TOP 4 tiệm cắt tóc đẹp ở Sài Gòn nên thử

Tiệm tóc ở Sài Gòn,  địa chỉ nào đang đắt khách, được tin cậy? Các salon hiện đang dần trở thành chốn làm đẹp thân quen được nhiều người chọn lựa bởi dịch vụ uy tín, chất lượng. Có một tâm lý chung là ai cũng sẽ muốn được phục vụ ở nơi tốt nhất. Bài viết này sẽ giới thiệu Top tiệm cắt tóc đẹp ở Sài Gòn uy tín được mọi người đặt trọn niềm tin.

1.Tiệm Tóc Beauty Salon Huy Nguyễn

Beauty Salon Huy Nguyễn là cái tên được nhắc đầu tiên khi nói về các salon tóc  chất lượng nhất. Tâm niệm của salon là mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ thật hoàn hảo. Bởi thế, đội ngũ nhân viên tại đây luôn ý thức nâng cao tay nghề của mình để đạt được mục tiêu này. Salon Huy Nguyễn hiện có các dịch vụ như: cắt, gội, sấy, uốn, duỗi, nhuộm. Các dịch vụ khác khá được ưa chuộng là phục hồi, phủ bóng.

Tiệm Tóc Beauty Salon Huy Nguyễn

Địa chỉ: 111 Đường số 1, P. Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

  1. Salon Bắc Trần Tiến

Nhắc đến nơi được nhiều sinh viên lựa chọn cắt tóc thì không thể thiếu Bắc Trần Tiến. Salon đã đi vào hoạt động và trở nên nổi tiếng từ nhiều năm nay. Sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ, giàu kinh nghiệm, salon luôn dẫn đầu trong việc cập nhật những kiểu tóc mới, đẹp, hợp thời trang nhất. Đặc biệt, giá các dịch vụ tại đây phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi giao phó mái tóc của mình cho những tay kéo chuyên nghiệp tại salon tóc nổi tiếng này.

Các kiểu tóc nổi bật: các kiểu tóc ngắn uốn xoăn, uốn phồng, tóc ngắc nhuộm màu…

Salon Bắc Trần Tiến

Địa chỉ:63 Trần Đình Xu, Quận 1. TPHCM

3.  Beauty salon Tóc Mới 

   Beauty salon Tóc Mới cũng chiếm vị trí top đầu trong danh sách tiệm tóc của các “tín đồ” mê làm đẹp. Bên trong salon là không gian rộng rãi, được trang trí với tông trắng sang trọng. Để trở thành salon chuyên nghiệp, Tóc Mới rất chịu khó đầu tư vào các trang thiết bị chuyên dụng. Nhờ đó giúp cho việc phục vụ khách hàng được tốt hơn.Về yếu tố con người, Salon Tóc Mới sở hữu đội ngũ nhân viên có tay nghề tốt, tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp. Điều đó đảm bảo việc đáp ứng các yêu cầu làm tóc đa dạng đến từ khách hàng.

Beauty salon Tóc Mới

Địa chỉ salon: 337 Lê Văn Lương, P. Tân Quy, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

  1.   Hair Salon Kal – tiệm cắt tóc đẹp của người Nhật tại Phú Mỹ Hưng

Ngoài một chi nhánh ở quận 7, salon Kal trước đó đã có 2 cửa tiệm được mở lâu đời tại Hà Nội. Khác với các salon khác, Kal là salon làm đẹp dựa trên nền tảng là mọi thứ đều từ thiên nhiên và hữu cơ. Tức là tiệm chỉ sử dụng các loại thuốc hữu cơ và các loại thuốc có độ tin cậy cao từ Nhật. Vậy nên khách hàng có thể yên tâm về mức độ an toàn của các sản phẩm này.Phục vụ tại tiệm cũng chính là stylist người Nhật với kinh nghiệm hơn 10 năm. Stylist sẽ tư vấn, đáp ứng những mong muốn làm tóc sao cho phù hợp với phong cách của quý khách. Tuy nhiên, mức giá dịch vụ làm tóc lại khá cao so với mặt bằng chung, dao động từ 200.000 đ đến 2.000.000 đ.  Mức giá có sự khác biệt theo loại dịch vụ, độ tuổi và cả độ dài tóc. Bạn đọc có thể truy cập website: kal-hcm.com để tham khảo mức giá chi tiết.

Beauty salon Tóc Mới

Địa chỉ: số 14, đường P, khu căn hộ PANORAMA, Phú Mỹ Hưng, quận 7

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *