5 địa chỉ tiệm uốn tóc đẹp tại thành phố Hồ Chí Minh nên thử

Hiện nay trên thị trường có vô vàn tiệm tóc được mở ra đặc biệt là tại các thành phố lớn điển hình như thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên chỉ có một số ít trong số đó đảm bảo được chất lượng. Hôm nay chúng tôi sẽ tổng hợp 10 tiệm uốn tóc nhận được nhiều lời khen nhất tại thành phố Hồ Chí Minh mà các bạn nữ nên thử để sở hữu một mái tóc uốn thật ưng ý.

  • Hair Bar Việt Nam

Địa chỉ: lầu 1 số 78 đường Ngô Đức Kế, phường Bến Nghé, quận 1, TP Hồ Chí Minh

Hair Bar Việt Nam nổi tiếng là đơn vị đi đầu trong trào lưu chăm sóc và uốn tóc tại TP Hồ Chí Minh vì vậy họ đã thu hút được rất nhiều chị em đến làm tóc. Không chỉ vậy chất lượng dịch vụ tại đây còn vô cùng tốt, mỗi khách hàng khi đến với Hair Bar đều được tư vấn nhiệt tình, phong cách làm việc của nhân viên rất chuyên nghiệp.  Giá cả tại đây lại khá hợp lý khoảng 250.000 VNĐ cho dịch vụ bao gồm gội ,sấy và tạo kiểu.

Điều đặc biệt ở đây là khách hàng sẽ được thưởng thức rất nhiều loại đồ uống khác nhau được pha chế theo công thức đặc biệt. Bạn có thể vừa làm tóc vừa thưởng thức đồ uống và thư giãn với những bản nhạc nhẹ nhàng như khi ở trong một quán bar đúng với cái tên của tiệm.

  • Bắc Trần Tiến Hair Salon

Địa chỉ: 

  • số 108 đường Trần Đình Xu, quận 1, TP Hồ Chí Minh
  • số 339 đường An Dương Vương, quận 5, TP Hồ Chí Minh
  • số 1089 Cách mạng Tháng 8, quận Tân Bình, TP Hồ Chí MInh

Bắc Trần Tiến cũng là một trong những Salon nổi tiếng nhất tại TP Hồ Chí MInh. Các dịch vụ uốn tóc, tạo kiểu, phục hồi tóc,… ở đây đều nhận được sự hài lòng của tất cả các chị em phụ nữ. 

Sở hữu nhiều cơ sở nhưng số lượng nhân viên lại không hề ít vì vậy có thể đảm bảo rằng bạn sẽ không phải chờ đợi lâu khi đến đây. Chất lượng sản phẩm được dùng ở Bắc Trần Tiến luôn là tốt nhất để bảo vệ và phục hồi tóc cho khách hàng tốt nhất.

Bắc Tiến Trần Hair Salon còn là một địa điểm quen thuộc của rất nhiều ca sĩ, diễn viên và người mẫu.

  • Hair Salon Anh Quân

Địa chỉ:

  • số 464 Lê Văn Thọ, phường 16, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
  • số 33 Nguyễn Văn Cừ, phường 1, quận 5, TP Hồ Chí Minh

Là một tiệm tóc chỉ mới khai trương 3 năm nhưng Hair Salon Anh Quân đã nhận được đánh giá rất cao về chất lượng. Ngoài những dịch vụ cắt, uốn, phục hồi, như các tiệm khác thì Hair Salon Anh Quân còn đặc biệt nổi tiếng về dịch vụ nối tóc. Tất cả quá trình nối tóc đều được sử dụng máy móc công nghệ cao giúp giảm tối đa cảm giác đau đớn, khó chịu.

Sau khi kết thúc quy trình làm tóc các bạn sẽ được tư vấn miễn phí cách chăm sóc tóc rất tỉ mỉ từ việc nên dùng loại dầu gội, dầu xả nào, nên gội bao lâu, nên dùng nước nóng hay lạnh,…

Đến với Hair Salon Anh Quân chắc chắn bạn sẽ sở hữu một mái tóc vừa đẹp lại vừa chắc khỏe.

  • Thìn Hair Salon

Địa chỉ: số 241 đường Hai Bà Trưng, quận 3, TP Hồ Chí MInh

Nếu bạn muốn đổi mới phong cách thì Thìn Hair Salon chắc chắn sẽ là địa chỉ đầu tiên được nhắc đến vì khả năng cập nhật xu hướng rất nhanh.Đồng thời với tay nghề lâu năm của thợ làm tóc ở đây bạn chắc chắn sẽ có một mái tóc vừa đẹp vừa thời thượng.

Ngoài ra không thể không nhắc tới không gian quán vô cùng sang trọng và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp.

 Có lẽ vì vậy mà mức giá ở đây hơi cao so với mặt bằng chung nhưng chắc chắn sẽ xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra.

Có một điều rất tiện lợi đó là ngoài làm tóc Thìn Hair Salon còn cung cấp các dịch vụ làm đẹp khác như makeup, nail, massage,…

  • Yul Mura

Địa chỉ: lầu 1 số 433/10 Sư Vạn Hạnh, quận 10, TP Hồ Chí Minh

Yul Mura là một cái tên khá mới lạ với phái đẹp nhưng gần đây lại thu hút được khá đông khách hàng vì khả năng tạo kiểu tóc rất chất. Vậy nên nếu bạn nào muốn có một kiểu tóc đặc biệt và nổi bật thì Yul Mura sẽ là một lựa chọn khá hay ho.

Mặc dù không gian không quá rộng rãi nhưng lại mang lại cảm giác thoải mái khi bước vào vì thiết kế rất gọn gàng. Chủ tiệm là một người khá ít nói nhưng tay nghề lại rất chuyên nghiệp nên đã nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ nhiều khách hàng.

Nhưng có một lưu ý nhỏ cho các bạn muốn đến  Yul Mura là phải đặt lịch trước thì mới được phục vụ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *