Danh sách những tiệm tóc phải thử khi đến Đà Nẵng

Là một thành phố biển hiện đại, hàng năm Đà Nẵng còn thu hút hàng trăm nghìn khách du lịch vì vậy mọi dịch vụ ở đây cũng đều phát triển không kém các thành phố lớn khác đặc biệt là các dịch vụ làm đẹp như salon tóc. Nếu bạn là không phải là dân bản địa mà đang muốn tìm một tiệm tóc đẹp tại Đà Nẵng thì hãy cùng chúng tôi bỏ túi 5 địa chỉ làm tóc uy tín, chất lượng.

Beauty Salon Lộc

Địa chỉ: 65 Trưng Nữ Vương, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

Là một địa chỉ làm tóc uy tín quen thuộc với chị em ở Đà Nẵng vì chất lượng rất tốt và có mức giá hợp lý. Ở Beauty Salon Lộc bạn chỉ cần phải trả khoảng 130.000 cho dịch vụ cắt gội và khoảng 300.000 cho dịch vụ uốn tóc. Hơn thế nữa nhân viên ở đây làm việc rất cẩn thận, tỉ mỉ từ những việc đơn giản nhất như gội đầu, bôi thuốc,..Đến với Beauty Salon Lộc bạn chắc chắn sẽ có cảm giác mái tóc của mình được nâng niu, chăm sóc rất cẩn thận.

Ngoài các dịch vụ chăm sóc tóc ở đây còn là một địa chỉ uy tín bán những sản phẩm làm đẹp tóc chính hãng đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Vậy nên các chị em có thể cân nhắc tiệm tóc này để có thể vừa có thể làm đẹp lại vừa chăm sóc cho mái tóc của mình.

Salon Hoàng Sanh

Địa chỉ:

132 Ngũ Hành Sơn,TP Đà Nẵng

51 Nguyễn Lương Bằng, TP Đà Nẵng

Khi đến với Hoàng Sanh chắc chắn bạn sẽ ấn tượng với phong cách làm việc thân thiện, tỉ mỉ của nhân viên ở đây. Bạn sẽ được nhân viên tư vấn kỹ lưỡng và nhiệt tình nhất về mẫu tóc phù hợp với gương mặt và màu da của mình. Mỗi một stylist ở Salon Hoàng Sanh đều là những người có kinh nghiệm lâu năm trong ngành làm đẹp tóc cũng như niềm đam mê với ngành này. Không những thế mức giá ở đây lại không quá đắt  chỉ khoảng từ 200.000 đến 700.000 cho các dịch vụ uốn, nhuộm.

Ngoài những điểm cộng trên Hoàng Sanh còn luôn tích cực tham gia những buổi cắt tóc miễn phí cho người già có hoàn cảnh khó khăn , trẻ em mồ côi,…. 

Việt Paris Hair Salon

Địa chỉ: số 203, Hoàng Diệu,TP  Đà Nẵng

Việt Paris Hair Salon là một địa chỉ làm tóc mà các chị em phụ nữ tại Đà Nẵng đánh giá rất cao về thái độ cũng như tay nghề của nhân viên. Mỗi một dịch vụ tóc ở đây đều được nhân viên tư vấn nhiệt tình,chu đáo vì vậy mà tiệm nhận được rất nhiều lời khen ngợi của tín đồ làm đẹp. Ngoài ra tiệm không chỉ phục vụ nhu cầu làm đẹp cho phụ nữ mà còn có cả dịch vụ cho phái mạnh mà trẻ em với mức giá cũng vô cùng bình dân.

 Salon Nien is New

Địa chỉ: số 6 Lê Thánh Tôn, TP Đà Nẵng

Là một thương hiệu do NTM Nguyễn Đình Niên sáng lập, Nien is New là một địa chỉ làm tóc vô cùng uy tín khi bạn đến với thành phố Đà Nẵng. Sở hữu vị trí đẹp tại trung tâm thành phố cùng với lối thiết kế sang trọng Nien is New là một địa điểm không chỉ thu hút dân địa phương mà còn cả những người nước ngoài đến đây du lịch. 

Nien is New nổi tiếng nhất với dịch vụ làm xoăn tự nhiên nhất và đẹp nhất. Bên cạnh đó tiệm còn có những dịch vụ khác giúp chăm sóc tóc như detox da đầu, massage, phục hồi tóc,…

Nien is New luôn là một địa chỉ không bao giờ vắng mặt trong danh sách những tiệm tóc uy tín nhất Đà Nẵng và trên các trang báo, …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *