Bộ sưu tập các kiểu tóc nam dài đẹp

Xu hướng tóc nam 2018-2019 cho thấy sự lên ngôi của những kiểu tóc nam dài. Chúng mang lại sự mới mẻ, thời thượng giúp các chàng “lột xác” mạnh mẽ. Cùng tham khảo bộ sưu tập các kiểu tóc nam dài đẹp được ưa chuộng nhất năm 2019:

Kiểu tóc nam dài đẹp Man Bun 

Man Bun là cái tên được nhắc đến đầu tiên trong bộ sưu tập tóc nam dài đẹp. Đây là kiểu tóc thường thấy ở các võ sĩ mang vẻ ngoài mạnh mẽ. Tuy nhiên trong những năm gần đây các quý ông phương Tây lại vô cùng yêu thích kiểu tóc này. Man Bun gia nhập vào thị trường thời trang tóc Việt Nam vào cuối năm 2018 đầu năm 2019 và đã trở thành một trong những top kiểu tóc khiến các chàng trở nên cá tính, mạnh mẽ. Không những thế kiểu tóc dài Man Bun còn khiến các chàng toát lên vẻ lãng tử, mê hoặc lòng người. 

Kiểu tóc nam dài đẹp Man Bun 

Kiểu tóc nam dài Mullet

Nhắc đến Mullet người ta thường nghĩ ngay đến một mái tóc dài lỗi mốt, một thảm họa thời trang, thế nhưng trong những năm trở lại đây kiểu tóc nam này lại có những biến đổi mới và trở nên bùng nổ.

Đẹp trai như idol

So với những năm trước thì cho đến năm 2019 kiểu tóc nam dài mullet đã có những biến đổi nhiều hơn so với nguyên bản, các nhà tạo mẫu tóc sẽ tỉa gọn phần đuôi để tạo cảm giác bồng bềnh, tự nhiên hơn cho mái tóc. Để thêm phần lãng tử và nghệ sĩ phần mái có thể được cắt tỉa ngắn hoặc uốn xoăn.

Sở hữu kiểu tóc này sẽ khiến các chàng trở nên thời thượng chất chơi và cool ngầu như những ngôi sao nổi tiếng.

Kiểu tóc nam dài Undercut

Một trong những kiểu tóc nam chưa từng lỗi thời chính là kiểu tóc nam dài undercut. 

Điểm nhấn của kiểu tóc này là tạo cắt 2 bên giống như phiên bản cũ tuy nhiên phần mái dài hơn tạo kiểu đầy nam tính và cuốn hút.

Kiểu tóc nam làm say đắm bao cô nàng

Nếu bạn yêu thích sự gọn gàng nhưng vẫn thích sự lãng mạn, nghệ sĩ thì đây chính là chọn lựa phù hợp nhất dành cho bạn, chắc chắn các nàng sẽ phải gục ngã trước vẻ đẹp trai nam thần của bạn trong kiểu tóc này.

Kiểu tóc nam xoăn dài 

Thay vì để tóc thẳng nhàm chán các bạn hoàn toàn có thể biến tấu mái tóc của mình trở nên khác biệt hơn bằng cách dập xoăn. Với mái tóc bồng bềnh sẽ giúp các bạn nam trở nên trẻ trung hơn, thời trang hơn. 

Kiểu tóc nam sang trọng lịch lãm là đây

Kiểu tóc này phù hợp với nhiều gương mặt dù mặt tròn, vuông hay trái tim các bạn đều có thể chọn lựa kiểu tóc này.

Các bạn đã chọn được kiểu tóc nào phù hợp chưa nếu chưa hãy chọn cho mình một địa chỉ cắt tóc nam đẹp để làm mới bản thân ngay hôm nay thôi nào.

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *