Địa chỉ cắt tóc 30Shine, sự lựa chọn hàng đầu cho chàng trai cá tính.

Nhắc tới địa chỉ cắt tóc đẹp cho nam chúng ta không thể không nhắc đến 30Shine – chuỗi hệ thống cửa hàng cắt tóc lớn nhất Việt Nam hiện nay, cửa hàng luôn đông khách và chúng ta cần đặt chỗ để không phải chờ. Vậy tại sao 30Shine lại nổi tiếng đến vậy? Hôm nay Topsalon sẽ chỉ ra cho bạn 5 lý do khiến 30Shine chở thành địa điểm cắt tóc uy tín và nổi tiếng nhất hiện nay. 

Cửa hàng đầu tiên có dịch vụ combo 7 bước 

Lần đầu tiên khi đến một tiệm cắt tóc khách hành không chỉ cắt tóc và gội đầu thông thường mà còn được trải nghiệm qua 7 bước độc quyền tại địa chỉ cắt tóc 30Shine : Rửa mặt sáng da -> chăm sóc da mặt ->  gội đầu -> tư vấn kiểu tóc phù hợp -> cắt tóc -> gội xả -> vuốt sáp tạo kiểu. 

Combo thần thánh độc quyền này giúp bạn có ngoại hình nổi bật ngay tức thì với làn da sáng khoẻ mạnh và kiểu tóc rạng ngời giúp bạn tự tin, cuốn hút phái đẹp.

Các stylelist ở đây được tuyển chọn kỹ lưỡng và đào tạo nghiệp vụ thường xuyên nên bạn có thể yên tâm về chất lượng kiểu tóc khi đến đây.

Cửa hàng đầu tiên có dịch vụ combo 7 bước 

Ba cam kết miễn phí độc nhất

Yếu tố mà địa chỉ cắt tóc 30Shine này quan tâm hàng đầu là sự hài lòng của khách hàng vậy nên các dịch vụ của 30Shine đều đi kèm với 3 cam kết miễn phí là:

  • Chỉnh sửa tóc miễn phí trong vòng 7 ngày.
  • Bảo hành 15 ngày miễn phí với khách hàng uốn hoặc nhuộm tóc.
  • 3 ngày đổi trả sản phẩm miễn phí.

Ngoài ra bạn còn được giảm giá 20% nếu bạn đã đặt lịch mà vẫn phải chờ lâu mới có thể cắt tóc.

3 cam kết này đã khiến địa chỉ cắt tóc 30Shine tốn không ít ngân sách để duy trì và bảo đảm nhưng cái 30 Shine hướng đến cuối cùng vẫn là sự hài lòng của khách hàng. 3 cam kết sẽ giúp bạn hoàn toàn tin tưởng vào 30Shine nếu như bạn chưa đến cắt ở đây bao giờ.

Công nghệ đặt lịch hiện đại

Ở những quán tóc bình dân có nhiều khi bạn phải chờ đợi rất lâu mới đến lượt cắt nhất là vào những ngày quán đông khách, gây ra lãng phí thời gian và sự khó chịu. 

Ở 30Shine vấn đề này được giải quyết dễ dàng bằng công nghệ, bạn chỉ cần đặt lịch trên website hoặc gọi đến tổng đài để đặt lịch và khi đến quán chỉ cần uống xong một cốc nước là có thể được cắt ngay tiết kiệm rất nhiều thời gian quý báu.

Sau 30Shine thì cũng đã có khá nhiều các salon áp dụng phương pháp đặt lịch này để tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

Công nghệ đặt lịch hiện đại

Phong cách phục vụ chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên tại địa chỉ cắt tóc 30Shine đều là người trẻ, phong cách ăn mặc gọn gàng lịch sự tạo ấn tượng rất tốt cho khách hàng. Nhân viên không chỉ được đào tạo về chuyên môn mà còn được đào tạo kỹ về thái độ và tác phong khi phục vụ khách hàng.

Đội ngũ stylelist luôn nhiệt tình tư vấn cho khách những kiểu tóc phù hợp nhất với khuôn mặt và phong cách của khách hàng tới khi khách hàng ưng ý.

Nhân viên skinker trẻ trung xinh xắn với đôi tay mềm mại gội đầu và chăm sóc da mang đến cho bạn cảm giác thư giãn xua tan căng thẳng.

Phong cách phục vụ chuyên nghiệp

Mức giá hợp lý

Với trải nghiệm combo 7 bước tuyệt vời kể ở trên bạn chỉ cần trả 100 k , đúng vậy chỉ 100k cho 7 bước và 30Shine cam kết ko thu thêm phụ phí, không trèo kéo và bẫy khách hàng.

Mức giá này phù hợp với rất nhiều khách hàng kể cả các bạn sinh viên có thu nhập thấp nhưng vẫn hoàn toàn có thể đến địa chỉ cắt tóc 30Shine để cắt tóc chỉ với 100k.

Đến ngay 30Shine để trải nghiệm ngay hôm nay, muốn đẹp trai đến 30Shine!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *