TOP 5 tiệm cắt tóc rẻ đẹp ở Vũng Tàu được giới trẻ tin tưởng

Mái tóc gần như là điểm sáng nhất của ngoại hình bạn nếu như bạn biết cách tạo kiểu và chăm sóc nó. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết những salon tóc uy tín và lại còn giá cả phải chăng nữa. Các bạn ở Vũng Tàu đã tìm hiểu về những salon tóc rẻ và đẹp ở đây chưa? Nếu chưa biết hay còn băn khoăn điều gì thì hãy cùng xem bài viết này.

Salon Tài Hậu Vũng Tàu

Mức giá tham khảo: 150.000 – 850.000 đồng.

Địa chỉ: Số 20B, Nguyễn Văn Trỗi, TP. Vũng Tàu.

Facebook:https://www.facebook.com/Salon-T%C3%A0i-H%E1%BA%ADu-233055680165992/

Salon tóc Tài Hậu Vũng Tàu là một trong những địa chỉ làm đẹp cho tóc khiến bạn cảm thấy hài lòng về chất lượng của dịch vụ cũng như giá cả rất phải chăng. Không chỉ vậy, bạn sẽ bị choáng bởi không gian của tiệm, không gian được thiết kế giống như quán cà phê hơi hướng cổ điển và độc đáo. Tương xứng với sự sáng tạo của không gian tiệm, dịch vụ làm tóc của Salon Tài Hậu cũng rất khiến bạn hài lòng, giúp bạn trải nghiệm chăm sóc và tạo mẫu tóc mới mẻ. Nếu bạn đang băn khoăn không biết mình hợp với kiểu tóc nào thì tại đây, bạn sẽ được tư vấn tỉ mỉ những kiểu tóc không chỉ hợp với khuôn mặt của bạn mà còn bắt kịp với trào lưu xu hướng. Các sản phẩm nhuộm tóc và uốn duỗi của Salon Tài Hậu đều đạt đảm bảo chất lượng an toàn cho người sử dụng. 

UK Hair Vũng Tàu

Mức giá tham khảo: 450.000-1.200.000 đồng.

Địa chỉ: Số 38, Nguyễn Văn Trỗi, P.4, TP. Vũng Tàu.

Facebook:https://www.facebook.com/UK-Hair-377990825635949/

Nếu bạn cảm thấy mình đã đến lúc cần sự phá cách ở mái tóc hay được chăm sóc tóc chuyên nghiệp thì UK Hair Vũng Tàu là địa điểm làm tóc tiêu chuẩn và chất lượng tại Vũng Tàu. Bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên làm tóc giàu kinh nghiệm, giúp bạn tìm được mẫu tóc phù hợp và thời thượng khi đến với UK Hair. Dịch vụ làm tóc của UK Hair đa dạng và phong phú, mái tóc của bạn sẽ được chăm sóc cẩn thận bằng những sản phẩm làm tóc an toàn không gây hại cho sức khỏe, đảm bảo tóc vào nếp lên màu đúng chuẩn mà vẫn giữ được độ mềm mại và sức sống của tóc. Mái tóc của bạn sẽ được chăm sóc rất tốt nhưng bạn đừng lo về giá cả vì tiền túi của bạn bỏ ra so với dịch vụ thật sự rất lời.

Hair salon Nguyễn Vinh Vũng Tàu

 Mức giá tham khảo: 180.000-2.900.000 đồng.

Địa chỉ: Số 84, Lê Lai, TP. Vũng Tàu.

Facebook:https://www.facebook.com/Hair-Salon-Nguy%E1%BB%85n-Vinh-648341358631927/

Nếu mái tóc của bạn xuất hiện tình trạng khô và sơ, thường bị chẻ ngọn thì đã đến lúc bạn cần tìm cho mình tiệm chăm sóc tóc hư tổn uy tín. Địa chỉ Hair Salon Nguyễn Vinh Vũng Tàu chính là địa điểm chăm sóc tóc bạn nên ghé qua. Ngoài các dịch vụ thông thường thì ở đây đặc biệt có gói dịch vụ nối tóc chất lượng: Nối tự nhiên 2 chùm hay nối tự nhiên 3 chùm, sẽ giúp mái tóc bạn lấy lại sức sống, trông giống như tóc thật 100%, đảm bảo độ mềm mượt hoàn hảo. Các chất thuốc làm tóc đều là hàng chất lượng an toàn cho sức khỏe nên bạn có thể yên tâm nhé.

Salon tóc Nguyễn Sơn Vũng Tàu

Mức giá tham khảo: 500.000-1.500.000 đồng.

Địa chỉ: Số 804, đường Trần Phú, Vũng Tàu.

Facebook:https://www.facebook.com/pages/Salon-Nguy%E1%BB%85n-S%C6%A1n/1369445119764081

Một trong những địa điểm làm đẹp bạn không nên bỏ qua chính là Salon tóc Nguyễn Sơn Vũng Tàu. Đây là địa điểm làm tóc chất lượng với công nghệ làm tóc hiện đại và trang thiết bị kỹ thuật tiên tiến. Ở đây sẽ giúp bạn khẳng định cá tính và phong cách thời trang của mình nhờ những kiểu tóc được tạo mẫu sáng tạo và độc đáo. Điểm đặc biệt, mang chất riêng của tiệm là kỹ thuật nhuộm màu đều tay lên màu chuẩn. Những sản phẩm làm tóc của salon Nguyễn Sơn đều là hàng nhập khẩu 100% từ các thương hiệu danh tiếng từ các nước như: Mỹ, Ý, Nhật Bản, Đức,….nên các bạn có thể yên tâm về chất lượng của dịch vụ. Gói chăm sóc và phục hồi tóc hư tổn của tiệm có mức giá hợp lý và rất nhiều ưu đãi cho khách hàng.

 Viện tóc Nhật Minh

Mức giá khoảng 600k-1200k

Địa chỉ: 130 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 4, TP. Vũng Tàu

Facebook: https://www.facebook.com/Vi%E1%BB%87n-T%C3%B3c-Nh%E1%BA%ADt-Minh-389889201135794/

Đến với Viện tóc Nhật Minh, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được sự phục vụ tốt nhất bởi đội ngũ nhân viên ở đây. Với kinh nghiệm trên 13 năm, đảm bảo Viện tóc Nhật Minh sẽ tư vấn cho bạn những mẫu tóc phù hợp với khuôn mặt, màu da của bạn nhất, để bạn có được một mẫu tóc thật đẹp và hợp thời trang. Sử dụng 100% hoá chất nhập khẩu, tiệm cam kết không sử dụng những loại hoá chất kém chất lượng không có nhãn mác xuất xứ. Giá thành hợp lý với túi tiền của bạn cũng như ở đây thường xuyên có những chương trình khuyến mãi với ưu đãi hấp dẫn.

Mong rằng qua bài viết này, các chị em có thể tìm cho mình địa điểm làm tóc đẹp nhất Vũng Tàu, để có thể tự tin với một kiểu tóc thật rạng ngời nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *