Beauty Salon Duy Art – địa chỉ làm tóc uy tín chất lượng hàng đầu Kon Tum 

Chưa khi nào thị trường làm đẹp đặc biệt là ngành tóc lại rầm rộ và phát triển như hiện nay, trên khắp cả nước đã có hàng ngàn salon làm tóc mọc lên chính vì thế mà khách hàng không biết phải chọn lựa cơ sở nào để gửi gắm niềm tin và sắc đẹp của mình. Bởi lẽ không phải salon nào cũng lấy chất lượng, uy tín lên hàng đầu để phục vụ khách hàng. Tại Kon Tum, Beauty Salon Duy Art là một cơ sở làm đẹp uy tín mang đến sự tự tin và kiêu hãnh cho khách hàng. 

Salon Duy Art tại 335 Trần Văn Hai, Phường Thắng Lợi, Tp Kon Tum

Được thành lập chưa lâu thế nhưng Beauty Salon Duy Art hiện nay là một trong những địa chỉ cắt tóc uy tín chất lượng hàng đầu Kon Tum được khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như dịch vụ chuyên nghiệp. 

Với không gian sang trọng và tiện nghi cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và thân thiện, Beauty Salon Duy Art sẽ tạo cho bạn cảm giác an tâm và thoải mái. 

Không gian sang trọng, thoải mái 

Đến với Salon Duy Art tại 335 Trần Văn Hai, Phường Thắng Lợi, Tp Kon Tum bạn sẽ không phải quá lo lắng về vấn đề giá cả vì salon cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc tóc khác nhau phù hợp với túi tiền của các bạn. Đồng thời Salon cũng có các chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng thường xuyên với mức giá cực hấp dẫn. 

Các bạn sẽ không phải băn khoăn rằng kiểu tóc nào phù hợp với mình, bởi các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp với con mắt thẩm mỹ tinh tế tại đây sẽ giúp các bạn làm việc đó. 

Mẫu tóc được thiết kế thời thượng theo xu hướng mới nhất 

Bên cạnh khả năng đi đầu và nắm bắt các xu hướng làm đẹp, salon luôn hướng đến mục tiêu mang đến sự hoàn hảo cho phái đẹp. Khi đến với Salon các bạn sẽ được tư vấn và giải đáp cụ thể về các vấn đề liên quan đến tóc, tư vấn kiểu tóc, cách chăm sóc tóc tại nhà hiệu quả,… giúp mọi người hoàn toàn có thể yên tâm khi gửi gắm mái tóc của mình tại đây. 

Khách hàng luôn hài lòng với dịch vụ mà Duy Art mang lại

Salon luôn hợp tác với nhiều thương hiệu uy tín chất lượng trong ngành như Virstar, Davines, TIGI,… không ngừng cung cấp nhiều dịch vụ làm đẹp mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng như:

  • Cắt, uốn cao cấp
  • Dịch vụ gội, sấy tạo kiểu chuyên nghiệp
  • Chăm sóc da đầu chuyên sâu
  • Tư vấn kiểu tóc miễn phí 
  • Hướng dẫn chăm sóc tóc tại nhà

Beauty Salon Duy Art đang ngày càng khẳng định tên tuổi của mình. Sự tin tưởng và phản hồi tích cực của khách hàng là minh chứng cho sự thành công của họ. Nếu các bạn còn băn khoăn chưa tìm được địa chỉ làm tóc uy tín chất lượng nào hãy tới ngay Beauty Salon Duy Art để trải nghiệm ngay hôm nay. 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *