Top địa chỉ cắt tóc đẹp nhất ở khu vực Mỹ Đình

Ngoại hình trong cuộc sống hiện nay trở thành một phần quan trọng mà ai cũng theo đuổi. Tóc giờ đã trở thành 1 thứ để chứng minh cho gu ăn mặc, cá tính, thậm chí là quốc tịch của người mang nó. Vậy phải biết chọn một nơi để gửi gắm thức quan trọng đến mức như vậy thế nào đây? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu các bạn một số địa chỉ đáng tin cậy ở khu vực Mỹ Đình mà bạn nên thử.

  • Long Nguyễn Hairsalon

Long Nguyễn là địa chỉ đáng tin cậy với rất nhiều dịch vụ chăm sóc tóc như cắt, uốn, nhuộm, duỗi, nối tóc với những tông màu thời thượng, bắt mắt và bắt trend. Ngoài ra thì với tay nghề và kỹ thuật cắt điêu luyện, nơi đây rất hợp cho bạn nếu muốn thay đổi kiểu tóc từ dài sang ngắn ngang vai mang xu hướng cá tính, tomboy

-Với tay nghề vô cùng chắc và một đôi tai biết lắng nghe, chỉ cần bạn đưa ra những yêu cầu khả thi, mọi mong muốn của bạn đều sẽ được trở thành hiện thực dưới cây kéo của những người thợ lão luyện nơi đây. Dù mái tóc xơ rối tưởng chừng không thể phục hồi, nhưng dưới những thiết bị hiện đại và tinh dầu dưỡng cao cấp, mái tóc của bạn vẫn có thể hồi sinh và tràn đầy sức sống như “chưa hề có cuộc chia ly”

  • Hair By M&J

sở hữu những tay kéo và chuyên gia tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, có kinh nghiệm, tài năng, đam mê và kiến thức chuyên sâu về tóc. Từ lâu nổi tiếng với những dịch vụ liên quan đến tóc, ngoài ra còn là lò đào tạo các tay kéo nổi tiếng khắp cả nước.

-Điểm cộng của BJ&MJ chính là những dịch vụ cung cấp thêm với các dưỡng chất cho tóc được nhập khẩu và bảo đảm về chất lượng như: BES, Loreal, Godwell,… Khi bước vào và nhìn thấy vô vàn các bằng chứng nhận, giải thưởng của BJ&MJ, bạn sẽ yên tâm với thành quả của các thợ nơi đây với sự chuyên nghiệp trong từng đường kéo và các mỹ phẩm chính hãng 100%.

-Ngoài ra hãng còn cung cấp các dịch vụ phụ như Nail, Massage

  • Choi Ji Eun Hair Salon

-Luôn lọt vào Top 1 các salon nổi tiếng nhất ở Mỹ Đình, đặc biệt nổi tiếng với các chị em vì tay nghề của các thợ ở đây. Theo xu hướng hàn quốc, đúng như tên của quán, Salon vẫn thu hút các chị em thích để các kiểu tóc Hàn Quốc và chính chị chủ salon cũng là fan của các bộ phim tình cảm Hàn Quốc.

-Điểm cộng của salon này chính là tay nghề của các thợ, trong mọi lĩnh vực với tóc của nữ như uốn, nhuộm, phục hồi hư tổn. Các thợ luôn cập nhật mọi xu hướng thời trang mới nhất, luôn đưa ra những thiết kế tóc phù hợp với khuôn mặt, trang thiết bị để chăm sóc tóc nhập khẩu và các loại dưỡng chất đầu là chính hãng

-Địa chỉ 129 CT4- Khu đô thị Mỹ Đình

  • Anh Huy Hair Salon

-Ngự trên đất của quận Từ Liêm, một salon nhỏ xinh rất được lòng phái đẹp vì dịch vụ đổi màu và nhuộm tóc. Các màu ở đây sau khi nhuộm rất đẹp và ấn tượng với nhiều màu đúng với xu hướng và đa dạng về sự lựa chọn: Xanh trời, tím, dẻ mật ong,… theo sự lựa chọn của khách hàng

-Điểm cộng của salon này là sự nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp của các nhân viên, đây cũng là lựa chọn tin cậy của nhiều người mẫu và diễn viên.

-Địa chỉ: 98 mỹ đình từ liêm hà nội

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *