Mách chị em 3 địa chỉ cắt tóc nữ đẹp ở Hà Nội không thể bỏ qua

Với chị em thì việc làm tóc luôn là vấn đề đau đầu bởi tầm quan trọng của mái tóc với khuôn mặt, giữa vô vàn các tiệm tóc hiện nay làm sao để chị em có thể chọn được một tiệm tóc uy tín để an tâm giao mái tóc quý giá cho họ. Để giúp chị em phần nào hôm nay Topsalon sẽ mách bạn 3 địa chỉ cắt tóc nữ đẹp ở Hà Nội để chị em tham khảo và bớt đau đầu trong mỗi lần lựa chọn. 

 Sancy Hair Salon – địa chỉ cắt tóc nữ đẹp tại Đống Đa

Địa chỉ: 154 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội 

Giờ mở cửa: 8:00 am – 9:00 pm

Quán khá đầu tư vào không gian quán với hai tầng phục vụ khách hàng được kỳ công trang trí bắt mắt và luôn được lau dọn thường xuyên, đặc biệt salon có chỗ để ô tô giúp khách hàng thuận tiện trong đi lại.


Sancy Hair Salon – địa chỉ cắt tóc nữ đẹp tại Đống Đa

Đội ngũ chuyên gia tạo mẫu tóc của Sancy được tuyển dụng rất kỹ lưỡng, đều đã qua  đào tạo bài bản và hiểu sâu sắc về tóc. Phong cách cắt của salon chú trọng sự tỉ mỉ, tinh tế, độ chính xác đến từng milimet trên đường cắt, kỹ năng xử lý hoá chất điêu luyện, hiểu sâu về thành phần tác dụng của các dòng hóa chất lên mái  tóc. Salon cam kết sẽ mang đến bạn một mái tóc đẹp ưng ý, cuốn hút, hợp thời trang, phù hợp với tuổi tác, công việc và phong cách thời trang của mình.

Bên cạnh đó salon còn tập trung đầu tư các thiết bị máy móc hiện đại  và lựa chọn sản phẩm kỹ, chỉ dùng các sản phẩm mỹ phẩm tóc chính hãng vì vậy ngoài cắt tạo kiểu ra, các dịch vụ hóa chất (uốn, duỗi, nhuộm màu) cũng được rất nhiều chị em tin tưởng.

Sancy Hair Salon – địa chỉ cắt tóc nữ đẹp tại Đống Đa

Nhân viên tại luôn Sancy không ngừng sáng tạo, học hỏi các  kỹ thuật mới để mang đến cho khách hàng thêm nhiều sự lựa chọn, được trải nghiệm nhiều kiểu tóc theo trend mới nhất.

Giá cắt tóc nữ ở đây dao động từ: 200-500 ngàn chưa tính các dịch vụ khác. Đây có lẽ là một địa chỉ cắt tóc nữ đẹp ở Hà Nội đáng thử.

Yến Mai Hair & Spa – địa chỉ cắt tóc công sở đẹp

Địa chỉ: 11 Đỗ Hành, Đỗ Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Giờ mở cửa: 8:30 am – 9:00 pm

Chị em có thể tham khảo thêm một địa chỉ cắt tóc nữ đẹp ở Hà Nội như Yến Mai Hair & Spa

Yến Mai Hair & Spa  là một địa chỉ quen thuộc với hội chị em công sở và cả các chị em khác ở Hà Nội, mọi người yêu thích salon này bởi sự chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ và những phản hồi tuyệt vời của khách hàng từng cắt tại đây.

Yến Mai Hair & Spa – địa chỉ cắt tóc công sở đẹp

Chủ tiệm, cô Yến Mai cũng là một nhà tạo mẫu tóc khá nổi tiếng, được học qua nhiều kinh đô thời trang làm đẹp trên thế giới. Cô mở salon ở Việt Nam với mong muốn mang chất lượng quốc tế về phục vụ người Việt. Từ thợ tóc rồi nhân viên ở đây đều chu đáo và nhiệt tình với khách hàng. Bạn sẽ được tư vấn kiểu tóc sao cho phù hợp dáng khuôn mặt cũng như sở thích tính cách cá nhân, để kiểu tóc thành phẩm được vừa ý nhất. 

Khi đến đây ngoài làm tóc thì chị em còn có thể trải nghiệm chăm sóc da ở khu spa riêng của quán. Đặc biệt tiệm thường xuyên có các voucher giảm giá vào các dịp lễ tết hoặc khách hàng thân thiết.

Yến Mai Hair & Spa – địa chỉ cắt tóc công sở đẹp

Giá cắt tóc ở đây sẽ khoảng 250k với thợ chính cắt và 280k với cô Yến Mai cắt, chưa bao gồm các dịch vụ thêm. 

Salon Hair Star – địa chỉ cắt tóc nữ uy tín nhất Hà Nội

Địa chỉ: Chung cư BMM, Khu đô thị Xa La, Quận Hà Đông, Hà Nội

Giờ mở cửa: 8:00 – 9:00 pm

Salon Hair Star  không quá đầu tư vào quảng cáo hay pr mà tập trung vào chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng khi đến đây. Không gian quán rộng rãi và sạch sẽ với phong cách hiện đại rất hợp cho các bạn trẻ thích check in.

Salon Hair Star – địa chỉ cắt tóc nữ uy tín nhất Hà Nội

Đội ngũ nhân viên lịch sự và luôn ưu tiên sự hài lòng của khách hàng, tại đây bạn sẽ được nhân viên  kiểm tra tình trạng tóc một cách kỹ lưỡng trước khi tư vấn và lựa chọn kiểu tóc phù hợp với bạn.Thời gian làm tóc trung bình khoảng từ 5- 8 tiếng.

Salon Hair Star cam kết mang đến cho tất cả khách hàng những kiểu tóc chất lượng và đảm bảo nhất, được bảo hành sửa chữa miễn phí trong thời gian 15 ngày sau khi cắt nếu như khách hàng yêu cầu. Bên cạnh đó Salon còn hướng dẫn bạn cách tự chăm sóc tóc tại nhà để tiết kiệm thời gian và chi phí cho bạn. Salon Hair Star có lẽ là địa chỉ cắt tóc nữ đẹp ở Hà Nội tốt nhất mà chị em nên thử một lần.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *