Review cho bạn 4 địa chỉ làm tóc đẹp ở Sài Gòn mà bạn nên thử

Hiện nay bất kể là nam hay nữ thì mỗi lần nhắc đến chuyện lựa chọn tiệm cắt tóc là đều gặp khó khăn và băn khoăn rất nhiều bởi hiện tại ở Sài Gòn có tới mấy trăm cái salon tóc làm sao biết địa chỉ nào uy tín để lựa chọn. Để giúp bạn giải quyết vấn đề này Topsalon sẽ giới thiệu tới bạn Review của 10 tiệm tóc đẹp ở Sài Gòn do chính các bạn trẻ đánh giá.

Amida Hair Salon

Địa chỉ: 122D Trần Đình Xu, Trần Đình Xu, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

Amida Hair Salon

Khi đến Amida Hair salon  các bạn sẽ được nhân viên ở đây tư vấn rất nhiệt tình, giúp bạn tìm ra kiểu tóc phù hợp nhất với khuôn mặt. Salon nói không với sản phẩm  kém chất lượng, thường sử dụng những sản phẩm uy tín và chất lượng giúp cho tóc bạn mềm, mượt, không hề bị hư tổn dù có sử dụng các dịch vụ có  hóa chất tại đây.

Các khách hàng phản hồi rất tốt về salon qua các bình luận và đánh giá ở kênh fanpage facebook, đây là một cơ sở để bạn lựa chọn salon này.

Giá dịch vụ cắt ở Amida Hair Salon thường có giá 200 000 đồng, uốn nhuộm giá từ 600 000 đồng cho đến 1000 000 đồng, …mức giá sẽ phụ thuộc vào từng loại thuốc và chất tóc của bạn.

Salon Tóc Phái Đẹp

Địa chỉ: 18 Nguyễn Văn Đậu, phường 5, quận Phú Nhuận,TP Hồ Chí Minh.

Salon Tóc Phái Đẹp

Tại Tóc Phái Đẹp có các gói dịch vụ chăm sóc tóc như gội, cắt, uốn, nhuộm,… Quán cũng luôn chú trọng lựa chọn sử dụng các sản phẩm có thương hiệu, uy tín để tránh tóc bị hư tổn sau khi làm.

Đội ngũ nhân viên có tác phong lịch sự luôn mặc đồng phục và thân thiện với khách hàng sẵn sàng giải đáp thắc mắc và tư vấn kiểu tóc phù hợp cho bạn.

Salon này là địa chỉ làm đẹp dành phù hợp cho khách hàng bình dân, giá cho các dịch vụ về tóc tại đây rất phải chăng, hợp lý, chỉ 60-100k một lần cắt chưa kể uốn, nhuộm.

Beauty Salon Tóc Mới

Địa chỉ: 337 Lê Văn Lương, Phường Tân Quy, Quận 7,TP  Hồ Chí Minh.

Beauty Salon Tóc Mới

Salon có từ lâu đời và trở thành một địa chỉ quen thuộc của không ít chị em tại quận 7. Quán phục vụ đầy đủ các dịch vụ : cắt, uốn, nhuộm tóc,… thế nhưng dịch vụ được mọi người ưa chuộng nhất tại salon này là gói phục hồi tóc hư tổn, giúp tóc trở nên chắc và khỏe.

Quán có cam kết về chất lượng dịch vụ của salon bằng cách cho phép khách hàng có thể tới và chỉnh sửa tóc miễn phí trong thời gian 1 ngay sau khi cắt xong nếu khách hàng không hài lòng.

Salon Bắc Trần Tiến 

Địa chỉ: 63 Trần Đình Xu, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Salon Bắc Trần Tiến 

Quán được thành lập chưa lâu nhưng có rất nhiều điểm cộng, vậy nên nhanh chóng được người dùng tin tưởng và lui tới thường xuyên. Điểm cộng đầu tiên là không gian quán rộng và khá đông nhân viên nên bạn sẽ không phải chờ lâu. Thứ hai là thái độ từ chủ quán đến nhân viên luôn lịch sự và ân cần với tất cả khách hàng.

Tiếp theo là sự tỷ mỷ và cẩn trọng khi làm tóc của nhân viên, không hề có tình trạng làm hời hợt cho xong mà các anh luôn giữ cái tâm muốn mang đến kiểu tóc đẹp nhất cho khách hàng. Điểm cộng cuối cùng là chi phí phải chăng không quá cao.

Để biết thêm thông tin về các salon đẹp và các xu hướng tóc đang hot hiện nay bạn có thể truy cập Topsalon để có thông tin chính xác nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *