Tổng hợp những địa chỉ cắt tóc nữ đẹp ở Hà Nội

Nếu bây giờ tôi nói, chỉ cần đổi kiểu tóc của bạn thì tới 80% những gì mọi người thấy ở bạn sẽ thay đổi trong suy nghĩ của họ, bạn có tin không? Quả thực không sai, mái tóc là một yếu tố tiên quyết để cho thấy bản thân bạn là ai, quốc tịch, cá tính, tính cách… Và việc thể hiện điều đó qua mái tóc và làm biến đổi mái tóc của bạn sao cho hợp lí là một công việc mang tính sứ mệnh và yêu cầu đòi hỏi cao về chuyên môn ở một người thợ cắt tóc. Vậy câu hỏi đặt ra bây giờ là biết tìm ở đâu tiệm cắt tóc trong khi mới bước tới Hà Nội, hay muốn tìm một nơi uy tín, cắt tóc đẹp trên đất Hà Nội này? Bài viết dưới đây sẽ là nguồn tham khảo hữu ích cho các bạn nữ trả lời câu hỏi ở trên

Hairstar Salon

HairStar Salon là một địa chỉ làm tóc chị em có thể tin tưởng gửi gắm mái tóc tại Hà Nội. Tại HairStar, các bạn sẽ được tư vấn để có được kiểu tóc phù hợp với gương mặt, chất tóc cũng như cách chăm sóc ngay tại nhà để các bạn có thể dễ dàng biến hình mái tóc của mình mà chẳng cần phải tốn tiền cho việc chăm chút ngoài tiệm.

HairStar Salon

Hairstar luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm yếu tố hàng đầu nên rất được sự tin tưởng của khách hàng. Chất lượng dịch vụ tại Hairstar được chăm chút và tỉ mỉ. Nhân viên tại đây có tay nghề đều giúp khách hàng trải nghiệm một cách hoàn hảo nhất. Hairstar đem tới những mái tóc thời thượng và đúng trend giới trẻ. 

Địa chỉ: Chung cư BMM, KĐT Xa La, Hà Đông, Hà Nội.

Hotline: 0985 490 986

Website: http://hairstar.vn

Salon MrKelvin

Salon MrKelvin từ lâu đã rất nổi tiếng với các tín đồ tôn thờ mái tóc đẹp đất Hà Thành khi xuất hiện trên phố Đường Thành từ những năm 2017, với những “tay kéo” đầy kinh nghiệm trong ngành cắt tóc và anh chủ tiệm thường xuyên đi lại để góp ý với những người thợ của minh – Salon MrKelvin luôn mang tới một cảm giác chuyên nghiệp, tận tình và luôn cập nhật mọi xu hướng thời trang tóc mới nhất trên phạm vi toàn thế giới.

Salon MrKelvin

Salon này ngoài những dịch vụ đa dạng liên quan đến tóc còn rất được lòng các khách nữ bởi đội ngũ thợ đẹp trai, duyên dáng, không gian đẹp mê hồn, hiện đại mà lại thoải mái.

Địa chỉ: 39c Đường Thành, Hà Nội

Thanh Monaco hairsalon

Thanh Monaco Hairsalon là một địa chỉ căt tóc đẹp nổi tiếng bởi sự chuyên nghiệp và phong cách tỉ mỉ chu đáo với từng thiết kế tóc, các thiết kế mang đậm tính sáng tạo sẽ được tư vấn cho bạn bởi đội ngũ nhân viên tận tâm và giàu kinh nghiệm.

Thanh Monaco hairsalon

Điểm thu hút khách của salon là cắt tóc đẹp tự nhiên, rất chu đáo tỉ mỉ và vô cùng sáng tạo vậy nên bạn sẽ không phải lo lắng chuyện mỗi buổi sáng sẽ phải uốn hay sấy tóc vì tóc thường giữ nếp đẹp trong thời gian khá dài.

Ngoài cắt tóc anh Thanh Monaco còn mở các lwps đào tạo các thợ cắt tóc trẻ và thường xuyên chia sẻ các kiến thức hay về chăm sóc và giữ gìn mái tóc hiệu quả ở trên trang cá nhân, các bạn có thể vào facebook của anh để có thêm nhiều kiến thức hay.

Địa chỉ: 180 Lạc Trung, P. Thanh Lương Quận Hai Bà Trưng Hà Nội 

Mở cửa 09:00 AM – 07:00 PM

Salon Tâm Loan

Salon Tâm Loan được xếp vào một trong những những salon có tuổi nghề cao nhất thủ đô, vì vậy khi đề cập tới Tâm Loan chắc hẳn các chị em đất thủ đô đam mê cắt tóc, điệu đà không mấy xa lạ gì. Tâm Loan với đội ngũ cắt tóc và tư vấn thiết kế kiểu tóc cực kì chuyên nghiệp, hợp lí, luôn luôn trong tâm thế học hỏi tìm tòi các kiểu tóc mới, hiện đại nhằm nâng tầm mọi khuôn mặt, nâng cao tay nghề tới mức thượng thừa.


Salon Tâm Loan

Với không gian thoáng đãng, trang thiết bị vô cùng hiện đại, tay nghề cứng cựa với phương châm “Nâng niu mái tóc Việt”, Tâm Loan không chỉ là nơi các chị em yên tâm gửi gắm mái tóc mình, mà còn là một địa chỉ dạy nghề tóc khá uy tín tại Hà Nội. Chính vì vậy, nếu bạn có đam mê với nghề tóc thì đây cũng là một địa chỉ không nên bỏ qua.

Địa chỉ: 46 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Giờ mở cửa: 9:00-20:00

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *