Các tiệm cắt tóc đẹp nhất TPHCM nên thử một lần

Cắt tóc đẹp ở TPHCM thì nên vào tiệm nào? Đây là câu hỏi của khá nhiều bạn trẻ khi mới đến Sài Gòn hay ghé thăm nơi đây. Một mái tóc đẹp không chỉ làm nổi bật ngoại hình của bạn mà còn nói lên tính cách của bạn. Vậy nên bạn cần tìm cho mình một tiệm tóc uy tín chất lượng và làm đẹp cho bạn. Bài viết này sẽ giúp bạn giải quyết những băn khoăn trong đầu.

Salon Tuấn Hà Lan

Salon Tuấn Hà Lan là một trong những thương hiệu làm tóc nổi tiếng của Việt Nam, đã đi được hơn 20 năm chặng đường. Người sáng tạo ra Tóc Art với những kiểu dáng thời thượng thịnh hành chính là “Cây kéo vàng” Tuấn Hà Lan. Nếu bạn muốn có một mái tóc đẹp thường thượng thì bạn phải đến đây ngay thôi. Đây cũng là địa điểm quen thuộc chăm sóc tóc của các ngôi sao, nghệ sĩ nữ, hoa hậu như Phương Chinh, Ngọc Trinh,…. Với bàn tay chuyên nghiệp, khéo léo của chủ tiệm cũng như sự chăm sóc tận tình của các nhân viên ở đây, chắc chắn sẽ giúp bạn có một mái tóc xinh cực xinh.

Địa chỉ: 189 Cống Quỳnh, P. Nguyễn Cư Trinh Quận 1 TP.HCM ( Cạnh điện máy Xanh Cống Qùynh)

Liên hệ: 0903922349

Fanpage: https://www.facebook.com/tuanhalansalon/

Hair Bar Viet Nam

Có thể nói, Hair Bar Viet Nam đang là điểm đến làm đẹp vô cùng hot ở Sài Thành và được giới trẻ săn đón nhiệt tình. Đúng với cái tên, đến với salon, bạn như đang lạc vào một quầy bar thực sự, đây cũng là một trải nhiệm đáng để bạn nên thử. Thử tưởng tượng xem, bạn vừa được trải nghiệm sự chăm chút cho mái tóc, vừa được thư giãn, thưởng thức các loại đồ uống được pha chế theo công thức riêng. Không những thế, bạn còn được xem phim trên màn hình lớn giống như đang ở rạp vậy.

Nếu nói đến dịch vụ chăm sóc tóc ở đây thì khỏi phải bàn. Bạn sẽ được nhân viên tư vấn rất nhiệt tình từ kiểu tóc, màu tóc phù hợp với chất tóc, khuôn mặt cũng như xu hướng thịnh hành, cho đến gói dịch vụ phù hợp với túi tiền của bạn. Bạn thích nữ tính, dịu dàng hay cá tính, năng động? Tất cả đều có thể được đáp ứng khi bạn đến với salon.

Địa chỉ: 78, Ngô Đức Kế, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh (Lầu 1)

Liên hệ: 0909904303

Yul Mura Hair Salon

Mặc dù Yul Mura vẫn đang là một “ngôi sao mới nổi” trong ngành tóc ở Sài Gòn, tuy nhiên, mang một phong cách rất “chất” và khác biệt, tiệm đang ngày càng giành được sự quan tâm và tin tưởng của khách hàng. Đa số khách đến đây đều là các bạn trẻ cá tính và hiện đại, yêu thích những cái mới lạ. Không gian ở salon tuy không rộng lắm nhưng lại được thiết kế vô cùng mới lạ, bạn chắc sẽ nhầm salon sang quán cafe mang phong cách vintage.

Khác với salon có nhiều nhiên viên khác, Yul Mura chỉ có duy nhất anh chủ cầm kéo. Với vẻ ngoài cực ngầu và rất có tâm, rất kĩ lưỡng trong quá trình làm dịch vụ, anh ấy sẽ giúp bạn có được mái tóc ưng ý hơn bao giờ hết. Nếu muốn cắt những kiểu tóc ngắn, bob cá tính hay nhuộm những quả đầu thật “chất” thì lựa chọn hoàn hảo của bạn chính là Yul Mura. Có một điểm lưu ý là quán chỉ nhận khách đặt trước nên nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ ở đây thì hãy gọi cho anh ấy trước nhé.

Địa chỉ: Lầu 1 số 433/10 Sư Vạn Hạnh, Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Liên hệ: 0908 000 911

Sinh Anh Hair SaLon

Danh sách những tiệm tóc đẹp nhất Sài Gòn không thể không có Sinh Anh Hair SaLon. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo  một cách bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm, salon sẽ khiến bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ ở đây. Sinh Anh Hair SaLon luôn bắt kịp các xu hướng trong nước và thế giới và đảm bảo lựa chọn mẫu tóc phù hợp với gương mặt và phong cách của bạn. Dịch vụ chăm sóc ở đây rất tốt, sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng khi bỏ tiền của bạn ra. Nói vậy không có nghĩa là dịch vụ ở đây rất đắt đâu. Mà ngược lại, dịch vụ ở đây khá bình dân, phù hợp với hầu đa túi tiền của mọi người.

Địa chỉ: 97 Lê Văn Sỹ,phường 13,Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh.

Dũng Sài Gòn – MYhair

Salon Dũng Sài Gòn là địa chỉ làm đẹp tóc danh tiếng được khá nhiều bạn trẻ tại TPHCM tin tưởng. Bạn sẽ rất hài lòng về dịch vụ ở đây vì những lý do sau: Nếu làm xong không đẹp sẽ hoàn lại tiền 100%, sử dụng các sản phẩm chính hãng, cam kết không sử dụng hàng trôi nổi, bảo hành tóc từ 3-6 tháng và tặng hấp dầu miễn phí sau khi làm tóc. Đội ngũ nhân viên của salon vô cùng thân thiện và chuyên nghiệp, nắm bắt được tâm lý khách hàng và tứ vấn cho khách hàng những mẫu tóc thịnh hành và phù hợp.

Chi nhánh: 18 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức, TPHCM  Đt : 0972.632.263

Chi nhánh: 59 Nguyễn Thị Thập , P. Tân Phú, Quận 7, TPHCM      Đt : 0933 63 22 63

Trên đây là top 5 những tiệm tóc đẹp ở TPHCM được các bạn trẻ yêu thích. Mong rằng sau bài viết này, bạn sẽ tìm cho mình được một tiệm tóc ưng ý để chăm sóc mái tóc của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *