Master Vũ Thanh Tùng – chuyên gia hàng đầu Việt Nam về tạo mẫu tóc thịnh hành

Anh được biết đến là một trong những chuyên gia hàng đầu Việt Nam về tạo mẫu tóc thịnh hành. Với hơn 10 kinh nghiệm trong ngành tóc Vũ Thanh Tùng đã góp phần làm đẹp cho hàng ngàn mái tóc Việt giúp họ hoàn thiện và tỏa sáng hơn.

10 năm cống hiến cho ngành tóc 

10 năm là một chặng đường học tập và cống hiến không mệt mỏi của chuyên gia ngành tóc Vũ Thanh Tùng với ngành tóc và làm đẹp tại Việt Nam. Với anh việc chăm chút mái tóc cho người Việt luôn là tình yêu và là niềm đam mê bất tận. 

Anh được biết đến là một trong những Master hàng đầu của Việt Nam về tạo mẫu tóc thịnh hành hiện nay. Anh đã trở thành một minh chứng cho thế hệ trẻ về niềm say mê học tập, tận tâm làm việc và đạt những thành tựu lớn ngoài mong đợi, trở thành một người thầy ai ai cũng ngưỡng mộ.

Kể về câu chuyện được thành công như ngày hôm nay, anh Tùng chia sẻ bản thân anh nhận thức được mình có năng khiếu và đam mê nghệ thuật vì thế sau khi tốt nghiệp THPT, khác với những bạn cùng trang lứa, anh không lựa chọn con đường đi theo Đại học mà chỉ muốn phát triển niềm đam mê làm đẹp của mình. 

Anh thổ lộ:” Với mình đam mê nghệ thuật nó ngấm vào máu rồi, mình cũng đồng ý với quan điểm, học đại học hay học cao hơn thế là quan trọng nhưng không phải ai theo học cũng thành tài và. Và rồi quyết định lựa chọn của riêng mình là tóc và chịu trách nhiệm đến cùng với nó, cho đến bây giờ mình nghĩ đó là quyết định và lựa chọn đúng đắn.”

Ban đầu anh lựa chọn 1 salon ở quê để học nghề, thời gian đầu tiếp xúc với nghề anh Tùng tự cảm thấy mình có năng khiếu với nghề nên tiếp thu khá nhanh và thích tìm tòi những cái mới. Sau 1 năm cũng đã tự tin cắt tóc cho khách hàng nhưng Tùng quyết định ra đi để tìm tòi và học thêm những kỹ thuật mới xu hướng mới. Khi xuống Hà Nội Tùng tìm hiểu và theo học tại một môi trường chuyên nghiệp. Ở đây Tùng thấy mình cần phải học hỏi nhiều hơn nữa và càng cảm thấy niềm đam mê ham học hỏi ngày càng lớn. Kể từ đây Tùng luôn tìm hiểu và cập nhật những kỹ thuật mới trong và ngoài nước. Sau 2 năm với vốn kiến thức tích cóp và các thành tích đạt được. Tùng được mời về làm giảng viên tại một học viện có tiếng ở HN. Lúc này Tùng càng thấy mình cần phải luôn tìm tòi cập nhật những kiến thức mới để đào tạo cho học viên của mình và giúp ngành tóc việt nam phát triển. Hàng năm Tùng vẫn có kế hoạch cập nhật xu hướng mới tại các nước đang phát triển về nghề tóc để mang các xu hướng mới về VN.

Anh không ngần ngại tham gia nhiều khóa học tại nước ngoài. Anh cũng là một trong chuyên gia đầu tiên trong ngành tóc của Việt Nam cập nhật những xu hướng mới nhất, thịnh hành nhất từ các học viện tóc hàng đầu thế giới: Vida SaSoon, …. Anh liên tục gặt hái những thành công, nhận rất nhiều giải thưởng mà khó có thể kể hết.

Luôn không ngừng học hỏi và tích lũy kinh nghiệm 

 

Luôn hết mình với công việc

Hiện nay, anh đang là Hiệu trưởng Học viện tóc quốc tế OneStar – Nơi đào tạo hàng nghìn học viên trở thành chuyên gia tạo mẫu tóc, stylist chuyên nghiệp  cho ngành tóc Việt Nam. Anh luôn truyền cho người đối diện cảm giác nhẹ nhàng bằng sự cởi mở và nhiệt huyết của mình.

Hơn 10 năm làm việc trong ngành tóc, anh luôn tâm niệm làm bất cứ việc gì cũng cần cố gắng hết mình, đây cũng chính là kim chỉ nam để anh có được thành công như ngày hôm nay. Khi bạn đặt 100% năng lượng của mình vào mọi việc, bạn sẽ luôn hài lòng với kết quả mà mình có, không ai hoàn hảo trong tất cả mọi chuyện nhưng hãy cố gắng hoàn thành tốt nhất có thể và bạn sẽ không phải hối hận. 

Anh luôn hết mình trong công việc, hết mình trong việc học hỏi cũng như giảng dạy, vì thể ở anh luôn toát ra một nguồn năng lượng tích cực. Anh là người truyền cảm hứng cho nhiều thế hệ học trò, vươn tới thành công và những điều tốt đẹp trong cuộc sống, say mê làm việc cống hiến và mang đến cái đẹp cho đời.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *