Tiệm tóc barber – nơi ẩn chứa nghệ thuật cắt tóc

Tiệm tóc Barber đơn giản chính là một tiệm cắt tóc dành riêng cho phái mạnh nhưng lại mang hơi hướng châu Âu cổ điển. Những người thợ trong tiệm tóc Barber thường có diện mạo khá hầm hố nhưng thực ra tính cách đều hài hước, thân thiện và đặc biệt mỗi người thợ trong barbershop đều mang những phong cách cắt tóc khác nhau. Barbershop luôn là một thế giới bí mật của phái mạnh, nơi họ có thể tâm sự, tán gẫu mà không có phụ nữ.

Những tiệm tóc barber mà các quý ông nên thử

Hiện nay thị trường Barbershop phát triển ngày càng mạnh cùng với đó là có quá nhiều địa chỉ tiệm tóc Barber mở ra. Tuy nhiên để có một kiểu tóc ưng ý chúng tôi đã tổng hợp lại những địa chỉ tiệm tóc Barber chất lượng tại Hà Nội mà bất cứ quý ông nào cũng nên thử một lần.

Dương Barbershop

Địa chỉ : ngõ 173 phố Phùng Hưng, Hà Nội

Giá: 100.000-150.000

Dương barbershop

Nếu nhắc đến Barbershop chắc chắn không thể bỏ qua được địa chỉ Dương barbershop. Đây là một nơi có nhiều năm kinh nghiệm cũng như đi đầu xu hướng barbershop tại Việt Nam. Mỗi người thợ ở đây đều rất tỉ mỉ với những kiểu tóc của khách hàng.  Mặc dù bên trong tiệm tóc khá cổ nhưng lại có rất nhiều người trở thành khách hàng “ruột” ở đây và họ cảm giác không bao giờ có thể đến những salon hiện đại nào khác.

House of Barbaard

Địa chỉ: 36 Hàng Cháo, Đống Đa, Hà Nội

Giá: 200.000-550.000

House of Barbaard

House of Barbaard là một địa chỉ nổi tiếng không chỉ về chất lượng mà còn về thiết kế của cửa cửa tiệm vì nó đã mô tả đúng chất barbershop ở những thế kỷ trước. Bước qua cánh cửa của cửa tiệm chắc chắn bạn sẽ có cảm giác như đang đi vào một tiệm tóc cổ ở châu Âu khác biệt hoàn toàn  với những tiệm tóc hiện đại ngoài kia. 

House of Barbaard không chỉ phục vụ cho những quý ông mà còn cho cả người già mà trẻ em. Đặc biệt hơn nữa khi sử dụng dịch vụ tại đây bạn còn được phục vụ miễn phí bia và snack theo phong cách châu Âu cùng những câu chuyện giao lưu hài hước với nhân viên của tiệm.

Mister Barbershop

Địa chỉ: Tầng 3 số 6 Đình Ngang, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giá: khoảng 150.000

Mister Barbershop

Đây chắc chắn là một tiệm tóc mà khi bước vào bạn sẽ hiểu được đúng nghĩa của từ Barbershop. Lấy những tông màu trầm làm chủ đạo với phong cách thiết kế đơn giản, cổ điển nhưng lại không quá xa hoa. Mister Barbershop đã làm cho những vị khách khi đến đây có một cảm giác thoải mái, thư giãn sau những chuỗi ngày bận rộn với cuộc sống bộn bề ngoài kia với những kiểu tóc được cắt tỉa tỉ mỉ, gọn gàng cùng những người thợ cắt tóc vui tính.

Mister Barbershop không chỉ thu hút người Việt Nam mà còn là một địa chỉ quen thuộc với cả những người nước ngoài đang sinh sống tại Hà Nội

1991 Barbershop

Địa chỉ: 32 Đào Duy Từ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giá: 90.000-150.000

1991 Barbershop

1991 Barbershop là một địa chỉ cũng vô cùng có tiếng tại Hà Nội. Mặc dù không gian ở đây không quá rộng nhưng lại được thiết kế và trang trí khá “ nghệ” đúng theo phong cách của những người thợ ở đây. Với mức giá khá hợp lý và kỹ thuật cắt tóc lâu năm 1991 Barbershop đã làm hài lòng rất nhiều khách hàng, thậm chí cả những người khó tính nhất cũng phải gật gù khi nhìn thấy kiểu tóc của mình.

 Nằm ở khu vực Phố Cổ, nên hàng ngày 1991 Barbershop đón tiếp rất nhiều khách bao gồm cả người Việt Nam cũng như người nước ngoài nhưng không vì thế mà chất lượng dịch vụ ở đây giảm sút. Bên cạnh đó những vị khách khi đến với 1991 không hề cảm thấy khó chịu khi phải đợi chờ vì đến với 1991 họ không chỉ có một kiểu tóc đẹp mà còn được thư giãn với không gian và những câu chuyện tán gẫu hài hước.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *