Những địa chỉ cắt tóc nữ đẹp, giá cả phải chăng tại Hà Nội

Việc lựa chọn kiểu tóc sẽ giúp thể hiện những vẻ đẹp tiềm ẩn của bạn và đồng thời che lấp đi những khuyết điểm không đáng có, thể hiện cá tính,… ảnh hưởng vô cùng lớn tới ngoại hình. Chính vì vậy, việc lựa chọn nơi để có thể yên tâm gửi gắm niềm tin với hi vọng sẽ có được mái tóc được chỉnh sửa hoàn hảo đúng tâm ý là điều gì đó rất khó khăn, đặc biệt nếu bạn đang có ý định chỉnh sửa mái tóc ở Hà Nội. Trong bài viết này, chúng tôi xin được giới thiệu các địa chỉ làm tóc nữ được đánh giá là đẹp và uy tín ở Hà Nội để các chị em tham khảo.

Salon MrKelvin

Salon MrKelvin từ lâu đã rất nổi tiếng với các tín đồ tôn thờ mái tóc đẹp đất Hà Thành khi xuất hiện trên phố Đường Thành từ những năm 2017, với những “tay kéo” đầy kinh nghiệm trong ngành cắt tóc và anh chủ tiệm thường xuyên đi lại để góp ý với những người thợ của mình – Salon MrKelvin luôn mang tới một cảm giác chuyên nghiệp, tận tình và luôn cập nhật mọi xu hướng thời trang tóc mới nhất trên phạm vi toàn thế giới.

Salon này ngoài những dịch vụ đa dạng liên quan đến tóc còn rất được lòng các khách nữ bởi đội ngũ thợ đẹp trai, duyên dáng, không gian đẹp mê hồn, hiện đại mà lại thoải mái.

Địa chỉ: 39c Đường Thành, Hà Nội

Giờ mở cửa: 8.00-19:00

Salon Tâm Loan

Salon Tâm Loan được xếp vào một trong những những salon có tuổi nghề cao nhất thủ đô, vì vậy khi đề cập tới Tâm Loan chắc hẳn các chị em đất thủ đô đam mê cắt tóc, điệu đà không mấy xa lạ gì. Tâm Loan với đội ngũ cắt tóc và tư vấn thiết kế kiểu tóc cực kì chuyên nghiệp, hợp lí, luôn luôn trong tâm thế học hỏi tìm tòi các kiểu tóc mới, hiện đại nhằm nâng tầm mọi khuôn mặt, nâng cao tay nghề tới mức thượng thừa.

Với không gian thoáng đãng, trang thiết bị vô cùng hiện đại, tay nghề cứng cựa với phương châm “Nâng niu mái tóc Việt”, Tâm Loan không chỉ là nơi các chị em yên tâm gửi gắm mái tóc mình, mà còn là một địa chỉ dạy nghề tóc khá uy tín tại Hà Nội. Chính vì vậy, nếu bạn có đam mê với nghề tóc thì đây cũng là một địa chỉ không nên bỏ qua.

Địa chỉ: 46 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Giờ mở cửa: 9:00-20:00

Salon Terre

Xuất hiện trên con đường Trần Hưng Đạo, địa phận Hoàn Kiếm với bối cảnh nhỏ nhỏ xinh xinh và không gian cực kì độc đáo, Terre nổi tiếng là một địa điểm đáng tới cho các cô nàng điệu đà đam mê về tóc và thích check in. Với các trang thiết bị hiện đại, kiểu dáng gương cực kì “chanh xả”, mỗi quí nàng ngồi vào ghế và soi gương đều có cảm giác như một bà hoàng, không còn gì để bàn cãi khi đây là một địa điểm đáng để cho các chị em lui tới cắt tóc.

Không chỉ đẹp về không gian bối cảnh, với các dịch vụ về tóc chuyên nghiệp như cắt, uốn, gội,… Terre còn cung cấp cho các nàng nhiều dịch vụ tiện ích như Massage, Nail, cung cấp nước uống và đồ ăn nhẹ miễn phí, thoải mái cho các nàng yên tâm làm đẹp

Điểm cộng của Terre Salon chính là khả năng làm xoăng và phủ bóng hiệu quả chính dựa vào sự hiện đại đến từ công nghệ, các loại máy tiêu chuẩn Châu Âu và trình độ phục vụ của các nhân viên nơi đây. 

Địa chỉ: Hạ Hồi, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Sancy Hair Salon

Sở hữu cho mình những chuyên gia tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, tài năng, đam mê và hiểu biết sâu rộng về tóc, bạn sẽ không vướng bận gì khi giao phó mái tóc mình cho các cây kéo trong salon này. Với phương châm tỉ mỉ trong từng đường kéo, mái tóc của bạn sẽ yên tâm được nâng tầm khi bước ra khỏi salon

Điểm cộng của salon này chính là việc cam kết sử dụng các dòng mĩ phẩm cao cấp cho tóc vô cùng hiệu quả 100% hàng chính hãng như BES, Loreal, Goldwell,.. Dưới sự hiểu biết sâu rộng về tóc của các thợ, nên bạn không cần tìm hiểu quá nhiều về mĩ phẩm cũng có thể có được mái tóc như ý khi nghe theo tư vấn của các chuyên gia nơi đây

Địa chỉ: 154 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Hairstar Salon

Hairstar Salon là một địa chỉ làm tóc chị em có thể tin tưởng gửi gắm mái tóc tại Hà Nội. Tại HairStar, các bạn sẽ được tư vấn để có được kiểu tóc phù hợp với gương mặt, chất tóc cũng như cách chăm sóc ngay tại nhà để các bạn có thể dễ dàng biến hình mái tóc của mình mà chẳng cần phải tốn tiền cho việc chăm chút ngoài tiệm.

Hairstar luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm yếu tố hàng đầu nên rất được sự tin tưởng của khách hàng. Chất lượng dịch vụ tại Hairstar được chăm chút và tỉ mỉ. Nhân viên tại đây có tay nghề đều giúp khách hàng trải nghiệm một cách hoàn hảo nhất. Hairstar đem tới những mái tóc thời thượng và đúng trend giới trẻ. 

Địa chỉ: Chung cư BMM, KĐT Xa La, Hà Đông, Hà Nội.

Hotline: 0985 490 986

Website: http://hairstar.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *