30Shine- không chỉ đơn giản là một tiệm cắt tóc

30Shine chắc chắn là cái tên quá quen thuộc không chỉ với cánh mày râu mà còn với tất cả những người quan tâm đến việc làm đẹp cho mái tóc. Chỉ với 3 năm thành lập tính đến nay 30Shine đã có hơn 50 cửa hàng trên khắp cả nước, phục vụ cho hơn 250.000 quý ông mỗi ngày. Không phải nói quá nhưng 30Shine chắc chắn là “ ông hoàng’’  trong làng tóc đẹp cho triệu đàn ông Việt.

1. Thay đổi thói quen cắt tóc của đàn ông Việt

Thói quen của hàng triệu đàn ông Việt từ trước đến nay hầu như đều là cắt tóc vỉa hè, tiện đâu cắt đấy,cắt ở tiệm đầu ngõ,… Tuy nhiên chỉ 3 năm gần đây khi có sự xuất hiện của những tiệm tóc dành cho nam giới đặc biệt là 30Shine thì định nghĩa về việc cắt tóc của đàn ông Việt đã dần thay đổi. 

Họ đã dần dần có ý thức hơn về việc chăm sóc mái tóc của mình, hình thức mái tóc ra như thế nào, độ dài ngắn ra sao,… sau khi sử dụng dịch vụ của 30Shine với quy trình cắt gội 7 bước nổi tiếng ở đây.

Nhiều khách hàng nam đã chia sẻ rằng lúc đầu khi mới trải nghiệm dịch vụ của 30shine họ còn cảm thấy ngại và lạ lẫm vì chưa bao giờ được tư vấn cẩn thận về kiểu tóc, cách chăm sóc, cách cạo râu, rửa mặt,…nhưng sau khi quen rồi họ còn cảm thấy thiếu thiếu khi phải cắt tóc ở những tiệm vỉa hè.

Mặc dù hình thức này đã vô cùng phổ biến ở các nước láng giềng như Trung Quốc, Hàn Quốc,… bởi vì đời sống ngày cao và việc chăm sóc vẻ bề ngoài không chỉ dành riêng cho phụ nữ nữa. Vì vậy thực sự 30Shine đã tạo ra một bước ngoặt lớn cho việc làm đẹp của phái mạnh Việt Nam.

2. Áp dụng công nghệ vào việc cắt tóc

Biết được khách hàng của mình là ai và họ không thể có đủ kiên nhẫn để chờ đợi cũng như làm tóc mấy tiếng đồng hồ, thậm chí cả ngày như phụ nữ vì vậy 30Shine đã mạnh dạn ứng dụng công nghệ vào quy trình phục vụ khách hàng của mình.

Khách hàng có thể đặt lịch hẹn theo khung giờ mà mình muốn trên app điện thoại và chọn nhân viên mà mình muốn cắt đồng thời có thể chọn kiểu tóc trước đây mình đã từng cắt tại 30Shine hoặc có thể thay đổi sang kiểu mới.

Khi đến cửa hàng khách hàng sẽ được nhân viên đưa đến chỗ ngồi đồng thời mời thợ cắt tóc đã được chọn sẵn đến. Mọi quy trình làm của thợ đều được theo dõi thông qua app nên luôn đảm bảo độ chính xác và chất lượng.

Thông qua app các khách hàng còn có thể theo dõi lượng khách đã đặt chỗ trong từng cửa hàng để có thể chủ động thời gian cũng như công việc của mình khi muốn đặt lịch cắt tóc.

3. Đâu là lý do cho sự mở rộng thần kỳ của chuỗi cửa hàng 30Shine

Phải nói rằng hai năm trở lại đây sự mở rộng của chuỗi cửa hàng 30Shine quá nhanh. Chính những người thành lập ra 30Shine còn không thể tưởng tượng đến việc trung bình mỗi tháng họ có thể mở 2 cửa hàng. 

Đồng thời chính sự phát triển nhanh chóng này cung thu hút số lượng nhân lực khổng lồ. Việc khó khăn mà 30Shine phải đối mặt ở đây chính là đảm bảo chất lượng nhân viên cũng như dịch vụ ở từng cửa hàng

Với sự phát triển quá nhanh như vậy thì mọi dịch vụ ở 30Shine bắt buộc cũng phải nâng cấp để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. 30Shine chọn cách ghi nhận tất cả những phản hồi của khách hàng để ngày càng nâng cấp và đảm bảo chất lượng  dịch vụ cho toàn hệ thống.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *