Khóa học “đổi đời” dành cho ai muốn làm thợ chính trong ngành tóc – Master Vũ Thanh Tùng trực tiếp giảng dạy 

Bạn có bao giờ tự hỏi Tại sao người khác thành công mà mình lại không thể? Bạn chán nản với mức thu nhập hiện tại của mình? Bạn e ngại rằng khả năng của mình không thể trở thành thợ chính trong ngành tóc? Bạn không thể nào thoát ra khỏi sự tự ti của bản thân? Nếu bạn gặp phải một trong những vấn đề trên thì xin chào mừng bạn đến với  Khóa học “đổi đời” dành cho ai muốn trở thành thợ chính của Master Vũ Thanh Tùng.

Khóa học đổi đời của master ngành tóc Vũ Thanh Tùng

Khóa học đổi đời của master ngành tóc Vũ Thanh Tùng

Bạn bị “lạc” trong hàng loạt các khóa học đào tạo cắt tóc?

Khi bạn tìm kiếm các khóa học đào tạo cắt tóc trên internet chỉ chưa tới 1s bạn đã có ngay hàng nghìn kết quả với nhiều khóa học khác nhau, điều này khiến bạn đau đầu không biết nên lựa chọn như thế nào.

Bạn thì không thể nào tìm hiểu tất cả các khóa học này, bạn cũng không có đủ thời gian và chi phí để trải nghiệm sự hiệu quả của tất cả các khóa học ấy.

Vậy khóa học này có gì đặc biệt để bạn tin tưởng 

Chúng tôi luôn cố gắng đặt lợi ích của học viên lên hàng đầu vì thế chúng tôi nghĩ rằng điều quan trọng nhất chính là khóa học mang lại lợi ích cho khách hàng chính là học viên.

Khóa học “đổi đời” của thầy Vũ Thanh Tùng là chương trình đào tạo cắt tóc theo phong cách Nhật mới nhất hiện nay với mục đích nhằm cung cấp các kiến thức nâng cao tay nghề, kỹ năng thiết kế của học viên đồng thời thông qua đó học viên còn được học thêm các kiến thức kỹ năng giao tiếp, tiếp xúc với khách hàng của mình. 

Được thầy Vũ Thanh Tùng trực tiếp hướng dẫn 

 Ngoài việc được hướng dẫn cắt, sấy, uốn, tạo kiểu cơ bản học viên còn được hướng dẫn, khơi gợi sự sáng tạo theo khả năng của từng cá nhân để có thể tạo ra những kiểu tóc thời thượng phù hợp với gương mặt của từng khách hàng.

Lý do bạn không nên bỏ qua khóa học cắt tóc phong cách Nhật

Đây là khóa cập nhật những xu hướng cắt tóc mới nhất đầu tiên có tại Việt Nam do master Vũ Thanh Tùng trực tiếp giảng dạy

Nội dung khóa học được xây dựng và tổng hợp từ những kiến thức mới nhất. Tất cả đều được cập nhật phù hợp với xu thế của khách hàng.

Học viên sẽ được thực hành trực tiếp trên mẫu thật, đồng thời giao lưu với nhiều anh chị chủ salon để học hỏi kinh nghiệm và mở rộng mối quan hệ của mình.

Đây chính là cơ hội đổi đời giúp các bạn hoàn thiện bản thân, nâng cao tay nghề của mình và trở thành thợ chính với mức thu nhập khủng chưa từng có.

Được giao lưu học hỏi với nhiều anh chị em trong nghề 

Ai sẽ là người giảng dạy Khóa học cắt tóc theo phong cách Nhật

Giảng viên chính thức của khóa học 3 ngày này chính là Master Vũ Thanh Tùng:

Chuyên viên đào tạo ngành tóc có trên 10 năm kinh nghiệm

Từng tham gia nhiều khóa học thịnh hành trong và ngoài nước

Đào tạo hàng nghìn học viên trở thành chuyên viên tạo mẫu tóc, stylist chuyên nghiệp

Chuyên viên ngành tóc có trên 10 năm kinh nghiệm 

 

 

Sau khi kết thúc khóa học có thể trở thành thợ chính trong ngành tóc không?

Để trả lời được câu hỏi này còn phụ thuộc vào khả năng của chính bạn 

Khóa học này do chính Master Vũ Thanh Tùng trực tiếp giảng dạy. Thầy là người có nhiều năm kinh nghiệm trong quá trình giảng dạy, luôn hết mình trong công việc do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm về những kiến thức mà mình được truyền tải trong những buổi học.  

Tuy nhiên để có thể trở thành thợ chính, chuyên gia trong ngành tóc bạn cũng cần nỗ lực hết mình.

Khóa học sẽ xoay quanh những kỹ năng, kỹ thuật cắt tóc theo phong cách Nhật từ cơ bản đến nâng cao. Khóa học sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức, kỹ năng cốt lõi, để từ đó bạn sẽ vận dụng và phát triển dựa trên nền tảng đã có.

Để có thể trở thành chuyên gia bạn cần phải cố gắng và nỗ lực. Bạn sẽ không thể nào giỏi ngay trong một đêm nhưng bằng sự cố gắng tìm tòi học hỏi mỗi ngày chúng tôi tin rằng bạn hoàn toàn có đủ khả năng trở thành một người thợ chuyên nghiệp. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *