Tiệm tóc nào ở Quận 7 tốt nhất, uy tín nhất

Tiệm tóc nào ở quận 7 TPHCM đang được ưa chuộng nhất? Chắc hẳn đây là câu hỏi của khá nhiều chị em đang đắn đo suy nghĩ nên chọn salon tóc nào để chăm sóc cho mái tóc của mình. Bài viết này sẽ giúp các chị em trả lời câu hỏi đó.

Beauty Salon Huy Nguyễn

Salon Huy Nguyễn được xem như một địa chỉ quen thuộc của nhiều chị em tại Quận 7 nói riêng cũng như tại TP. HCM nói chung. Được đánh giá cao ở sự tỉ mỉ, chăm chút cho mái tóc của khách hàng đến từng chi tiết nhỏ nhất, Salon Huy Nguyễn đang chiếm trọn niềm tin của khách hàng cũng như đang dần khẳng định được vị trí của mình tại thị trường tóc trên địa bàn. Tay nghề của thợ làm tóc tại salon ở đây luôn làm hài lòng và chiếm chọn được sự tin tưởng của các cô gái. Chính vì vậy mà Beauty Salon Huy Nguyễn luôn đông khách, nếu không đặt trước chỗ thì bạn sẽ phải chờ khá lâu mới đến lượt của mình.

Ngoài các dịch vụ về tóc thì tại đây dịch vụ tẩy tế bào chết cho da đầu cũng nhiều khách hàng ưa chuộng. Sử dụng 100% sản phẩm chính hãng của L’OREAL và quy trình tẩy tế bào chết chuyên nghiệp, salon Huy Nguyễn cam kết sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng ngứa, nhiều gàu bất thường, tóc bị gãy rụng một cách rõ rệt.

Địa chỉ: 111 Đường Số 1, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM

105 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phú, Quận 7, TP.HCM

Điện thoại: 0979446674 – 0946519058 – 0909553314

Fanpage: https://www.facebook.com/beautysalonhuynguyen/

 Salon Yu Jung Hair

Yu Jung Hair là salon chăm sóc sắc đẹp cho phái đẹp với đầy đủ dịch vụ từ chăm sóc da, tóc đến làm móng. Đặc biệt về dịch vụ tóc, Yu Jung Hair luôn đảm bảo mang đến cho bạn những mẫu tóc mới, đẹp và thịnh hành nhất tại Hàn Quốc và Việt Nam. Đến đây, bạn sẽ được tư vấn kiểu tóc phù hợp với gương mặt, độ khỏe sợi tóc, tố chất tóc của bạn. Nhờ đó mà bạn có được một mái tóc khoẻ, đẹp và xinh xắn, hợp với bạn. Salon mở cửa từ thứ 3 đến chủ nhật và nghỉ thứ 2 nên nếu bạn đến salon chăm sóc tóc thì tránh thứ 2 ra nhé.

Địa chỉ: R2-26 Nam Quang 1, Phú Mỹ Hưng, P. Tân Phong, quận 7

Liêm Nguyễn Hair Salon

Được đánh giá cao về các dịch vụ cắt, duỗi, nhuộm và uốn khá đều tay, Liêm Nguyễn Hair Salon luôn là điểm đến tin cậy của các chị em. Dịch vụ chăm sóc và phục hồi tóc của tiệm cam kết về chất lượng khi chỉ sử dụng những sản phẩm chăm sóc uy tín và rất nổi tiếng. Chính vì vậy, salon luôn giữ nếp và không bị khô tóc cho tất cả các khách hàng khi sử dụng dịch vụ ở đây. Bạn sẽ được tư vấn và lựa chọn tạo kiểu khác nhau phù hợp với bạn tại Liêm Nguyễn Hair Salon.

Địa chỉ: 359 Lê Văn Lương, P. Tân Quy, Quận 7, TP. HCM

 79 đường 15 (chợ tân quy), P. Tân Kiểng, Quận 7, TP. HCM.

Điện thoại: 0937 168 661

Fanpage: https://www.facebook.com/%C4%90%E1%BB%A8C-HAIR-SALON-871159132964645/

Salon Duy

Với tay nghề cao của chủ tiệm, bạn sẽ sở hữu cho mình mái tóc khỏe đẹp, hợp thời trang khi đến với Salon Duy. Đây là một trong những địa chỉ làm tóc tại Quận 7 được đánh giá rất cao. Với uy tín và sự đáng tin cậy, salon cam kết mang đến cho phái đẹp những kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, cá tính, phong cách cũng như xu hướng cho các chị em. Các sản phẩm tại salon đều là hàng thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo chất lượng, an toàn, hiệu quả tốt nhất cho khách hàng.

Địa chỉ: 992 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM

Liên hệ: 0989447487

Fanpage: https://www.facebook.com/tocduyq7/

Ask anonymously

Beauty salon Sơn Nguyễn cũng được nhắc tới là một trong những địa chỉ làm tóc đẹp nhất tại Quận 7. Beauty salon Sơn Nguyễn sẽ luôn mang đến những mẫu tóc hợp thời trang và thật thời thượng cho khách hàng bằng kinh nghiệm được tích lũy trong nhiều năm cùng sự sáng tạo không ngừng.

Nếu bạn muốn thay đổi kiểu tóc hay muốn chăm sóc mái tóc của mình thì hãy đến với salon. Không chỉ ở tay nghề mà những sản phẩm ở đây đều được nhập chính hãng từ các thương hiệu uy tín đảm bảo chất lượng, giúp bạn có một mái tóc ưng ý mà không hư tổn. 

Địa chỉ: 299 Lâm Văn Bền, Quận 7, TP. HCM

Liên hệ: 0794112929

Fanpage: https://www.facebook.com/Beauty-salon-Sơn-Nguyễn-685276294909819/

Mái tóc luôn đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc tôn vinh nhan sắc và phong cách thời trang của phái đẹp. Chính vì thế, việc tìm kiếm một salon tóc giúp bạn có một mái tóc đẹp thật sự là điều đáng để tâm. Bài viết trên đây là top 5 salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất tạiQuận 7, TP. HCM. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *