Địa chỉ cắt tóc đẹp ở thành phố Hồ Chí Minh

Bạn đang tìm kiếm cho mình một kiểu tóc đẹp nhưng vẫn phân vân không biết khuôn mặt bạn hợp với kiểu tóc nào và tạo kiểu tóc sao hợp với cá tính của bạn và làm tóc ở đâu để có một bộ tóc ưng ý nhất tại thành phố Hồ Chí Minh? Hãy cùng chúng tôi khám phá các địa chỉ làm tóc đẹp ở thành phố Hồ Chí Minh qua bài viết sau nhé.

Các địa chỉ làm tóc uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh

Hair Salon Sáng Tân Vĩnh

Hair Salon Sáng Tân Vĩnh

Sở hữu đội ngũ nhân viên cắt tóc dày dặn kinh nghiệm và tay nghề cao Hair Salon Sáng Tân Vĩnh  là nơi nối tóc, chăm sóc tóc, cắt tóc có tiếng . Đây sẽ là địa điểm cắt tóc lí tưởng cho những ai muốn thay đổi diện mạo, thay đổi phong cách mới cho mái tóc của mình. Với các kiểu tóc nổi bật: tóc dài nối đẹp, các kiểu tóc uốn đuôi lọn to đẹp,…

Địa chỉ: 202 Khánh Hội, Quận 4

Thìn Sài Gòn hair

Thìn Sài Gòn hair

Những người thích những tiệm cắt tóc có những kiểu tóc độc, lạ thì Thìn Sài Gòn Hair là một trong các tiệm cắt tóc đẹp ở tphcm bạn nên đến. Trên 20 năm kinh nghiệm, Thìn Sài Gòn hair là nơi cung cấp dịch vụ về tóc tốt và chuyên nghiệp nhất dành cho khách hàng. Bạn sẽ được nhân viên tư vấn, chăm sóc tận tình để có mái tóc ấn tượng và ưng ý. Từ những kiểu tóc ngắn bob, tóc tém nữ tính hay tóc dài xoăn… salon đều có thể đáp ứng.

Địa chỉ: 241 Hai Bà Trưng, Quận 3

Hair Bar Viet Nam

Hair Bar Viet Nam

Hair Bar Việt Nam nổi tiếng là tiệm cắt tóc nữ đẹp ở Sài Gòn độc đáo nhất bởi các dịch vụ đặc biệt mới lạ. Mọi loại tóc từ các kiểu tóc duỗi thẳng đẹp, uốn lọn bồng bềnh hay gợn sóng gợi cảm đều được salon đáp ứng theo đúng nhu cầu của bạn.

Với gói sấy, gội và tạo kiểu, giá chỉ 250.000 đồng/khách. Cắt tóc là 580.000 đồng/khách, nhuộm 1.080.000 đồng/khách và uốn tóc là 1.480.000 đồng/khách. Nổi tiếng về chất lượng tốt nên không ít nghệ sĩ Việt là khách quen của tiệm.

Tiệm làm tóc đẹp Toc.vn

Tiệm làm tóc đẹp Toc.vn

Nếu bạn yêu thích những mái tóc mềm mượt, thì không thể bỏ qua salon Toc.vn với phương pháp phục hồi chuyên sâu trước khi làm hoá chất và kỹ thuật uốn ẩm độc quyền. Nổi bật nhất ở salon này là cắt layer và uốn tạo nếp nhẹ nhàng không quá xoăn nên rất dễ chăm sóc. Đặc biệt được review nhiều và lạ nhất ở chỗ không nhận nhiều khách và tư vấn theo từng chất tóc để có một mái tóc đẹp và dễ chăm. Địa chỉ: 136 Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Bắc Trần Tiến Hair Salon

Bắc Trần Tiến Hair Salon

Sở hữu đội ngũ thợ cắt tóc lành nghề, các sản phẩm chăm sóc tóc đều là các thương hiệu cao cấp trên thế giới, trang thiết bị hiện đại giúp cho việc làm tóc thuận lợi và hiệu quả hơn.

Salon Bắc Trần Tiến thường xuyên cập nhật các kiểu tóc thịnh hành, làm mưa làm gió trên thị trường, nhiệt tình tư vấn các kiểu tóc và cách phục hồi tóc hư tổn cho khách hàng…

Địa chỉ: 108 Trần Đình Xu, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM.

Yul Mura

Yul Mura

Với phương châm “Là một hair stylist, tôi không những chăm sóc tóc cho khách hàng, mà còn quan tâm đến trải nghiệm của họ khi đến salon của tôi”, Yul Mura đã tạo được những ấn tượng tuyệt vời đối với khách hàng sau khi đến đây lần 1, lần 2 và trở thành khách hàng quen thuộc.

Mặc dù ra đời khá muộn so với nhiều salon kỳ cựu khác ở Sài Gòn nhưng Yul Mura hair salon vẫn được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi phong cách rất chất và khác biệt từ không gian decor đến tay nghề cực ổn.

Địa chỉ: 506/15/27 đường 3/2, P.14, Q.10, TP.HCM.

Hy vọng qua bài viết các bạn sẽ lựa chọn được một salon tóc yêu thích ở thành phố Hồ Chí Minh cho chính bản thân mình.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *