Những tiệm uốn tóc đẹp mà bạn nên thử

Các xưa có câu “ Cái răng cái tóc là góc con người’’ quả không sai. Chỉ cần sở hữu một mái tóc chắc khỏe, được tạo kiểu phù hợp với gương mặt của mình bạn chắc chắn sẽ tự tin hơn rất nhiều trong cả cuộc sống lẫn công việc. 

1. Sự kỳ diệu của tiệm uốn tóc

Từ xa xưa đến nay phụ nữ luôn có đặc quyền là được làm đẹp vì vậy nhu cầu chăm sóc bản thân của phái nữ rất cao. Họ luôn tìm cách để làm mới bản thân và đặc biệt chú trọng nhất là kiểu tóc.

Một kiểu tóc phù hợp đóng một vai trò vô cùng quan trọng đối với chị em phụ nữ vì nó có thể giúp họ xinh đẹp và tự tin hơn rất nhiều. Vậy nên chẳng có gì lạ khi phụ nữ dành rất nhiều thời gian và tiền bạc cho những tiệm uốn tóc nơi có thể giúp họ thăng hạng nhan sắc.

2. Danh sách những tiệm uốn tóc đẹp

  • Neo Image Hair Salon: Nếu bạn đang sinh sống và làm việc ở Hà Nội thì đây chắc chắn là một tiệm uốn tóc nên thử vì phong cách làm việc chuyên nghiệp và giá cả vô cùng phải chăng.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành làm tóc bạn chắc chắn sẽ hài lòng với dịch vụ ở Neo Image Hair Salon từ cắt, gội, nhuộm và đặc là những kiểu uốn tóc vô cùng đa dạng từ nhẹ nhàng đến cá tính.

Thêm nữa những sản phẩm mà Neo Image Hair Salon dùng đều đến từ thương hiệu L’Oréal nổi tiếng thế giới nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Địa chỉ: 51 Phạm Hồng Thái, Ba Đình, Hà Nội

 

  • Sinh Anh Hairstylist

 

Nếu nói đến tiệm uốn tóc bậc nhất Hà Nội chắc chắn không thể không nhắc đến Sinh Anh HairStylist với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành làm tóc và là nơi quy tụ rất nhiều chuyên gia tạo kiểu tóc. Sinh Anh HairStylist đã từng đạt rất nhiều giải thưởng ở những cuộc thi trong nước và cả ở nước ngoài.

Nếu bạn đang muốn thay đổi phong cách mà vẫn chưa tìm được tiệm uốn tóc nào uy tín thì Sinh Anh HairStylist chính là một trong những sự lựa chọn tốt nhất.

Địa chỉ: 

Cơ sở 1: 466 đường La Thành, Đống Đa, TP. Hà Nội

Cơ sở 2: 111C9 Tô Hiệu, Cầu Giấy, TP. Hà Nội

  • TyTy Salon: Nổi tiếng là một tiệm tóc phù hợp với học sinh, sinh viên ở Quận Phú Nhuận vì giá cả phải chăng và chất lượng vô cùng ổn. Ngoài ra thời gian bảo hành dịch vụ uốn tóc của TyTy Salon khá dài. Nếu bạn muốn đến thử trải nghiệm dịch vụ ở đây thì nên đến vào trong tuần hoặc đến sớm vì vào cuối tuần tiệm hầu như rất đông khách. Tuy nhiên bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ đặt chỗ trước của TyTy Salon để chủ động về thời gian mà không phải chờ đợi.

Địa chỉ: số 66 Thích Quảng Đức, P.5, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

  • Salon Sịn: Với chất lượng tay nghề của Salon Sịn bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ ở đây từ cắt, gội, nhuộm, uốn,… Trong quá trình làm tóc bạn có thể thư giãn với những bản nhạc nhẹ nhàng trong cửa tiệm, chắc chắn khi ra về bạn sẽ hài lòng vì có một mái tóc bồng bềnh ưng ý.

Thêm một điểm cộng lớn ở Salon Sịn đó chính là toàn bộ những sản phẩm từ dầu gội, thuốc dưỡng đều được chiết xuất từ tinh chất thiên nhiên lấy của những trái cây, thuốc bắc,… Vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm cho sức khỏe mái tóc của mình.

Địa chỉ: 132 Vườn Chuối, Cư xá Đô Thành, P. 4, Q.3, TP.HCM

Vừa rồi chúng tôi đã tổng hợp một số địa chỉ uốn tóc uy tín để các chị em phụ nữ có thể tham khảo khi muốn thay đổi, làm đẹp mái tóc của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *