Top 4 địa chỉ uốn tóc đẹp ở Hà Nội được ưa chuộng nhất năm 2019

Uốn tóc là một cách làm đẹp phổ biến và không có gì mới lạ với các bạn nam hiện nay, uốn tóc nam trở nên phổ biến bởi đây là giải pháp tuyệt vời cho các bạn nam có mái tóc thưa mỏng trở nên dày và bồng bềnh hơn, bên cạnh đó còn giúp tiết kiệm thời gian sấy tóc và vuốt sáp bởi tóc sẽ được giữ nếp trong thời gian 2-3 tháng.

Với những lợi ích tuyệt vời như vậy chắc hẳn một số bạn sẽ muốn sở hữu ngay một mái tóc uốn lôi cuốn phải không nào? Dưới đây Topsalon sẽ giới thiệu với bạn 3 địa chỉ uốn tóc nam tại hà nội được ưa chuộng nhất năm 2019.

  1. 30Shine – Hệ  thống tóc nam 

30Shine là thương hiệu hiện đại được nhiều người yêu thích hiện nay bởi phong cách trẻ trung và phong cách phục vụ chuyên nghiệp tại cửa hàng của đội ngũ nhân viên, đem lại cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng.

30Shine hiện có 41 cơ sở kinh doanh nằm trên các tuyến phố lớn thuộc các tỉnh thành lớn trên cả nước. Diện tích phục vụ mỗi salon tối thiểu 200m2. Tất cả được đầu tư trang thiết bị hàng đầu, hình ảnh đồng bộ chuyên nghiệp.

Khi uốn tóc tại 30Shine bạn có thể lựa chọn các kiểu uốn tóc nam khác nhau như: Uốn tóc xoăn công nghệ Hàn Quốc, Uốn tóc undercut, uốn tóc bồng,… với mức giá dao động từ 260-350k, thêm các gói dịch vụ như chăm sóc da mặt, dưỡng tóc thì giá thành cũng có “đội” lên đôi chút tùy thuộc vào option mà bạn lựa chọn.

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn uốn tóc tại 30Shine nhân viên của 30Shine đều là những cao thủ tóc được quy tụ từ nhiều nơi trên đất nước, luôn cập nhật các  kiểu tóc mới hay xu hướng mới. Đặc biệt 30Shine còn có chế độ bảo hành tóc uốn không nơi nào có: bạn được hỗ trợ chỉnh sửa mái tóc trong vòng 15 ngày kể từ ngày uốn hoàn toàn miễn phí. Tất cả vì sự hài lòng của khách hàng.

2.Mane-man Barber House

Địa chỉ: K31 ngõ 68 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội.

Mane-man Barber House không quá đầu tư về mặt truyền thông và thương hiệu, không quảng cáo rầm rộ nhưng với sự chuyên nghiệp, nhiệt tình và không gian barber royal house  với ghế da, giường gội và phòng chờ sang chảnh, Mane-man Barber có thể lớn tiếng khẳng định chất lượng bên trong dịch vụ và cung cách phục vụ của mình.

Các gói uốn tóc nam tại đây cũng khá đa dạng: Uốn phồng, uốn xoăn, uốn hai mái,…, tùy vào chất tóc và đặc điểm của tóc mà bạn có thể lựa chọn hoặc nhờ nhân viên tư vấn kiểu uốn phù hợp nhất với mái tóc của bạn.Các gói uốn tóc tại đây có giá khá mềm thích hợp với các bạn sinh viên hoặc các bạn mới đi làm. 

Nhân viên tại đây đa số là nam và đều có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, luôn biết cách tư vấn các mẫu tóc phù hợp nhất để làm hài lòng khách hàng, fanpage của Mane-man Barber House với gần 50.000 lượt thích và rất nhiều đánh giá 5 sao là minh chứng cho điều đó.

  1. 2Vee Hair Station – Tiệm tóc nam Hàn Quốc

Địa chỉ: 33/171 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

2Vee Hair Station là một cơ sở chăm sóc tóc cho nam của công ty 2Vee tại Hàn Quốc ( công ty sản xuất mỹ phẩm cho nam), 2Vee Hair Station tự tin khẳng định thuơng hiệu của mình bằng chất lượng các dịch vụ và công nghệ hiện đại của Hàn Quốc họ tự tin nói rằng: ” Bước vào 2Vee bạn chỉ cần với 30 phút ngắn ngủi bạn có thể hoàn toàn tự tin với vẻ đẹp trai của bạn “.

Ở đây chủ yếu thực hiện các gói uốn tóc nam theo phong cách hàn quốc như: uốn xoăn hai mái, uốn xoăn sóng,.. thế nhưng bạn vẫn có thể lựa chọn cách uốn khác nếu bạn mong muốn. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu và luôn nhiệt tình thân thiện với mọi khách hàng.

Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết khác của Topsalon để có thêm nhiều kiến thức về mái tóc, chúc bạn luôn có một mái tóc ưng ý và tự tin.

  1. Hairstar salon

Địa chỉ: Chung cư BMM, KĐT Xa La, Hà Đông, Hà Nội.

Hotline: 0985 490 986

Website: http://hairstar.vn

Nhân viện tai Hairstar có tay nghề khá đều. Đặc biệt, tiệm mang đến những mẫu tóc xoăn mềm mại, rất hợp cho những nàng nữ tính. Để khiến mái tóc xoăn mềm đẹp nhất, salon rất tập trung vào việc chăm sóc và phục hồi tóc bằng các sản phẩm cao cấp. Với những tiêu chí nhất định, chuyên viên sẽ tư vấn nên chọn loại thuốc phục hồi nào. Salon có thể từ chối làm xoăn nếu tóc bạn không đủ khỏe. Ở đây, nhân viên luôn quan trọng việc hài lòng và chất lượng dịch vụ hàng đầu.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *