Top  4 màu tóc nhuộm mùa đông 2019 siêu nổi bật

Xu hướng nhuộm tóc mới nhất của năm nay vẫn là ombre, nhưng là những sắc màu có độ tương phản thấp. Thay vì đơn thuần chỉ thay đổi kiểu dáng, làm xoăn, uốn tạo kiểu thì các chị em đừng quên thay đổi màu tóc để nổi bật hơn. Cùng xem top 8 màu nhuộm tóc hot nhất mùa đông 2019. 

Tóc nhuộm màu hoàng hôn

Màu tóc nhuộm này mô phỏng gam màu trời hoàng hôn như cam, hồng, vàng có thể pha chút ánh tím. Màu nhuộm được trải lên tóc một cách khéo léo để tạo hiệu ứng màu mềm mại tự nhiên. 

Màu tóc được ưa chuộng nhất năm 

Tóc nhuộm màu ghi xám cá tính 

Chọn màu tóc trái ngược với màu tóc tự nhiên đồng nghĩa với việc bạn phải thường xuyên tẩy tóc và nhuộm lại chân điều này sẽ khiến tóc bị tổn thương, khô xơ. Vì thế để tránh việc phải nhuộm tóc lại nhiều lần các bạn có thể chọn cho mình màu tóc gần với màu tự nhiên giống như màu ghi xám này. 

Không kén da nhưng lại vô cùng nổi bật

Không quá kén da lại càng khiến cô nàng trở nên cá tính mạnh mẽ thu hút đối phương khi đối diện. 

Nâu caramel màu tóc được lòng giới tr

Caramel là tông màu ngả cam, mang đến cảm giác ấm áp cực kỳ thích hợp với mùa lạnh. Với xu hướng trang điểm tông cam, san hô, hồng cam được các nàng vô cùng ưa thì màu tóc này là một sự kết hợp hoàn hảo tạo nên sự đáng yêu, nhẹ nhàng.

Màu caramel giúp gương mặt rạng rỡ hơn, nổi bật hơn

Màu caramel giúp gương mặt rạng rỡ hơn, nổi bật hơn. Đặc biệt màu tóc này phù hợp với mọi loại da vì thế dù bạn da trắng hay tối màu đều có thể chọn cho mình màu tóc này để thay đổi diện mạo của mình.

Tóc nhuộm màu ombre 

Ombre màu khói:

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với màu nâu khói hay xám khói thông thường, thì các bạn hoàn toàn có thể biến tấu với màu nhuộm ombre giảm độ đậm tạo độ sáng dần về phía đuôi sẽ khiến mái tóc của bạn trở nên cuốn hút và nổi bật hơn. Nếu bạn là một cô gái các tính thì đây chính là chọn lựa phù hợp nhất trong mùa đông này. 

Cuốn hút và nổi bật hơn với tóc Ombre màu khói 

Ombre đỏ san hô

Nếu bạn không thích màu xám thì có thể chọn sắc đỏ rực rỡ. Đó là sự pha trộn giữa màu đỏ san hô nóng bỏng cùng với gam màu xanh khói huyền bí tạo nên sự độc đáo, quyến rũ, gợi cảm. Chắc chắn màu tóc này sẽ giúp bạn thu hút ánh nhìn từ  người khác và trở nên sành điệu hơn. 

Sắc màu rực rỡ sành điệu 

Ombre màu hồng tím khói:

Thêm một sắc màu ngọt ngào, tươi tắn đáng yêu nữa trong top những màu nhuộm tóc hot nhất mùa đông 2019 mà các bạn không thể bỏ qua chính là màu nhuộm ombre hồng tím khói. Đây là một trong những xu hướng thịnh hành trên thị trường thời trang tóc thế giới. Còn chần chờ gì mà không thay đổi màu tóc để bắt kịp xu hướng.

Xu hướng không thể bỏ qua cho mùa đông năm nay

Nếu bạn đang có ý định tân trang nhan sắc cho mùa đông này thì hãy tham khảo top 4 màu nhuộm tóc trên đây nhé chắc chắn bạn sẽ trở nên xinh đẹp, trẻ trung, rực rỡ đầy quyến rũ hơn bao giờ hết. 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *