Địa chỉ làm tóc xoăn đẹp đáng lựa chọn tại Hà Nội

Tóc xoăn từ lâu nổi lên ở Hàn Quốc như một hiện tượng khi các ca sỹ, người mẫu không ngừng xuất hiện với kiểu tóc này. Một mái tóc xoăn bồng bềnh được hiện diện trên đỉnh đầu sẽ là một hình thức trưng lên khuôn mặt và thể hiện sự cá tính, yểu điệu và tính nghệ sĩ của người mang kiểu tóc này. Du nhập vào Việt Nam và thịnh hành từ những năm 2010, vô số các tiệm cắt tóc ở Hà Nội đã ra mắt hình thức cắt và uốn xoăn này, quả thật là rất khó cho các tín đồ tôn thờ mái tóc để chọn một nơi “chọn mặt gửi vàng”. Chính vì vậy, bài viết ngày hôm nay sẽ đưa ra một vài salon ngự tại Hà Nội được đánh giá là chất lượng, làm tóc xoăn cực đẹp, hi vọng sẽ là nguồn tham khảo hữu ích cho các bạn.

Hưng Pop Salon

Hưng Pop là một trong những salon nức tiếng trên đất Hà Thành và được nhiều người tin tưởng, tin sử dụng dịch vụ. Với đội ngũ thợ cắt tóc được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và các dịch vụ đa dạng như : uốn, nhuộm, phục hồi hư tổn và tư vấn các kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, xu hướng cắt tóc thời trang hiện đại. Dĩ nhiên với sự nhanh nhạy trong việc cập nhật xu hướng tóc của thế giới, uốn tóc ở đây là việc mà các thợ làm còn nhiều hơn ăn cơm bữa. Thống kê của salon cho biết đã làm hơn 10 ngàn đầu tóc xoăn, uốn và tư vấn, cung cấp các tinh chất giữ cho tóc uốn được lâu cho vô vàn các chị em phụ nữ cũng như các hot boy đất Hà Nội

Địa chỉ: số 187/192 Kim Mã, Ba ĐÌnh, Hà Nội

Giờ làm việc: 9:00-19:00 các ngày trong tuần

Le Soleil Hair

Le Soleil là một trong những salon nổi tiếng không thể không nhắc tới khi hỏi các thợ làm tóc ở Hà Nội vì không chỉ có một đội ngũ thợ cắt tóc nổi tiếng là có tay nghề dày dặn kinh nghiệm, Salon nơi đây cũng có một không gian vô cùng sang trọng, trang thiết bị mới cứng và hiện đại -luôn thành công trong việc thu hút khách hàng. Bên cạnh việc cung cấp dịch vụ uốn tóc xoăn – vốn là thế mạnh của salon này, Le Soleil Hair còn cung cấp các dịch vụ kèm đó như duỗi, nhuộm và cung cấp các sản phẩm dưỡng tóc, đưa ra các lời khuyên hữu ích để có thể giữ cho tóc sau khi uốn giữ được nếp lâu

Điểm cộng của salon này chính là sự nhiệt tình đến từ đội ngũ thợ, họ thực sự quan tâm đến kiểu tóc của bạn, không chỉ làm cho xong mà còn đưa ra lời nhắc nhở, dựa vào kiến thức hiểu biết sâu rộng để hướng dẫn khách hàng giữ được kiểu dáng uống xoăn lâu nhất có thể – vô cùng có tâm và luôn đem lại sự hài lòng cho khách hàng

Địa chỉ: số 229 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội hoặc số 9 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Lan Hair Salon

Là một tiệm làm tóc khá nổi tiếng trên phố Yên Phụ với khả năng nối tóc, uốn phồng tóc mà không dập xù, khiến mái tóc bồng bềnh mà không hư hại. Tiệm tóc này đã ngót nghét hơn 6 năm tuổi, được ủng hộ bởi cách thức làm đẹp bằng kĩ năng của thợ chứ không lạm dụng máy móc, mỹ phẩm

Điểm mạnh của salon này chính là tay nghề của thợ tóc, có thể làm tóc xoăn đẹp tự nhiên mà không dùng máy nên rất tốt cho tóc, giá lại mềm hơn so với dùng máy. Tuy nhiên do chất lượng cao nên số lượng nhân viên không nhiều, bạn nên đặt trước để được phục vụ tốt nhất.

Mức giá: 500-1200k

Địa chỉ: 66 Yên Phụ

 

Hải Bún Salon

Nếu bạn là một người thường xuyên để ý đến showbiz Việt, bạn chắc cũng không lạ lẫm gì khi salon Hải Bún là một địa điểm thường xuyên lưu tới của rất nhiều người đẹp, diễn viên, MC, ca sĩ. Phương châm của salon là “hướng tới cái đẹp từ bên trong”, tóc có khỏe đẹp thì mới tự tin khoe cá tính, mọi sản phẩm dịch vụ ở đây đều có chất lượng không thể bàn cãi. 

Salon được đầu tư khá chất lượng với hệ thống máy móc có xuất xứ Châu Âu, hiện đại và có nguồn gốc rõ ràng. Chủ tiệm luôn tận tình để tâm tới khuôn mẫu và tư vấn cho khách các kiểu tóc phù hợp, và có sở trường gần 10 năm kinh nghiệm uốn và làm tóc xoăn – một yếu tố tiên quyết cho bạn nên lựa chọn Hải Bún là nơi tạo sóng cho mái tóc của bạn.

Địa chỉ: số 20 Hàng Bún, Nguyễn Trung Trực, Ba ĐÌnh, Hà Nội

Số điện thoại: 0976.443.788

Hairstar salon

Salon tóc Hairstar thể hiện rõ sự uy tín khi kiểm tra rất kỹ tóc của khách trước khi làm xoăn. Bạn cũng biết tóc bạn cần đủ khỏe, đủ độ dày và thời gian trước đó không sử dụng hóa chất. Với những tiêu chí nhất định, chuyên viên sẽ tư vấn nên chọn loại thuốc phục hồi nào. Salon có thể từ chối làm xoăn nếu tóc bạn không đủ khỏe. Ở đây, nhân viên luôn quan trọng việc hài lòng và chất lượng dịch vụ hàng đầu.

Nhân viên tại Hairstar có tay nghề khá đều. Đặc biệt, tiệm mang đến những mẫu tóc xoăn mềm mại, rất hợp cho những nàng nữ tính. Để khiến mái tóc xoăn mềm đẹp nhất, salon rất tập trung vào việc chăm sóc và phục hồi tóc bằng các sản phẩm cao cấp.

Địa chỉ: Chung cư BMM, KĐT Xa La, Hà Đông, Hà Nội.

Hotline: 0985 490 986

Website: http://hairstar.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *