Tiệm tóc Liêm Barber – tiệm cắt tóc nam chất nhất Sài Gòn

Nhắc đến Liêm Barber, có lẽ giới trẻ Sài thành không ai là không biết đến ông chủ tiệm có phong cách bụi bặm, phóng khoáng, sở hữu chuỗi cửa hàng tóc nam, khơi nguồn nhiều xu hướng tóc trong suốt gần một thập niên vừa qua.

Đặc trưng của tiệm

Hơn cả một tiệm làm đầu, ở Liêm Barber là cả một không gian đậm chất chicano đến từ châu Mỹ – không gian của những con người đặc biệt, sống không màng đến tiền bạc.

Là một cụm từ “hot” ở đất Sài Gòn nên tiệm tóc lúc nào cũng rất đông khách. Chuyện khách hàng chờ đợi ở các tiệm tóc của Liêm Barber được miêu tả là “đều như cơm bữa”. Trung bình, mỗi ngày có khoảng 200 khách đến các tiệm của Liêm Barber cắt, con số này còn đông hơn khi vào cuối tuần. Sau khi lấy phiếu ở máy tự động, mỗi người phải chờ trung bình từ 30 phút  tới 1 tiếng đồng hồ mới đến lượt mình do anh thường cắt cho khách trong khoảng 30 phút, với kiểu tóc nào có độ khó cao hơn thì khoảng 40 phút.

Liêm Barber chia sẻ: “Họ đã chờ rất lâu, nếu làm tóc ẩu nữa thì thành ra hai cái bực gộp lại. Bạn có thể chờ, nhưng nó phải xứng đáng, nếu không khách sẽ không bao giờ quay trở lại.” Chính vì vậy, dù phải ngồi đợi khá lâu nhưng khách hàng ở đây chưa bao giờ than thở hay khó chịu.

Khách quen của tiệm

Giới nghệ sĩ cũng rất thích phong cách của Liêm Barber. Ca sĩ Tuấn Hưng là khách quen nhất của anh. Cùng với các rapper như Đen, Khói, Huỳnh Jamesr, Đinh Tiến Đạt… đều là những người anh em thân thiết với ông chủ tiệm tóc.

Một chút Tây Tây mà Barber shop mang trong mình khiến các khách nước ngoài ghé vào quán cũng rất bất ngờ, cứ ngỡ một tiệm tóc Mỹ nào đó được mang tới giữa đất Sài Gòn. Cũng có nhiều vị khách ngoại quốc vừa là khách quen, vừa là người bạn thân thiết của chủ tiệm. John Dewhirst (thầy giáo tiếng Anh) là một điển hình.

Chia sẻ của ông chủ tiệm Liêm Barber

Nhìn bề ngoài, Liêm Barber có vẻ giống như một “gangster”, nhưng mọi người sẽ thấy được sự nhiệt huyết cùng cái tâm yêu nghề của anh khi nghe anh chia sẻ: 

“Sáng làm xong, chiều tối tôi lại lang thang qua nhà những thợ tóc giỏi nhất thành phố để theo học. Đến nửa đêm về nhà tiếp tục coi YouTube, học trên mạng đến 1, 2 giờ sáng. Người không yêu nghề chắc hẳn không ai làm như vậy, nhất là khi họ có cuộc sống đủ đầy. Tôi thì dùng hầu hết thời gian để tập trung cho công việc.”

Đến nay, sau 5 năm bước chân vào nghề, anh đã sở hữu nhiều tiệm tóc ở TP.HCM và Hà Nội. Để có được thành công như vậy, anh tiết lộ rằng mình không quên lời của một người anh trong nghề, anh ấy sống tại Nhật Bản từng chia sẻ rằng: “Một là mình sẽ là người đầu tiên, hai là mình sẽ là người làm giỏi nhất”.

Thợ cắt tóc của tiệm là những người như thế nào?

Những người thợ cắt tóc ở đây là những người anh em, bạn bè biết đến anh qua Facebook, những người có cùng phong cách, cùng một style mà ít người theo đuổi cùng chung một đam mê, họ đã đến Liêm Barber shop. Những người thợ ở đây làm việc với đam mê và nhiệt huyết của mình, luôn năng động, nhiệt tình với khách hàng. Trên những cánh tay, ngón tay hay trên cổ của có những hình xăm nhìn có vẻ không mấy thiện cảm nhưng bạn sẽ luôn hài lòng với những gì họ làm trên mái tóc của bạn.

Các thông tin về lịch làm việc, chi nhánh và bảng giá của tiệm

Vì Liêm Barber rất nổi tiếng trong lĩnh vực làm tóc nên không ngạc nhiên nếu có những nơi giả mạo danh tiếng của tiệm để kinh doanh. Dưới đây là bảng giá dịch vụ và những chi nhánh của Liêm Barber để bạn không bị đi lạc vào tiệm “giả”.

Bảng giá dịch vụ

Cắt: 70k

Tattoo hair: từ 60k – 180k

Nhuộm: từ 80k – 340k

Tẩy tóc: 80k

Uốn: 150k – 200k

Lịch làm việc

Thứ 2-Thứ 6: 10.30 – 19:00

Thứ 7: 9:00 – 19:00

Chủ nhật: 9:00 – 16:00

Chi nhánh tại TPHCM

43 Phù Đổng Thiên Vương, P.11, Q.5

51 Đặng Dung, P.Tân Định, Q1

594bis Bà Hạt, P6, Q10

2/45 Cao Thắng, P5,Q3

79 Nguyễn Sơn Hà P5 Q3

303 Hậu Giang P.5 Q.6

6 Nguyễn Bá Tòng P.11 Q.Tân Bình

108 Đường số 9 P.Tân Phú Q.7

7 Phạm Hùng P.9 Q.8

11 Cư Xá 47 Trịnh Đình Trọng P.5 Q.11

1362 Lê Đức Thọ P.13 Q.Gò Vấp

15 Đường số 1 Khu 301 P.Linh Tây Thủ Đức

94/2 Hoà Bình P.5 Q.11

2 Phan Văn Trị P.14 Q.Bình Thạnh

43 Hồ Văn Huê P.9 Q.Phú Nhuận

71 Tân Vĩnh, P.6, Q.4

57 Trần Bình Trọng, P.1, Q.5

110 Đường số 7, P. Tân Kiểng, Q.7

Chi nhánh tại Hà Nội

21 Ngõ 3B Đặng Thái Thân (Hà Nội)

825 Đê La Thành Q.Ba Đình (Hà Nội)

11 Xuân Thủy ( Đối diện HV Báo Chí và Tuyên Truyền )

103E3 Lê Thanh Nghị ( Cạnh số nhà 29 Lê Thanh Nghị )

494 Nguyễn Trãi ( Gần ngã 4 Khuất Duy Tiến ).

92 Đội Cấn, Q. Ba Đình

43 Nguyễn Văn Cừ, Q. Long Biên

79 Trần Phú, Q. Hà Đông

604 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng

Chi nhánh tại Biên Hòa

11 Nguyễn Ái Quốc P.Tân Phong (Biên Hoà)

Chi nhánh tại Bình Dương

139 Lý Thường Kiệt, P. Phú Cường, Thủ Dầu Một

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *