Tổng hợp các tiệm cắt tóc đẹp ở quận 10

Tiệm cắt tóc đẹp ở quận 10 là từ khóa được tìm kiếm từ những ai mới chuyển đến haycó dịp đến đây chơi hay du lịch, đi ngang qua một trong những quận trung tâm của thành phố. Một mái tóc đẹp sẽ giúp chúng ta tự tin hơn, yêu đời hơn. Bài viết này giới thiệu đến bạn những tiệm tóc nổi nhất quận 10.

Tóc nam

1.1.  Liêm Barber Shop 

Liêm Barber Shop là một tiệm cắt tóc nam đẹp không chỉ nổi tiếng ở quận 10 mà còn là tiệm đỉnh nhất ở Sài Gòn. Tiệm chuyên về cắt các mẫu tóc undercut. Sau khi vào tiệm và bước ra, bạn sẽ trở thành “soái ca” trong mắt các cô nàng. Không chỉ có tay nghề chuyên môn cao, các thợ tóc còn rất đặc biệt, nhất là ông chủ tiệm, đặc biệt như thế nào thì bạn hãy đến vào cảm nhận nha. Bạn sẽ được tư vấn bởi các anh thợ đặc biệt này những kiểu tóc hợp với khuôn mặt và phong cách của bạn. Họ rất nhiệt tình và có tâm trong từng đường cắt nên chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng. Vì dịch vụ ở đây rất tốt nên quán lúc nào cũng đông khách, bạn đến chắc sẽ phải mất khoảng 30p ngồi đợi. Tuy nhiên bạn sẽ không cảm thấy mình ngồi đợi vô ích vì họ sẽ làm hài lòng bạn bằng mái tóc tuyệt đẹp. Không gian ở đây cũng độc nhất, mang vẻ đẹp của châu Mỹ. 

Địa chỉ: 594bis Bà Hạt, phường 6, quận 10

Website: https://liembarbershop.com/vn/shop/

1.2. Tiệm cắt tóc nam 30Shine chi nhánh quận 10

“Thư giãn 30 phút và bạn sẽ tỏa sáng” là slogan nổi tiếng của 30Shine. Điểm khác biệt của 30Shine so với các salon khác chính là ngoài việc cắt tóc, khách hàng còn được sử dụng dịch vụ massage, gội đầu thư giãn. Tất cả đều gói gọn trong một combo cắt – gội đầu với giá 100.000 đồng. Tất cả các chi nhánh của 30Shine đều có đội ngũ nhân viên trẻ, đông đảo, tận tình chăm sóc cho mái tóc của bạn. Bạn sẽ cảm thấy rất hài lòng với thái độ phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên ở đây. Nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ ở đây, bạn chỉ cần lên app đặt lịch trước và đến đúng giờ hẹn. Xong 2 bước là bạn sẽ được phục vụ ngay mà không cần phải ngồi đợi lâu.

Tóc nữ

2.1. Gácmini Hair Spa

Có thể nói, tiêu chí của các chị em ngày càng cao, không chỉ dịch vụ tốt mà view quán cũng phải đẹp mắt và nghệ thuật. Gácmini Hair Spa nắm bắt được tâm lý này nên đã sắm cho chị em một không gian làm đẹp cực xinh. 

Tất nhiên, ngoài view đẹp ra thì các dịch vụ ở đây cũng khỏi phải bàn, được khách hàng khen ngợi nhiều. Khác với các tiệm chỉ làm theo những gì khách yêu cầu thì ở đây, tiệm tóc không hoàn toàn làm theo mọi yêu cầu của khách hàng. Ví dụ, nếu bạn đang có một mái tóc bị hư tổn, bạn thích kiểu tóc uốn nhuộm, nhân viên sẽ xem xét mức độ hư tổn của tóc bạn, sau đó sẽ đưa ra gợi ý về một dịch vụ khác phù hợp hơn với độ tóc của bạn, để bảo vệ mái tóc của bạn. Cũng bởi sự nhiệt tình và tận tâm này nên khách hàng khi vào đây rất tin tưởng mà  giao phó mái tóc của mình cho tiệm tóc.

Địa chỉ:  243//10p Tô Hiến Thành, phường 13, quận 10

Liên hệ: 0932461243

2.2. Yul Mura

So với nhiều salon làm tóc ở Sài Gòn thì Yul Mura vẫn là cái tên khá mới mẻ nếu như xét về thời gian hoạt động. Tuy mới nhưng lại khá nổi tiếng với các bạn trẻ ở đất Sài thành yêu thích phong cách tóc chất, độc và lạ. Khi mới vào tiệm chắc chắn bạn sẽ hơi bất ngờ bởi vẻ lạnh lùng của chủ quán và bạn sẽ bất ngờ hơn về tay nghề của chủ quán, thật sự không thể không khen đẹp. Những khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ ở đây đều có những phản hồi rất tích cực. Nói về không gian của salon, Yul Mura cũng mặc dù không quá rộng nhưng vẫn tạo sự thoải mái cho khách hàng khi đến đây. Tất cả những thiết kế đều được sắp xếp vô cùng tỉ mỉ và tinh tế, tạo nên một bố cục vô cùng hài hòa.

Địa chỉ: Tầng 1 số 433/10 Sư Vạn Hạnh, Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

2.3 Lâm Dũng Hair Salon

Là một trong những tiệm làm tóc có thời gian hoạt động lâu nhất ở Sài Thành, Salon tóc Lâm Dũng Hair Salon là địa điểm đến quen thuộc của các bạn trẻ thích làm đẹp và thay đổi kiểu tóc một cách thường xuyên. Mặc dù khách đến quán mỗi ngày khá đông nhưng bạn sẽ không thấy khó chịu đâu vì nhân Viên của tiệm phục vụ rất chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và tận tình. Khách hàng sau khi đến đây đều có những phản hồi rất tích cực về các dịch vụ của Salon. Bạn cũng yên tâm về chất lượng dịch vụ nhé bởi các sản phẩm ở đây đều là những sản phẩm chăm sóc tóc nổi tiếng, uy tín và có nguồn gốc rõ ràng.

Địa chỉ: 200 Bà Hạt, P.9, Q.10 

Liên hệ: 0908222033 

Các salon, các tiệm làm tóc là nơi làm nên vẻ đẹp của tất cả mọi người nên bạn phải  cân nhắc kĩ lưỡng. Những gợi ý về các tiệm cắt tóc đẹp ở quận 10 trên đây hy vọng sẽ có ích và khiến bạn hài lòng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *