3 tiệm tóc nữ đẹp được diễn đàn webtreho đánh giá cao.

 

Như tất cả mọi người đều biết Webtretho là một diễn đàn uy tín luôn cung cấp cho người đọc những thông tin bổ ích và đáng giá. Gần đây nắm được tâm lý băn khoăn và đắn đo của hội chị em mỗi lần chọn salon làm tóc Webtretho đã có một số bài viết đánh giá và giới thiệu các salon chất lượng cho chị em. Hôm nay Topsalon sẽ giới thiệu với bạn 3 salon tóc được Webtretho đánh giá cao nhất.

 

1: Thanh monaco hair salon 

 

Địa chỉ: 180 Lạc Trung, P. Thanh Lương Quận Hai Bà Trưng Hà Nội

Mở cửa 09:00 AM – 07:00 PM

Sđt: 0988 888 893

 

Theo Webtretho đánh giá Thanh monaco hair salon là một tiệm tóc tiêu biểu của sự chuyên nghiệp, từ chủ quán đến nhân viên đều rất chú trọng tỷ mỷ và cẩn thận với mỗi khách hàng. Quán luôn chú trọng cập nhật các xu hướng và các trend mới nhất để đưa vào bộ sưu tập để giới thiệu tới khách hàng.

 

Các máy móc và các sản phẩm chăm sóc tóc của quán đều trải qua sự tuyển chọn và đánh giá rất kỹ, luôn lựa chọn các sản phẩm với chất lượng tốt nhất để phục vụ khách hàng, nói không với hàng giả hàng kém chất lượng

 

Thanh monaco hair salon 

 

Anh Thanh monaco-chủ quán rất ít cắt nên bạn muốn được anh cắt bạn có thể đặt lịch từ trước . Ngoài cắt tóc bạn có thẻ theo dõi thêm facebook của anh thanh để có được những chia sẻ thú vị từ anh về cách chăm sóc tóc, các mẹo phục hồi tóc hư tổn ,….

 

Cũng chính vì chỉ sử dụng các sản phẩm chất lượng tốt nhất nên giá các dịch vụ cắt tóc ở quán cũng ở mức cao, từ 600k trở lên cho một lần cắt.

 

  1. Sancy hair salon

 

Địa chỉ: 154 Nguyễn Lương Bằng, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội 100000

Giờ mở cửa: 8:00 – 21:00

Điện thoại: 024 3217 1270

 

Sancy hair salon là một salon mới được mở ở Hà Nội một thời gian chưa lâu thế nhưng nhanh chóng chiếm được lòng tin và sự ưa chuộng của các bạn trẻ bởi phong cách phục vụ  sáng tạo và tận tình. Sancy salon đặt kĩ thuật lên hàng đầu chứ không đầu tư mở một chuỗi các cửa hàng trong khi chất lượng không đủ tiêu chuẩn để đánh bóng thương hiệu.

 

Sancy hair salon

 

Khách hàng khi đến đây sữ được chăm sóc bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Nhà tạo mẫu tóc Đỗ Giảng cũng chính là giám đốc kỹ thuật của Sancy với kinh nghiệm gần 10 năm trong nghề , ngoài kinh doanh salon , anh còn có một lò đào tạo để sản xuất ra những nhà tạo mẫu tóc tài năng, cần phải tốt nghiệp lớp đào tạo thì mới có thể đứng cắt tóc tại salon.

Salon nổi tiếng với các dịch vụ: cắt tóc tạo kiểu, uốn tóc, làm tóc xoăn,… bạn có thể tự lựa chọn kiểu tóc phù hợp hoặc nhờ sự tư vấn của đội ngũ nhân viên tại đây. Quán luôn đông khách ngay cả các ngày trong tuần vậy nên bạn nên đặt lịch trước để không phải chờ lâu.

 

Giá cả ở quán khá hợp lý: khoảng 250k trở lên

 

  1. Hair Star salon

 

Địa chỉ: Chung cư BM, khu đô thị Xa La, Hà Đông, Hà Nội

Giờ mở cửa: 8:00 am – 9:00 pm

 

Hair Star salon là một trong những salon tóc nổi tiếng hàng đầu tại Hà nội sở hữu nhiều thợ cắt tóc giàu kinh nghiệm nhiều năm trong nghề đã trở thành một địa chỉ ưa thích của các chị em. Không gian của quán cũng là một trong các điểm cộng với sự rộng rãi và cách bài trí gọn gàng, bắt mắt.

 

Khách sau khi làm tại HairStar Salon

 

Để đảm bảo chất lượng quán luôn kiểm tra kỹ tình trạng của tóc trước khi tư vấn cho bạn kiểu tóc phù hợp. Quán nổi tiếng với các kiểu tóc ngắn và tóc uốn trendy theo xu hướng, bảo hành sửa chữa miễn phí trong thời gian 15 ngày sau khi cắt. Bên cạnh đó Salon còn hướng dẫn bạn cách tự chăm sóc tóc tại nhà để mái tóc bền đẹp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *