Review 3 địa chỉ làm tóc xoăn đẹp cho cả nam và nữ ở Hà Nội

Nếu là một người trẻ cá tính , thích các phong cách mới và thích thể hiện cá tính của bản thân thì một mái tóc xoăn sẽ là lựa chọn tuyệt vời thay thế cho mái tóc thẳng thường ngày. Hôm nay Topsalon sẽ giới thiệu với bạn 3 salon làm tóc xoăn đẹp và uy tín tại Hà Nội để bạn có thể yên tâm “chọn mặt gửi vàng”. 

1. Sinh Anh Hair – Tiệm tóc uy tín Hà Nội

Địa chỉ: 466 La Thành, Đống Đa, Hà Nội

Fanpage: Sinh Anh Hair

Giờ mở cửa: 8:30 am – 9:00 pm

Với hơn 5 năm kinh nghiệm, 25 chi nhánh trên toàn quốc và 1 học viện chuyên dạy nghề, Sinh Anh Hair trở thành tập đoàn lớn ở nước ta về dịch vụ làm tóc. Salon được rất nhiều hot girl và  nghệ sỹ lựa chọn để chăm sóc mái tóc. Khách tới tiệm làm tóc còn có thể bất chợt được gặp một người nổi tiếng nào đó.


Sinh Anh Hair – Tiệm tóc uy tín Hà Nội

Review về tiệm:

Có rất nhiều kiểu uốn và làm xoăn  được salon tổng hợp trong một cuốn catalog để khách có thể lựa chọn, các kiểu tóc trend, mốt đang thịnh hành sẽ được ưu tiên xếp ở các trang đầu tiên.

Chủ tiệm là nhà tạo mẫu tóc Sinh Anh khá nổi tiếng đã từng đạt giải vàng  trong cuộc thi Vietnam Top HairStylist 2 năm liên tiếp. Bên cạnh đó đó, đội ngũ chuyên viên đều là những người đã có kinh nghiệm ít nhất 2 năm, được đào tạo từ chính học viện Sinh Anh về cả chuyên môn và nghiệp vụ.


Sinh Anh Hair – Tiệm tóc uy tín Hà Nội

Giá làm xoăn ở tiệm không ở mức rẻ,  giá ngang với mặt bằng chung của các salon khác nhưng chất lượng luôn đảm bảo, mức giá này vẫn là phải chăng so với chất lượng dịch vụ. Salon sử dụng các loại thuốc uốn xịn như: L’oreal, Tigi, Goldwell,…chứ không sử dụng các sản phẩm không rõ nguồn gốc.

Lưu ý khi đến tiệm:

Bạn nên nhắn tin tới fanpage hoặc gọi điện tới để nhân viên sắp xếp lịch cắt cho bạn tránh trường hợp phải chờ lâu vì quán đông khách hầu như tất cả các ngày trong tuần.

Salon có các loại thuốc làm tóc xoăn khác nhau với mức giá khác nhau. Vd: hãng Obsidian có giá từ 300.000 vnđ, hãng L’oreal – Tigi – Bingo có giá từ 450.000 vnđ, hãng Goldwell có giá từ 700.000 vnđ. Bạn có thể nói với nhân viên để  lựa chọn loại phù hợp với nhu cầu của mình nhất.

  1. Sancy Hair Salon – tóc xoăn ngắn đẹp tại Hà Nội

Địa chỉ: 154 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Fanpage: Sancy hair salon

Giờ mở cửa: 8:00 am – 7:30 pm

Sancy hair salon có dịch vụ cắt tóc khá đa dạng thế nhưng đa số các bạn trẻ lựa chọn đến đây bởi quán có các dịch vụ làm tóc xoăn rất đẹp và ưng ý như:  xoăn ngắn uốn cụp chữ C, uốn xoăn sóng nước, tóc ngắn xoăn Hàn Quốc, uốn xoăn xù mì, uốn xoăn vểnh,… về hình ảnh các kiểu tóc trên bạn có thể tham khảo tại fanpage của quán.

Với đội ngũ nhân viên trẻ trung và nhiệt tình quán tự tin cam kết sẽ mang đến cho bạn những kiểu tóc ưng ý và  phù hợp nhất.


Sancy Hair Salon – tóc xoăn ngắn đẹp tại Hà Nội

Review về salon:

Salon cho biết  tất cả các kiểu tóc xoăn đều được sử dụng thuốc uốn từ những top 5 thương hiệu nổi tiếng thế giới: BES , L’oreal , Bingo, Schwarzkopf , Goldwell. Những loại thuốc này có chứa thành phần dưỡng cao, giúp cho tóc giúp cho mái tóc của bạn đẹp cả hình thức bên ngoài và chắc khỏe từ bên trong, ngăn ngừa hư tổn tóc.

Sau khi làm tóc ở đây bạn còn được bảo hành miễn phí sửa đổi đến khi bạn thật sự hài lòng mới thôi.

Sancy Hair Salon – tóc xoăn ngắn đẹp tại Hà Nội

 Mức giá uốn tóc ở salon vẫn rất phải chăng, không quá cao với đa số khách hàng (dưới 1 triệu),  có nhiều combo cắt – uốn – nhuộm giá chỉ từ 600.000 vnđ tiết kiệm chi phí rất nhiều.

Lưu ý khi đến salon:

Không gian của tiệm hơi nhỏ nên những lúc quá đông khách có thể sẽ hơi chật chội.

Có thể có nhiều hơn một thợ cùng làm một kiểu đầu cho bạn chứ quán không cố định một thợ làm từ đầu đến cuối.

  1. Salon Hair Star – Địa chỉ làm tóc xoăn đẹp nhất nhì Hà Nội

Salon Hair Star là tiệm làm tóc đẹp rất có tiếng. Không gian ở đây rộng rãi và sang trọng với thiết kế bắt mắt. Dịch vụ khá đều tay giữa các chuyên viên. Đặc biệt, tiệm mang đến những mẫu tóc xoăn mềm mại, rất hợp cho những nàng nữ tính. Để khiến mái tóc xoăn mềm đẹp nhất, salon rất tập trung vào việc chăm sóc và phục hồi tóc bằng các sản dòng phẩm cao cấp.

Review về salon:

Salon Hair Star thể hiện rõ sự quan tâm tới khách hàng khi kiểm tra rất kỹ tóc của khách trước khi làm xoăn. Để làm được những kiểu tóc xoăn bồng bềnh tại salon, tóc bạn cần đủ khỏe, đủ độ dày và thời gian trước đó không tiếp xúc với hóa chất. Với những tiêu chí nhất định, chuyên viên sẽ tư vấn nên chọn loại thuốc phục hồi nào. Salon có thể từ chối làm xoăn nếu tóc bạn không đủ khỏe.

Salon Hair Star – Địa chỉ làm tóc xoăn đẹp nhất nhì Hà Nội

Chỉ sử dụng các loại hoá chất chính hãng cao cấp như TiGi, Goldwell, Moroccanoil,… Một số hóa chất chỉ được sử dụng tại salon mà không được bán ở ngoài.

Dịch vụ chất lượng, không gian sang chảnh nhưng mức giá làm xoăn ở đây lại khá rẻ chỉ từ 400.000 đồng.

Lưu ý khi đến salon:

Nếu bạn đặt lịch trước sẽ được giảm giá 5%, vậy nên hãy liên hệ để đặt lịch trước khi đến bạn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *