Tiệm tóc Thảo Tây- Thiên đường làm đẹp của phụ nữ

Chỉ cần lướt qua các diễn đàn, những bài báo làm đẹp về tóc thì chắc chắn Thảo Tây là một cái tên thường xuyên xuất hiện ở đó. Với từng ấy thông tin cũng đủ để thấy rõ được mức độ uy tín của tiệm tóc Thảo Tây, đây còn là địa chỉ được đánh giá là phải thử ít nhất một lần với chị em .

Vài nét về tiệm tóc Thảo Tây

Thảo Tây bắt đầu là một tiệm tóc nhỏ ở TP Hồ Chí Minh và đến nay đã có 7 cơ sở ở 3 thành phố lớn là Hà Nội, Cần Thơ và TP Hồ Chí Minh.

Nổi tiếng là một tiệm tóc với tay nghề chuyên nghiệp của những nhà tạo mẫu tóc hàng đầu, Thảo Tây đã xây dựng được lòng tin và sự uy tín của rất nhiều chị em phụ nữ.

Là một địa chỉ đã có tuổi trong ngành làm đẹp tóc nhưng Thảo Tây luôn không ngừng cập nhật xu hướng mới cả trong nước và ngoài nước để phục vụ cho nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của chị em phụ nữ.

Thảo Tây chắc chắn sẽ là cái tên được gọi lên đầu tiên đối với những tín đồ làm đẹp tóc ở Việt Nam.

Không gian bên trong của của tiệm tóc Thảo Tây

Không chỉ nổi tiếng về tay nghề làm tóc Thảo Tây còn là tiệm tóc sở hữu không gian sang trọng bậc nhất. Lấy những màu vàng, hồng, đen  làm tông màu chủ yếu nhờ vậy không gian của tiệm tóc Thảo Tây trông như bên trong của một cung điện.

Bên cạnh đó mỗi dụng cụ làm tóc đều được cất là vệ sinh sạch sẽ ngay khi khách hàng sử dụng xong dịch vụ.  Vậy nên bạn có thể hoàn toàn an tâm hơn về vấn đề sức khỏe của mình khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Đằng sau những thành công của tiệm tóc Thảo Tây

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Để đạt tới thành công và mức độ uy tín như ngày hôm nay thì chắc chắn tay nghề của những nhân viên ở Thảo Tây phải vô cùng chuyên nghiệp và ổn định. Để đảm bảo được chất lượng nhân viên như vậy tiệm tóc Thảo Tây luôn rất khắt khe trong quá trình tuyển chọn để có được những nhân viên tốt nhất

Bên cạnh đó Thảo Tây còn mở một Học viện tóc là nơi đào tạo những người có đam mê với ngành làm đẹp tóc . Ở đây tất cả đều được đào tạo trực tiếp dưới bàn tay vàng của quản lý tiệm với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp tóc vì vậy chất lượng nhân viên của Thảo Tây luôn luôn được đảm bảo.

Không chỉ vậy Thảo Tây còn vô cùng chú trọng vào dịch vụ. Mỗi khách hàng khi đến với tiệm đều được phục vụ tận tình và chu đáo nhất.

Chất lượng dịch vụ tại Thảo Tây

Dù là một tiệm tóc có mặt trên thị trường khá lâu nhưng Thảo Tây luôn luôn cập nhật xu hướng tóc trong và ngoài nước một cách nhanh nhất để phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ như nối tóc Elastic Silk, nhuộm Adamas , duỗi, uốn,…

Đặc biệt nhuộm Adamas tại Thảo Tây đang rất được ưa chuộng, đây là một công nghệ nhuộm tóc từ Đức giúp tóc bền màu lâu hơn, đồng  thời cung không gây tác hại đến tóc và da đầu. Bên cạnh đó nối tóc Elastic Silk chính là bí kíp làm nên thương hiệu của Thảo Tây. Có thể thấy tất cả những người nổi tiếng như Angela Phương Trinh, Nhã Phương, Á hậu Huyền My,… đều đánh giá cao dịch vụ này tại Thảo Tây.

Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một tiệm tóc chất lượng, uy tín để thay đổi kiểu tóc, làm đẹp cho bản thân thì chắc chắn tiệm tóc Thảo Tây sẽ là một địa chỉ uy tín hàng đầu giúp bạn định hình và thay đổi phong cách. Đến với Thảo Tây bạn sẽ không bao giờ phải hối hận khi ra về.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *