7 tiệm tóc Nha Trang đẹp, chất lượng nên thử

Mái tóc cũng cần được chăm sóc quan trọng không kém việc sắm sửa các món đồ thời trang và mỹ phẩm của mỗi cô gái. Một mái tóc đẹp phù hợp với khuôn mặt sẽ giúp bạn trông nổi bật và ấn tượng hơn với mọi người rất nhiều. Tại TP. Nha Trang tỉnh Khánh Hòa, với nhiều salon làm tóc nổi tiếng và chuyên nghiệp sẽ giúp các cô gái có được kiểu tóc hợp mốt với mức giá hữu nghị một cách dễ dàng. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn những tiệm tóc tại Nha Trang uy tín, chất lượng và phù hợp với túi tiền.

 

Salon Your Hair

Salon Your Hair hiện đang là nơi thu hút được rất nhiều các bạn trẻ Nha Trang đến làm tóc. Không gian ở đây được chăm chút một cách bài bản, mang đến cho khách hàng cảm giác rất hiện đại và lịch sự. Salon luôn đi đầu trong việc cập nhật các xu hướng làm tóc mới nhất, bắt kịp trend. Bởi thế, các cô gái khi muốn làm mới mình thì luôn được tư vấn các mẫu tóc sành điệu, hợp thời trang. Salon cam kết sử dụng những sản phẩm đến từ các thương hiệu uy tín nên các bạn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ ở đây. 

Địa chỉ: 7A Bạch Đằng, Nha Trang

Liên hệ: 0914902357

Mức chi phí: 250k-1500k

 Salon Ấn Tượng

Đúng với tên gọi của mình, tiệm tóc này luôn mang đến cho khách hàng của mình những mẫu tóc đẹp ấn tượng nhất. Salon Ấn Tượng sở hữu đội ngũ thợ tóc dày dặn kinh nghiệm, là những cộng sự gắn bó với nhau trong suốt quãng thời gian dài. Sự uy tín của tiệm từ nhiều năm qua cũng từ đó mà lên.Chỉ cần khách hàng có nhu cầu làm tóc đẹp, các stylist sẽ tư vấn những mẫu tóc sao cho phù hợp nhất với bạn. Với những mái tóc bị khô xơ, hư tổn thì nơi đây sẽ giúp tóc trở nên chắc khỏe, bóng mượt hơn.

Địa chỉ: 192 A Huỳnh Thúc Kháng, Nha Trang

Liên hệ: 0905392757

Mức chi phí: 200k-2500k

Salon KI Sky

Tiệm tóc này có dịch vụ cho cả nam và nữ. Ở KI Sky, bạn có thể thoải mái lựa chọn các mẫu tóc ưa thích, các kiểu tóc đẹp phổ biến và thịnh hành nhất. Thế mạnh của salon là tạo các mẫu tóc dạ hội vừa sang trọng, vừa thời thượng. Với những chị em thường hay phải đi tiệc,ngoại giao nhiều thì nhất định không thể bỏ qua salon này.

Địa chỉ: số 47, Lê Đại Hành, Tân Lập, Nha Trang

Mức chi phí: 100k-2000k

Salon Polo Nha Trang

Là thương hiệu Hair Beauty Salon hàng đầu tại Nha Trang, chuyên về tạo mẫu tóc nổi tiếng và uy tín, tên tuổi của Salon Popo được đánh giá tích cực và nhận được niềm tin của đông đảo khách hàng. Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm, salon Polo không đứng im một chỗ mà luôn cải tiến các dịch vụ của salon để chăm sóc và tạo mẫu tốt nhất cho khách hàng của mình. Đến với salon Polo, bạn sẽ sở hữu ngay những kiểu tóc sành điệu và phù hợp nhất với khuôn mặt, cũng như sở thích và phong cách thời trang của mình. 

Địa chỉ: Số 22, Ngô Đức Kế, Nha Trang.

Facebook: https://www.facebook.com/SalonPoLo/

Mức chi phí: 300k-2500k

Salon Hoàng Toni

Salon Hoàng Toni đã và đang dành được sự tin tưởng của phái đẹp Nha Trang bởi chất lượng của salon. Tại salon, bạn được các nhà tạo mẫu tóc của Hoàng Toni tư vấn về kiểu tóc bắt kịp xu hướng, phù hợp với khuôn mặt và phong cách, nghề nghiệp của bạn. Hoàng Toni Hair Salon cam kết mang đến cho khách hàng mái tóc đẹp, hợp thời trang và chất lượng với những dịch vụ làm tóc đa dạng như: Nối tóc, uốn, nhuộm, duỗi,… và sản phẩm làm tóc đều là hàng cao cấp, chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Địa chỉ:  Số 11/2D, đường Nguyễn Thiện Thuật, P. Lộc Thọ, Nha Trang.

Facebook: https://www.facebook.com/TocDepNhaTrang/

Mức chi phí: 100k-700k

Tuyet Phan – Hair Salon

Tuyet Phan – hair salon cũng là một salon khá quen thuộc của phái đẹp tại Nha Trang. Với uy tín cũng như các dịch vụ chất lượng, Tuyet Phan – hair salon vẫn đã và đang làm hài lòng đông đảo khách hàng. Hệ thống các cơ sở của Tuyet Phan – hair salon được mở rộng trên các tỉnh thành trên cả nước, Nha Trang là cơ sở thứ 5. Đến đây, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ mà giá cả cũng rất phải chăng.

Địa chỉ: 15 Cao Bá Quát, Phước Hoà, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0911111178

Mức chi phí: 350k-3000k

TyMy Beauty Salon

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành tóc, cùng với 2 cây kéo vàng Việt Nam, TyMy Beauty Salon chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng khi bạn muốn sở hữu một mái tóc ưng ý.  Salon nổi tiếng với việc chăm sóc tóc hoàn hảo cho mái tóc của khách hàng tại thành phố biển Nha Trang xinh đẹp. Điều đặc biệt của TyMy Beauty Salon là chỉ sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc hàng đầu thế giới L’oreal – Pháp. TyMy Beauty Salon còn là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của giới nghệ thuật như Mai Thu Huyền, Thanh Lam, Đàm Vĩnh Hưng,… mỗi khi ghé thăm Nha Trang.

Địa chỉ: 1A Nguyễn Thiện Thuật, Nha Trang

Điện thoại: 0258.3523245, 0935156639, 0906593938

Facebook: https://www.facebook.com/tymyspa/

Mức chi phí: 100k-5000k

Đến đây chắc bạn cũng đã lựa chọn cho mình một salon để chăm sóc và tái tạo mái tóc của mình rồi. Chúc bạn có một mái tóc xinh đẹp và phù hợp với các tiêu chí của bạn tại Nha Trang.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *