Cắt tóc ở đâu đẹp tại Hà Nội? 

Bạn là một du khách mới tới Hà Nội, hay đơn giản bạn mới chỉ bắt đầu để ý tới mái tóc của mình sau nhiều năm sinh sống tại nơi đây? Giữa nơi Hà Thành đất chật người đông, vô vàn các tiệm cắt tóc mọc lên do nhu cầu cắt tóc quá nhiều, nhưng bạn đang không biết nơi nào đáng để “chọn mặt gửi vàng” và yên tâm trao cho họ quyền được chỉnh sửa, nâng cấp mái tóc của bạn? Bài viết dưới đây xin đưa ra một vài địa chỉ cắt tóc đẹp nức tiếng tại Hà Nội cho cả nam lẫn nữ, hi vọng sẽ là nguồn tham khảo hữu ích cho bạn.

Hưng Pop Salon

Đây chính là một salon khá nổi tiếng tại Thủ Đô, Hưng Pop từ lâu đã là một địa chỉ ghé thăm quen thuộc của các tín đồ tóc. Salon này nổi tiếng với nhiều dịch vụ đa dạng về tóc như uốn, nhuộm, hồi phục tóc hư tổn, nối tóc với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, là lò đào tạo ra rất nhiều tay thợ cắt tóc cứng cựa.

Điểm cộng của Salon chính là cách thức phục vụ chuyên nghiệp đi cùng với kinh nghiệm cắt tóc, thiết kế kiểu tóc của thợ nơi đây. Không phải tự nhiên Hưng Pop nổi lên không chỉ là nơi cắt tóc mà còn là nơi được coi là “Học viện tóc” nơi đào tạo ra nhiều thợ cắt tóc tài hoa. Đến với Hưng Pop, các chuyên viên sẽ đánh giá và đưa ra kiểu tóc phù hợp nhất cho bạn, hỏi ý kiến rồi mới thực hiện cho bạn kiểu tóc bạn ưng ý nhất

Địa chỉ: Số 187, Ngõ 192 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Le Soliel Hair

Le Solier là một trong những địa chỉ thuộc hàng “ trẻ tuổi “ trong các cái tên nổi tiếng về lĩnh vực cắt tóc ở giới Hà Thành, tuy nhiên tay nghề và cách thức phục vụ lại vô cùng chuyên nghiệp và không thua kém gì các đàn anh. Được đầu tư và thiết kế với chất lượng và dịch vụ đạt tiêu chuẩn nước ngoài, với chủ tiệm từng đi du học về tóc tại Pháp, salon này đã tự đi lên và gây dựng thương hiệu bằng chính thực lực và chất lượng của họ

Bằng việc sở hữu những sản phẩm mỹ phẩm, tinh chất dưỡng cho tóc chính hãng bên cạnh những dịch vụ uốn, duỗi, nhuộm và phục hồi bằng cả những trang thiết bị tối tân, Le Solier luôn đem đến cho khách hàng cảm giác chuyên nghiệp, an toàn và sang trọng

Địa chỉ: 229 Giảng Võ – 9 Tuệ Tĩnh, Hà Nội

30 Shine

Ra đời từ tháng 5/2015, 30Shine là hệ thống chuỗi salon tóc đẳng cấp châu Âu với quy trình và trình độ phục vụ chuyên nghiệp, tạo kiểu tóc thời trang luôn theo kịp với xu hướng của thế giới. Tuy nhiên, salon tóc này mới chỉ dừng lại phục vụ các cánh mày râu, thế nhưng bên cạnh phục vụ tóc,  30Shine còn thậm chí có cả chuỗi dịch vụ chăm sóc tới tận.. Các lỗ chân lông trên da mặt, với các gói combo và chuỗi ưu đãi giá cả rất phải chăng.

Không chỉ dừng lại ở đó, 30Shine còn là nơi tư vấn và phân phối mỹ phẩm nam đầu tiên tại Việt Nam, tự hào đã từng phục vụ và có khả năng cho bạn bạn kiểu đầu của các siêu sao như Beckham, Ronaldo,…Cũng như mọi kiểu đầu hot nhất theo xu hướng thế giới với các quy trình khoa học chuyên nghiệp (gồm cắt, chăm sóc sức khỏe, da mặt, tạo kiểu, gội đầu..) trong thời gian 30 phút (không quá lâu) với giá thành rẽ nhất thế giới

Địa chỉ: 346 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội

82 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng

702 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội 

235 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội 

295 Đê La Thành – Đống Đa – HN 

36 Trần Quốc Hoàn – Cầu Giấy – HN 

Sancy Hair

Sancy Hair sở hữu những tay kéo và chuyên gia tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, có kinh nghiệm, tài năng, đam mê và kiến thức chuyên sâu về tóc. Từ lâu nổi tiếng với những dịch vụ liên quan đến tóc, ngoài ra còn là lò đào tạo các tay kéo nổi tiếng khắp cả nước.

Điểm cộng của Sancy Hair chính là những dịch vụ cung cấp thêm với các dưỡng chất cho tóc được nhập khẩu và bảo đảm về chất lượng như: BES, Loreal, Godwell,… Khi bước vào và nhìn thấy vô vàn các bằng chứng nhận, giải thưởng của Sancy, bạn sẽ yên tâm với thành quả của các thợ nơi đây với sự chuyên nghiệp trong từng đường kéo và các mỹ phẩm chính hãng 100%.

Địa chỉ: 154 Nguyễn Lương Bằng, Hà Nội

Mức giá:300.000 đồng

Giờ mở cửa: 8.00-17.00

Hairstar Salon

Tại HairStar, các bạn sẽ được tư vấn để có được kiểu tóc phù hợp với gương mặt, chất tóc cũng như cách chăm sóc ngay tại nhà để các bạn có thể dễ dàng biến hình mái tóc của mình mà chẳng cần phải tốn tiền cho việc chăm chút ngoài tiệm.

Chất lượng dịch vụ tại Hairstar được chăm chút và tỉ mỉ. Nhân viên tại đây có tay nghề đều giúp khách hàng trải nghiệm một cách hoàn hảo nhất. Hairstar đem tới những mái tóc thời thượng và đúng trend giới trẻ. Đây là một tiệm tóc đáng thử cho các cô nàng tại Hà Nội. Sự hài lòng của khách hàng luôn là yếu tố hàng đầu mà tiệm tóc này quan tâm khiến cho họ luôn nhận được sự tin tưởng nhất định từ phía khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *