Review tiệm uốn tóc đẹp ở thành phố HCM 

Bạn đang muốn làm mới bản thân bằng cách thay đổi kiểu tóc nhưng lại đắn đo, phân vân. Và nhiều chị em phụ nữ vẫn thường thắc mắc tiệm uốn tóc nào ở HCM vừa đẹp, chất lượng, giá cả phù hợp. Bài viết này sẽ đem đến cho bạn tiệm uốn tóc uy tín và hiện đại nhất HCM.

  Hair Bar Việt Nam

Hair Bar Việt Nam

Hair Bar Việt Nam là địa chỉ làm tóc xoăn sóng đẹp hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh, lâu dần trở thành trào lưu chăm sóc tóc hoàn toàn mới lạ thu hút đông đảo chị em phụ nữ đến đây làm đẹp. Có thể coi Hair Bar Việt Nam là nơi đầu tiên tiếp nhận, đón đầu những xu hướng tóc mới thời thượng trên thế giới gây ấn tượng mạnh mẽ với giới yêu làm đẹp.

Ngoài ra, đến đây bạn sẽ được vừa làm tóc vừa thưởng thức nhiều loại đồ uống khác nhau pha chế theo công thức đặc biệt. Hair Bar Việt Nam là salon tóc nổi tiếng được nhiều người tin tưởng. Nếu bạn còn băn khoăn uốn tóc ở đâu đẹp TPHCM  thì còn chần chừ gì nữa mà không đến Hair Bar Việt Nam ngay chứ.

Địa chỉ: lầu 1 số 78 đường Ngô Đức Kế, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM

  Salon Tóc Sịn

Salon Tóc Sịn

Salon Tóc Sịn nằm trong danh sách những tiệm uốn tóc gợn sóng nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh. Tại Tóc Sịn khách hàng sẽ được biết

đến những xu hướng làm đẹp tóc mới nhất, thường xuyên cập nhật kiểu tóc mới. Bạn sẽ có cơ hội thay đổi bản thân một cách ngoạn mục nhất, ấn tượng nhất, đẳng cấp và thời thượng nhất. Dù tạo kiểu cắt, uốn, duỗi, nhuộm, phủ bóng,…công đoạn đều tỉ mẩn thực hiện dưới đôi tay thuần thục của thợ tóc đầy tâm huyết.

Chắc chắn bạn cũng đã từng muốn biến hóa bản thân trở nên hoàn hảo hơn cùng kiểu tóc thời thượng, thẩm mỹ nhưng lại e ngại không biết có phù hợp hay không. Nhưng đến với Salon Tóc Sịn bạn sẽ mất dần đi nỗi lo này bởi nhờ vào tay nghề khéo léo, chuyên nghiệp, nhận sự tư vấn chân thành nhất giúp khách hàng an tâm hơn rất nhiều.

Địa chỉ: 111 Vườn Chuối, phường 4, quận 3, TPHCM

Bắc Trần Tiến Hair Salon

Bắc Trần Tiến Hair Salon

Địa chỉ làm tóc xoăn sóng thứ 3 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là Bắc Trần Tiến Hair Salon. Không cô gái nào thích thay đổi kiểu tóc của mình mà không biết đến cái tên đình đám trong lĩnh vực tóc nghệ thuật- Bắc Trần Tiến này cả. Tại Sài Gòn, Bắc Trần Tiến Hair Salon nổi tiếng nhất các dịch vụ liên quan đến uốn tóc, tạo kiểu, phục hồi tóc, sấy tạo kiểu. Bên cạnh đó còn các dịch vụ hóa chất quen thuộc như cắt, nhuộm tóc, duỗi tóc,…

Địa chỉ:

        số 108 đường Trần Đình Xu, quận 1, TPHCM

        số 339 đường An Dương Vương, quận 5, TPHCM

        số 1089 Cách mạng Tháng 8, quận Tân Bình, TPHCM

 

  Salon Thảo Tây

Salon Thảo Tây

Salon Thảo Tây được hình thành và phát triển của nhà tạo mẫu tóc Thảo Tây xuất sắc năm 2008. Trong nhiều năm qua Salon Thảo Tây trở thành cái tên đi đầu trong các mẫu tóc mới nhất, cập nhật xu hướng của thế giới. Đặc biệt hơn nữa đây còn được nhiều khách hàng Sài Thành mệnh danh là xứ sở sở hữu nhiều giải thưởng gặt hái trong sự nghiệp hoạt động.

Đội ngũ nhân viên, chuyên gia tạo mẫu tóc tại Salon Thảo Tây vừa thường xuyên trau dồi kỹ năng, học hỏi những công nghệ mới vừa thân thiện, nhiệt tình với khách hàng giúp đem đến dịch vụ chất lượng tốt nhất. Hệ thống của Salon Thảo Tây bao gồm các dịch vụ làm đẹp như cắt, duỗi, uốn, nhuộm, phục hồi,… Tất cả đều thực hiện theo quy trình hiện đại, công nghệ mới nhất cùng hệ thống mỹ phẩm, sản phẩm chất lượng hàng đầu.

Địa chỉ: 

        số 219/53 Trần Văn Đang, phường 11, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

        số 324-326 Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP. Hồ Chí Minh

        số 17-19 Phan Đình Phùng, phường 17, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *