Tất tần tật về tiệm tóc

Nói đơn giản thợ cắt tóc chính là những người đàn ông làm việc trong tiệm tóc và mỗi người thợ cắt tóc sẽ thể hiện tính cách và tư tưởng sống của mình chỉ thông qua một kiểu tóc.

Có thể bạn không biết rằng nghề thợ cắt tóc có lịch sử từ thời Ai Cập cổ đại, ở thời điểm này họ được tôn sùng và kính trọng như những vị thần.

Đến thời Trung đại hầu như các bác sĩ và các nha sĩ họ đều kiêm thêm nghề thợ cắt tóc. Vì vậy ngoài việc tạo kiểu tóc những người thợ cạo còn có khả năng băng bó vết thương rất thuần thục.

Thợ cắt tóc còn có thể gọi  những người tân trang lại vẻ đẹp cho mọi người để họ tự tin và xinh đẹp hơn.

Tiệm tóc tại Việt Nam

Hình thức tiệm tóc tại Việt Nam phổ biến nhất vào những năm 1975. Khi đó bạn có thể bắt gặp rất nhiều hình ảnh những tiệm tóc nhỏ ở ven đường với chỉ một người thợ cắt tóc, một chiếc ghế da và vài dụng cụ cắt tóc đơn giản. Hiện nay những hình ảnh đó còn rất ít trên đường phố Việt Nam và thay vào đó là những salon tóc hiện đại, sang trọng. Tuy nhiên hình thức tiệm tóc không hề biến mất mà nó chỉ chuyển thành những nơi hiện đại hơn, có cơ sở vật chất tốt hơn để phục vụ nhu cầu làm đẹp của cả phái nam và nữ chứ không chỉ riêng cánh mày râu.

Thế nào là một tiệm tóc đẹp

Hiện nay có rất nhiều tiệm tóc được mở ra nhưng không phải chất lượng tiệm tóc nào cũng ổn định vậy nên để đánh giá đâu là một tiệm tóc đẹp bạn có thể tham khảo 3 yếu tố dưới đây

  • Tay nghề của thợ cắt tóc: Đây là một yếu tố rất quan trọng bởi vì cắt tóc là một công việc yêu cầu sự đam mê và tỉ mỉ đặc biệt là tóc cho nam giới. Một người thợ cắt tóc giỏi sẽ biết được mình nên làm gì cho từng khách hàng.
  • Chất lượng vệ sinh của tiệm tóc: Vệ sinh luôn là vấn đề được ưu tiên hàng đầu khi tới một tiệm tóc vì những dụng cụ cắt, tỉa tóc rất dễ gây lây lan bệnh từ người này sang người khác nếu không được vệ sinh cẩn thận.
  • Thái độ của nhân viên: Cuối cùng chính là dịch vụ mà khách hàng nhận được từ tiệm tóc. Thời xa xưa những hình ảnh anh chàng thợ cắt tóc thân thiện, vui tính luôn sẵn sàng chia sẻ những câu chuyện với khách rất phổ biến, chính điều sẽ làm cho tiệm tóc như trở thành một thế giới khác nơi mà đàn ông có thể chia sẻ những câu chuyện của họ mà không có phụ nữ. Vì vậy ngoài tay nghề của thợ cắt tóc bận cũng nên chú ý tới thái độ và tính cách của họ để có thể trải nghiệm sự thoải mái trong quá trình cắt tóc.

Một số tiệm tóc đẹp uy tín

HairBar Viet Nam

Địa chỉ:  78 Đường Ngô Đức Kế, Thành phố Hồ Chí Minh

HairBar Viet Nam là tiệm tóc chuyên nghiệp đem tới cho các bạn cả nam và nữ những mái tóc thời thượng, phù hợp từng khuôn mặt mỗi người. HairBar Viet Nam luôn mang đến cho phái đẹp những mẫu tóc uốn thịnh hành phù hợp với từng khuôn mặt  của khách hàng giúp chị em che đi những khuyết điểm trên gương mặt của mình và trở nên xinh đẹp, quý phái hơn trong mắt người đối diện. Chất lượng dịch vụ ở đây khá tốt với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và quan tâm. Các bạn nam nên thử một lần.

Salon Sịn

Địa chỉ: 132 Vườn Chuối, Cư xá Đô Thành, P. 4, Q.3, TP.HCM

Với chất lượng tay nghề của Salon Sịn bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ ở đây từ cắt, gội, nhuộm, uốn,… Trong quá trình làm tóc bạn có thể thư giãn với những bản nhạc nhẹ nhàng trong cửa tiệm, chắc chắn khi ra về bạn sẽ hài lòng vì có một mái tóc bồng bềnh ưng ý.

Thêm một điểm cộng lớn ở Salon Sịn đó chính là toàn bộ những sản phẩm từ dầu gội, thuốc dưỡng đều được chiết xuất từ tinh chất thiên nhiên lấy của những trái cây, thuốc bắc,… Vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm cho sức khỏe mái tóc của mình.

HairStar Salon

  • Địa chỉ: Chung cư BMM , KĐT Xa La, Hà Đông, HN

Số 47, ngõ 325 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng

Cuối cùng chắc chắn không thể thiếu HairStar Salon trong danh sách này. Tuy chỉ là một tiệm tóc mới tại Hà Nội nhưng HairStar đã nhận được rất nhiều lời khen từ tín đồ làm đẹp tại Hà Nội. 

Không gian bên trong lấy hai tông màu chủ đạo là vàng và đen cùng với thiết kế hiện đại càng làm tăng lên sự sang trọng của tiệm tóc. Khách hàng chắc chắn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái với không gian ở đây.

Tất cả những thợ làm tóc ở HairStar đều được tuyển chọn và trải qua đào tạo kỹ càng, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm với dịch vụ ở đây.

Dịch vụ tuyệt vời với mức giá hợp lý của HairStar chắc chắn sẽ làm cho bạn hài lòng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *