ngang vai cùng mái thưa sành điệu 

Dù là không để mái hay cắt mái thưa Hàn Quốc thì kiểu tóc ngang vai vẫn là lựa chọn hoàn hảo. Sự kết hợp giữa kiểu tóc này với mái thưa giúp cô nàng trở nên dễ thương và đáng yêu hơn. 

Mái thưa đáng yêu dễ thương

Kiểu tóc ngang vai cắt tỉa layer 

Cắt tỉa layer là một trong những xu hướng bùng nổ trong những năm gần đây. Mùa đông này nếu muốn thay đổi bản thân chắc chắn các bạn không nên bỏ qua kiểu tóc thời trang này. Hãy thử nghiệm để biến mình trở nên khác biệt hơn với những lớp tóc so le, xếp chồng đẹp mắt.

Tóc ngang vai tỉa layer

Trên đây là bộ sưu tập tóc ngang vai dành cho nữ, các nàng đã chọn được cho mình kiểu tóc ưng ý để đón tết chưa.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *