5 địa chỉ cắt tóc nam được đánh giá cao nhất tại Hà Nội

Hiện nay việc chăm sóc tóc không còn là vấn đề của riêng chị em phụ nữ mà cánh mày râu cũng rất quan tâm, bởi lẽ một mái tóc ưng ý giúp anh em thể hiện đúng cá tính của mình như: phong trần, lịch sự, hào hoa,..và giúp anh tự tin hơn trong công việc và giao tiếp hằng ngày. Để có một mái tóc đẹp thì bạn cần lựa chọn một địa chỉ cắt tóc uy tín và đảm bảo. Hôm nay Topsalon sẽ giới thiệu với bạn 5 địa chỉ cắt tóc nam được đánh giá cao nhất tại Hà Nội.

  1. 30Shine

30Shine là hệ thống chuỗi salon tóc nam lớn nhất Việt Nam với 41 cửa hàng tại nội thành Hà Nội, không khó để có thể bắt gặp một cửa hàng của 30 Shine tại các tuyến phố lớn ở Hà Nội. Mọi người đánh giá cao 30Shine bởi phong cách chuyên nghiệp và sự tận tình khi tư vấn.

30Shine với combo 7 bước huyền thoại: Rửa mặt sáng da -> chăm sóc da mặt -> Gội đầu -> tư vấn kiểu tóc phù hợp -> cắt tóc tạo kiểu -> cạo mặt và gội xả, cho bạn trải nghiệm thư giãn giải tỏa stress khi bước vào và đẹp trai tỏa sáng khi bước ra.

Không chỉ cung cấp dịch vụ, 30Shine còn là nơi tư vấn và phân phối mỹ phẩm nam giới hàng đầu tại Việt Nam với thương hiệu 30Shine Store. Các chuyên gia tóc nam và chăm sóc sức khỏe nam giới của 30Shine Store sẽ giúp mọi khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất để chăm sóc tóc và da.

Đội ngũ Stylist & Skinner tại 30Shine trẻ trung và sáng tạo, được đào tạo bài bản và luôn cập nhật những style mới nhất hiện nay, Stylist & Skinner của 30Shine sẽ giúp bạn có ngay mái tóc mong muốn, hoặc tư vấn mái tóc phù hợp với phong cách, khuôn mặt và chất tóc phù hợp nhất nếu bạn cần.

  1. Tiến Đạt Hair Salon

Tiến Đạt Hair Salon cũng là một hệ thống tóc nam lớn tại Việt Nam với hơn 20 năm hoạt động trong nghề. Lập nghiệp với cơ sở đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh, sau hơn 20 năm hoạt động trong thị trường tóc Việt, hiện nay hệ thống đã có 6 cơ sở lớn mạnh trên 2 miền Nam – Bắc, với khẩu hiệu “Đẳng cấp tóc Nam” mang lại cho khách hàng sự hài lòng với các kiểu tóc ưng ý.

Hệ thống luôn luôn cập nhật và tư vấn cho bạn những mẫu tóc mới nhất sao cho thật phù hợp với gương mặt, trang phục, độ tuổi, mục đích, gu thẩm mỹ của bạn. Ví dụ nhưng kiểu tóc lịch sự cho nhân viên văn phòng hoặc kinh doanh, kểu tóc phá cách cho nghệ sĩ,… bên cạnh đó không gian thiết kế riêng với gam màu sang trọng với hệ thống wi-fi tốc độ cao, trà đá miễn phí và  những bản nhạc ballad nhẹ nhàng cũng là một điểm cộng của quán.

Đội ngũ nhân viên tại hệ thống được đào tạo chuyên sâu cả về nghiệp vụ và cả về phong cách phục vụ, cách giao tiếp và tư vấn làm sao để khách hàng hài lòng nhất.

  1. Salon Tóc Hàn Quốc Moly

Địa chỉ: Lô 16 TT4 Khu đô thị Mỹ Đình Sông Đà, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội.

Mở cửa: 9:20 – 20:00

Salon Tóc Hàn Quốc Moly có chủ sở hữu là Mr.Moly đến từ Hàn Quốc, sau 20 năm làm việc trên các quốc gia Anh, Nhật, Italy… đã đến Việt Nam và chính thức mở salon tóc hơn 6 năm nay. Salon ngày càng được ưa chuộng bởi công nghệ chăm sóc tóc chuyên nghiệp và các thiết kế tạo mẫu tóc bắt mắt kết hợp nhiều phong cách mới lạ.

Nếu bạn là tín đồ của các phong cách tóc nam Hàn Quốc như: tóc uốn hai mái, tóc uốn xoăn,… thì đây chắc hẳn là lựa chọn số một dành cho bạn. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có kinh nghiệm lâu năm mang đến cho bạn những giải pháp hiệu quả cho mái tóc của bạn, nhân viên luôn kểm tra tình trạng tóc của bạn kĩ càng trước khi cắt hoặc tư vấn style phù hợp với tinh trạng tóc, khuôn mặt và phong cách của bạn.

Ngoài ra đến đây bạn còn được trải nghiệm phong cách trang trí mang đậm phong cách Hàn Quốc cùng với các món đồ uống hớp dẫn chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.

  1. Salon MrKelvin

Địa chỉ: Số 5 Đào Duy Anh, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

Mở cửa: 9:00 – 19:00

Salon MrKelvin chủ là Stylist Kelvin Nguyen, anh được đào tạo tại London và Singapore bởi Tony & Guy với 13 năm tay nghề. Anh mở salon ở Việt Nam với mong muốn phát triển thị trường làm đẹp và mang đẳng cấp quốc tế về Việt nam. Mr.Kelvin đã khẳng định thương hiệu tóc của mình trong giới tóc Hà Nội và là một trong những “tay kéo” luôn đi đầu trong xu hướng làm đẹp tóc, đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

Salon tóc Mr kelvin được thành lập từ năm 2004, sau gần 15 năm xây dựng và phát triển salon hiện nay đang là một trong những salon hàng đầu về tóc  tại Việt Nam. Với những dịch vụ, máy móc hiện đại, kèm theo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn tận tâm với nghề và đặt lợi ích của khách hàng nên hàng đầu.

Salon tóc này không chỉ đầu tư vào thiết bị, hóa chất loại tốt mà còn luôn cập nhật những kỹ thuật, phong cách làm tóc mới để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Dù làm đủ dịch vụ như cắt, ép, uốn… nhưng nhiều đấng mày râu tin tưởng nhất ở salon này ở lĩnh vực cắt kiểu đặc biệt là cắt tóc ngắn bởi tóc vào nếp, dài cũng không bị phá form và nhuộm màu thời trang. 

Hi vọng là qua bài viết Topsalon vừa chia sẻ bạn có thể lựa chọn cho mình một tiệm tóc ưng ý và luôn tự tin với mái tóc của mình.

5. Hairstar salon

Salon tóc Hairstar thể hiện rõ sự uy tín khi kiểm tra rất kỹ tóc của khách trước khi làm xoăn. Bạn cũng biết tóc bạn cần đủ khỏe, đủ độ dày và thời gian trước đó không sử dụng hóa chất. Với những tiêu chí nhất định, chuyên viên sẽ tư vấn nên chọn loại thuốc phục hồi nào. Salon có thể từ chối làm xoăn nếu tóc bạn không đủ khỏe. Ở đây, nhân viên luôn quan trọng việc hài lòng và chất lượng dịch vụ hàng đầu.

Nhân viện tai Hairstar có tay nghề khá đều. Đặc biệt, tiệm mang đến những mẫu tóc xoăn mềm mại, rất hợp cho những nàng nữ tính. Để khiến mái tóc xoăn mềm đẹp nhất, salon rất tập trung vào việc chăm sóc và phục hồi tóc bằng các sản phẩm cao cấp.

Địa chỉ: Chung cư BMM, KĐT Xa La, Hà Đông, Hà Nội.

Hotline: 0985 490 986

Website: http://hairstar.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *