Review địa chỉ cắt tóc đẹp ở Hà Nội các nàng yêu thích nhất 2019

Chỉ còn hai tháng nữa là đến tết nguyên đán, bên cạnh dọn dẹp nhà cửa, nấu bánh chưng,…thì còn một việc mà chị em hay làm vào dịp cuối năm đó là cắt tóc. Chị em đều mong muốn có một mái tóc đẹp và ưng ý để tự tin đi du xuân. Với mong muốn giảm bớt băn khoăn cho chị em trong việc lựa chọn salon tóc Topsalon sẽ giới thiệu với bạn review về 5  tiệm tóc siêu đáng yêu dành cho các nàng đang băn khoăn về vấn đề này.

  • Salon Hair Star 

Địa chỉ: Chung cư BMM, Khu đô thị Xa La, Quận Hà Đông, Hà Nội

Giờ mở cửa: 8:00 – 9:00 pm

Đầu tiên là quán rất đông khách nhưng nhân viên luôn nhiệt tình và thân thiện sắp xếp chỗ cho bạn kèm theo  nước uống. Quán không quá rộng nhưng rất sạch sẽ và gọn gàng, đồ đạc được sắp xếp ngăn nắp trên tủ kính theo từng loại như: thuốc nhuộm, dầu gội, sáp vuốt tóc,.. quán vẫn bật đèn cả lúc ban ngày để đảm bảo ánh sáng trong quá trình làm việc.

Salon Hair Star

Tay nghề của  nhân viên tại đây rất đảm bảo, sau khi kiểm tra chất tóc và tình trạng tóc của bạn thì mới tư vấn xem có nên làm kiểu tóc bạn yêu cầu không và tư vấn cho bạn kiểu tóc phù hợp. Sau khi làm tóc xong anh salon còn hướng dẫn bạn cách tự chăm sóc tóc ở nhà, nên dùng loại dầu gội nào để tóc giữ nếp được lâu và tránh hư tổn sau này. 

Chi phí thì cũng không cao hơn các quán khác, bên cạnh đó bạn còn được tặng một thẻ giảm giá 20% vào lần cắt tiếp theo.

  • Salon tóc Hưng Pop

Địa chỉ: Số 187, Ngõ 192 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0945.631.119

Đây là một trong top những salon tóc đẹp ở Hà Nội có tiếng tăm và uy tín mặc dù  tuổi đời của Hưng Pop còn “trẻ” . Tay nghề của quán không hề thua kém các bậc đàn anh trong lĩnh vực chăm sóc tóc, salon tập trung  đầu về dịch vụ, không gian và đặc biệt là chất lượng phục vụ do đó lượng khách yêu thích salon này ngày càng tăng.

Salon tóc Hưng Pop

Salon Hưng Pop  nổi bật nhất là nhuộm, uốn, phục hồi tóc hư tổn và tư vấn cắt các kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt và xu hướng thời trang tóc hiện đại. Tay nghề của nhân viên thuộc hàng “ cao thủ’ được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề nên bạn hoàn toàn có thể an tâm giao phó mái tóc quý giá của mình cho quán.

Chi phí của salon khá cao bởi quán chú trọng đến chất lượng luôn dùng các loại máy móc và hóa chất chính hãng và đảm bảo.

  • Salon Neo Image

Địa chỉ: 51 Phạm Hồng Thái, Hà Nội.

Mức giá: 300.000 đồng

Giờ mở cửa: 8.00 a.m – 17.00 p.m

Cũng giống như các salon khác, salon Neo image có đầy đủ các dịch vụ chăm sóc tóc như: cắt tóc tạo kiểu, nhuộm, uốn, duỗi,… thế nhưng điểm nổi bật của salon là về dịch vụ chế màu và nhuộm tóc chuyên nghiệp . Sau khi được nhân viên  ở đây chỉnh sửa và nhuộm màu, mái tóc của bạn sẽ có các màu sắc cực kỳ hoàn hảo với các màu như: tím, ombre,màu khói, xanh da trời… theo đúng xu hướng hiện tại và phù hợp với yêu cầu của bạn.

Salon Neo Image

Salon sở hữu những nhân viên, những nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp  và đam mê với công việc, có kiến thức sâu về tóc. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi giao phó mái tóc của mình cho các nhân viên tại đây  và chắc chắn rằng bạn sẽ nhận được sự hài lòng bởi sự tỉ mỉ, khéo léo của tay kéo tại đây.

Với những địa chỉ cắt tóc đẹp ở Hà Nội trên đây, chắc chắn các bạn sẽ có một mái tóc ưng ý khi lựa chọn. Chúc các bạn sẽ chọn lựa cho mình một salon phù hợp để có một mái tóc đẹp diện Tết 2020 này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *