Tiệm tóc nam đáng thử một lần cho đấng mày râu

Trong cuộc sống hiện đại bây giờ thì việc làm đẹp không chỉ dành cho phái nữ mà ngay cả những người đàn ông cũng cần phải chú ý đến vẻ ngoài của bản thân. Và việc đầu tiên mà chắc chắn chàng trai nào cũng để ý đầu tiên đó chính là kiểu tóc vì vậy để đáp ứng nhu cầu của cánh mày râu rất nhiều tiệm cắt tóc nam đã được mở ra.

1. Tiệm tóc nam là gì?

Thực ra tiệm tóc nam không phải là một hình thức mới mà nó có nguồn gốc từ Ai Cập cổ đại nơi những người thợ cắt tóc được tôn sùng như những vị thần. Tiệm tóc nam phổ biến ở bên châu âu như là những nơi để cánh mày râu nói chuyện, tán gẫu mà không có sự xuất hiện của phái nữ.

Hình thức này phổ biến nhất ở Việt Nam vào những năm 1975, vào thời điểm này bạn có thể dễ dàng thấy được những hình ảnh những người thợ cắt tóc bên vệ đường chỉ với một chiếc ghế, một chiếc bàn nhỏ có gắn gương và vài dụng cụ đơn giản để cắt tóc. Những người đàn ông lúc đó chỉ thường xuyên ghé vào đó để cắt tóc cũng như nói chuyện với anh thợ. Nhưng ngày nay trong cuộc sống hiện đại, nam giới bắt đầu để ý đến vẻ ngoài của mình hơn và từ đó nhu cầu về chăm sóc tóc, tạo kiểu tóc cũng cao hơn vì thế mà ngày càng có nhiều những tiệm tóc nam được mở ra.

Tuy nhiên để có một mái tóc ưng ý thì cánh mày râu cũng nên tham khảo một số địa chỉ uy tín.

2. Một số tiệm tóc nam đẹp mà đấng mày râu nên thử

Paris Hair Salon

Là một trong những Salon dành cho Nam mang phong cách châu Âu đầu tiên tại Sài Gòn. Không gian tiêm lịch sự, thoải mái sẽ mang đến cảm giác thư giãn cho khách. Đến với Paris Hair Salon bạn sẽ được trải nghiệm tay nghề chuyên nghiệp và dịch vụ nhiệt tình của nhân viên ở đây. May mắn hơn nữa là giá cả của tiệm lại vô cùng phải chăng.

Địa chỉ:

  • 220 Khánh Hội, Phường 5, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh
  • 74A, Nơ Trang Long, P.14, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
  • 482-484 Cây Trâm,P9.Q Gò Vấp, TP.HCM
  • 58 Lê Đức Thọ,P7 . Q Gò Vấp, TP.HCM

Hairstar Salon: 

Hairstar Salon là tiệm tóc chuyên nghiệp đem tới cho các bạn cả nam và nữ những mái tóc thời thượng, phù hợp từng khuôn mặt mỗi người. HairStar luôn mang đến cho phái đẹp những mẫu tóc uốn thịnh hành phù hợp với từng khuôn mặt  của khách hàng giúp chị em che đi những khuyết điểm trên gương mặt của mình và trở nên xinh đẹp, quý phái hơn trong mắt người đối diện. Chất lượng dịch vụ ở đây khá tốt với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và quan tâm. Các bạn nam nên thử một lần.

Địa chỉ: Chung cư BMM, KĐT Xa La, Hà Đông, Hà Nội.

Hotline: 0985 490 986

Website: http://hairstar.vn

Hurricane Barber

Nếu lần đầu đến với tiệm cắt tóc này thì có lẽ bạn sẽ phải ái ngại vì chủ tiệm tóc ở đây không phải là một người ăn mặc bóng bẩy, đầu tóc chải chuốt như những tiệm khác mà ngược lại ăn mặc rất xuề xòa. Nhưng trái ngược với vẻ bề ngoài đó thì kĩ thuật cắt tóc của anh lại rất tỉ mỉ, cẩn thận. Thậm chí địa chỉ này còn là tiệm quen của một số người nước ngoài đang sinh sống ở Sài Gòn.

Địa chỉ: 21/7 lê công phép P An lạc Q Bình Tân, Tp. HCM

2VEE Hair Station: 

Nếu là một anh chàng yêu thích phong cách Hàn Quốc hoặc không muốn kiểu tóc của mình trông quá nghịch ngợm, phá cách thì đây chính là sự lựa chọn hợp lý cho bạn. Những kiểu tóc được thiết kế ở đây hầu hết đều phù hợp với mọi khuôn mặt nên các chàng trai sẽ không còn phải suy nghĩ nhiều khi lựa chọn kiểu tóc.

Địa chỉ: Số 33 Ngõ 171 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hoàng Kon Barbershop:

Là tiệm tóc nổi tiếng nhất khu vực Nguyễn Chí Thanh. Sẽ thật đáng tiếc nếu ai ở khu vực này mà chưa một lần thử qua tay nghề của Hoàng Kon BarBershop bởi vì trình độ cắt tóc chuyên nghiệp của những nhân viên ở đây. Bên cạnh đó, thái độ của từng nhân viên cũng rất thân thiện. Có một khuyết điểm nhỏ chính là tiệm hầu như lúc nào cũng đông và bạn không thể đặt chỗ trước nên nếu không muốn phải đợi chờ thì bạn nên đến sớm, Tuy nhiên bạn sẽ không cần lo lắng vì dù bạn có phải chờ lâu thế nào đi nữa thì mái tóc của bạn cũng luôn được làm một cách cẩn thận, tỉ mỉ như điêu khắc một tác phẩm nghệ thuật vậy.

Địa chỉ: Số 4 ngõ 29 Nguyễn Chí Thanh, TP Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *