Top 4 địa chỉ cắt tóc đẹp ở hà nội mà bạn không thể bỏ qua

Dù bạn là nam hay nữ thì mỗi khi cần cắt tóc bạn đều đắn đo lựa chọn một địa chỉ uy tín, tin cậy để có thể yên tâm giao phó mái tóc cho người thợ. Bởi lẽ kiểu tóc ảnh hưởng rất nhiều đến tổng thể cả khuôn mặt vậy nên lựa chọn một địa điểm cắt tóc đẹp à điều mà chắc hẳn tất cả các bạn đều mong muốn. Hôm nay Topsalon giới thiệu với bạn 4 địa chỉ cắt tóc uy tín tại Hà Nội giúp bạn nhanh chóng sở hữu mái tóc trẻ trung và phù hợp.

1.Tâm Loan hair dressing

Địa chỉ: 5 Nguyễn Sơn Quận Long Biên Hà Nội 

Mở cửa: 8:30 AM – 8:00 PM

Tâm Loan hair dressing là một trong số những địa chỉ cắt tóc đẹp có tuổi đời lâu nhất thủ đô. Tại đây có rất nhiều dịch vụ như: cắt tóc, uốn tóc, làm xoăn,… và dịch vụ được ưa chuộng nhất chính là cắt tóc tạo kiểu đặc biệt là các kiểu tóc thanh lịch cho nhân viên công sở cả nam và nữ.

Chủ sở hữu là nhà tạo mẫu tóc Hoàng Minh Tâm với kinh nghiệm 25 năm trong nghề, ngoài kinh doanh salon ông còn sở hữu hệ thống đào tạo chất lượng quốc tế, ông đặt chất lượng và kĩ thuật lên hàng đầu chứ không chú trọng thương mại nên ông không mở nhiều chi nhánh và không thay thợ liên tục mà tập trung nâng cao chất lượng phục vụ và tay nghề của từng người thợ trong salon.

Giá cả tại cũng rất hợp lý: 100.000 đ – 3.000.000 đ phù hợp với hầu hết tất cả mọi người đến và sở hữu một mái tóc đẹp.

” Quán trang trí đẹp, nhân viên thân thiện hay bật nhạc hoặc trò chuyện với khách, em cắt tóc ở đây thấy ưng ý với thoải mái nên hay tìm đến”               

                                                                           – Bình luận của bạn T.H.D-

  1. Thanh Monaco hairsalon

Địa chỉ: 180 Lạc Trung, P. Thanh Lương Quận Hai Bà Trưng Hà Nội 

Mở cửa 09:00 AM – 07:00 PM

Thanh Monaco hairsalon là một địa chỉ căt tóc đẹp nổi tiếng bởi sự chuyên nghiệp và phong cách tỉ mỉ chu đáo với từng thiết kế tóc, các thiết kế mang đậm tính sáng tạo sẽ được tư vấn cho bạn bởi đội ngũ nhân viên tận tâm và giàu kinh nghiệm.

Điểm thu hút khách của salon là cắt tóc đẹp tự nhiên, rất chu đáo tỉ mỉ và vô cùng sáng tạo vậy nên bạn sẽ không phải lo lắng chuyện mỗi buổi sáng sẽ phải uốn hay sấy tóc vì tóc thường giữ nếp đẹp trong thời gian khá dài.

Ngoài cắt tóc anh Thanh Monaco còn mở các lwps đào tạo các thợ cắt tóc trẻ và thường xuyên chia sẻ các kiến thức hay về chăm sóc và giữ gìn mái tóc hiệu quả ở trên trang cá nhân, các bạn có thể vào facebook của anh để có thêm nhiều kiến thức hay.

Mức giá ở đây  thường là 600k với khách cũ và 700 k với khách mới, chưa bao gồm các dịch vụ kèm thêm.

  1. Yến Mai Hair and Spa 

Địa chỉ: 11 Đỗ Hành Quận Hai Bà Trưng Hà Nội

Mở cửa 8:30 AM – 7:30 PM

Yến Mai Hair and Spa là địa chỉ cắt tóc đẹp cũng khá lâu đời được rất nhiều chị em ưa chuộng bởi phong cách mới lạ kết hợp phong cách của Việt Nam với một số nước khác. Chủ tiệm là chị Yến Mai là một nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng từng học qua nhiều lớp tạo mẫu tóc tại các kinh đô thời trang hàng đầu thế giới. 

Tiệm có dịch vụ được ưa chuộng và được yêu cầu làm nhiều nhất là uốn tóc phong cách Hàn Quốc, bên cạnh đó còn có các gói cắt tóc tạo kiểu, làm xoăn, ép thẳng,.. Từ thợ chính đến nhân viên đều rất nhiệt tình, luôn tư vấn cho bạn các kiểu tóc phù hợp nhất và trò chuyện vui vẻ trog lúc cắt hoặc ngồi đợi.

Ngoài làm tóc thì các nàng còn có thể chăm sóc da ở khu spa riêng và được tặng thẻ giảm giá với khách hàng thân thiết.

Giá cả cho dịch vụ cắt tóc tại đây thường là 250k với thợ cắt và 280k với chị Yến cắt chưa tính các dịch vụ thêm.

  1. Le Soleil Hair

Địa chỉ: 229 Giảng Võ Quận Đống Đa Hà Nội

Mở cửa 9:00 AM – 8:00 PM

Le Soleil Hair là tiệm cắt tóc đẹp nổi tiếng với hơn 113 nghìn lượt thích ở trang facebook, một con số khá ấn tượng với một tiệm tóc thời trang. Khách hàng ưa chuộng nơi đây bởi không gian thiết kế phong cách châu âu ấn tượng và chất lượng phục vụ tuyệt vời.

Le Soleil Hair luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lê hàng đầu vậy nên trước khi cắt hay làm tóc nhân viên tại đây đều kiểm tra tóc của bạn trước xem có đạt têu chuẩn để làm kiểu đó hay không và nếu không đạt chuẩn thì sẽ tư vấn cho bạn cách khắc phục. 

Quán khá đầu tư cho các laọi máy móc trang thiết bị hiện đại nhằm phụ vụ tốt nhất cho khách hàng đem đến cho khách hàng sự đa dạng trong lựa chọn các gói cắt tóc, uốn tóc hay làm tóc khác nhau, hướng đến sự chính xác hoàn hảo trong mỗi mẫu thiết kế.

Chi phí ở đây khá cao so với mặt bằng chung nhưng quán thường xuyên có các đợt khuyến mại và tri ân khách hàng.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *