Những salon tóc đẹp bạn nên thử

Salon tóc là nơi mọi người tìm đến với mong ước sở hữu một mái tóc đẹp và vừa ý để có thể tự tin đi chơi với bạn bè, người thân hoặc tạo ấn tượng trong một buổi hẹn hò. Tuy nhiên để có được một kiểu tóc phù hợp còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như hình dáng khuôn mặt, độ tuổi, màu da,phong cách,…Vậy nên việc chọn một salon tóc có tay nghề giỏi là một việc không hề dễ dàng.

Dưới đây là 4  salon tóc chất lượng  mà chúng tôi tổng hợp được. Hy vọng các bạn có thể tìm được một salon tóc phù hợp để có thể  sở hữu một mái tóc đẹp.

HairBar Viet Nam

Địa chỉ:  78 Đường Ngô Đức Kế, Thành phố Hồ Chí Minh

HairBar Viet Nam là tiệm tóc chuyên nghiệp đem tới cho các bạn cả nam và nữ những mái tóc thời thượng, phù hợp từng khuôn mặt mỗi người. HairBar Viet Nam luôn mang đến cho phái đẹp những mẫu tóc uốn thịnh hành phù hợp với từng khuôn mặt  của khách hàng giúp chị em che đi những khuyết điểm trên gương mặt của mình và trở nên xinh đẹp, quý phái hơn trong mắt người đối diện. Chất lượng dịch vụ ở đây khá tốt với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và quan tâm. Các bạn nam nên thử một lần.

Sinh Anh Hairstylist

Hệ thống Sinh Anh Hair salon:

– Cơ sở 1: 466 Đê La Thành – Đống Đa – Hà nội

– Cơ sở 2: 97 Lê Văn Sỹ – quận Phú Nhuận – TP.HCM

– Cơ sở 3: 20 Lý Thường Kiệt – Hồng Bàng – Hải Phòng

– Cơ sở 4: 111C9 Tô Hiệu – Cầu Giấy (đối diện 265 Tô Hiệu)

– Cơ sở 5: 273 Nguyễn Thị Lưu 2 – TP. Bắc Giang

– Cơ sở 6: 953 Trần Hưng Đạo – phường 1 – quận 5 – TP.HCM

– Cơ sở 7: 440 Hoàng Diệu – TP Đà Nẵng

– Cơ sở 8: 192 Phạm Văn Thuận – Khu phố 2 – phường Thống Nhất – TP Biên Hòa (gần ngã 3 máy cưa hoặc đối diện công an tỉnh).

Đây là tiệm tóc được nhiều người nổi tiếng, ngôi sao nhạc sĩ ở Việt Nam tin cậy lựa chọn. Chất lượng dịch vụ ở đây được chỉn chu từ những khâu nhỏ nhất. Nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp giúp cho dịch vụ được cung cấp đều tay. Giá cả hoàn toàn phải chăng và phù hợp với mọi đối tượng. Vì vậy Sinh Anh Hairstylist không chỉ thu hút những người nổi tiếng mà còn phục vụ rất nhiều khách hàng là học sinh, sinh viên

Toàn Lucas Salon

  • Địa chỉ:

 Cs1: 19 chùa láng, Đống đa, Hà nội

 Cs2: 296 Nguyễn Trãi , Hà nội( gần Phùng khoang)

Cs3: 418 Lê văn sỹ, p 14, Q3

Salon Toàn Lucas đã không còn là cái tên xa lạ với tín đồ yêu thích làm đẹp tóc. Kể cả các bạn sinh viên cũng lựa chọn salon này rất nhiều. Chất lượng dịch vụ ở đây không có điểm nào có thể chê trách. Từ những dịch vụ nhẹ nhàng như gội đầu cắt tóc tới những dịch vụ uốn, ép nhuộm đều được làm một cách tỉ mỉ.Nhân viên cũng vô cùng nhanh nhẹn và thân thiện với khách hàng. Vì thế nên Toàn Lucas đã được khá nhiều người nổi tiếng tin tưởng lựa chọn.

HairStar Salon

  • Địa chỉ: Chung cưMM , KĐT Xa La, Hà Đông, HN

Số 47, ngõ 325 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng

Cuối cùng chắc chắn không thể thiếu HairStar Salon trong danh sách này. Tuy chỉ là một tiệm tóc mới tại Hà Nội nhưng HairStar đã nhận được rất nhiều lời khen từ tín đồ làm đẹp tại Hà Nội.

Không gian bên trong lấy hai tông màu chủ đạo là vàng và đen cùng với thiết kế hiện đại càng làm tăng lên sự sang trọng của tiệm tóc. Khách hàng chắc chắn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái với không gian ở đây.

Tất cả những thợ làm tóc ở HairStar đều được tuyển chọn và trải qua đào tạo kỹ càng, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm với dịch vụ ở đây.

Đặc biệt khi đến với HairStar Salon bạn không chỉ được làm tóc mà còn được tư vấn miễn phí về cách chăm sóc tóc, cách chọn sản phẩm phù hợp với tóc của mình. Hơn thế nữa những dòng sản phẩm được sử dụng tại HairStar đều là những mặt hàng nổi tiếng trên thị trường như VirStar, Loreal,..

Dịch vụ tuyệt vời với mức giá hợp lý của HairStar chắc chắn sẽ làm cho bạn hài lòng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *