TOP 4 màu tóc nâu gây thương nhớ cho mùa đông này

Một trong những màu tóc được các cô gái yêu thích nhất chính là màu nâu. Tông màu nâu không chỉ giúp cho các nàng trở nên dịu dàng và nữ tính mà còn khiến các nàng trẻ trung hơn. Bài viết này Topsalon sẽ chia sẻ với các bạn 4 tông màu tóc nâu xinh xắn nổi bật. 

Màu nâu sáng 

Với tông màu nâu sáng sẽ làm bừng sáng gương mặt của bạn. Giúp cho hội chị em một vẻ tươi trẻ, giúp cho khuôn mặt thêm phần rạng rỡ, tươi tắn. Hãy thử một trong số những kiểu tóc dưới đây để trở nên tươi trẻ hơn nhé

 Tóc màu nâu sáng nổi bật 

Màu nâu đỏ quyến rũ

Một trong những sắc màu dành cho những cô nàng cá tính nhưng lại không muốn nhuộm những màu quá nổi bật, thích hợp với những cô nàng có làn da trắng. Sự pha trộn giữa màu nâu và màu đỏ sẽ khiến các nàng trở nên nổi bật và cuốn hút, trẻ trung…. Không quá nổi bật nhưng lại không nhàm chán chính là lí do mà màu tóc này vẫn luôn là một xu hướng dẫn đầu trong những màu tóc nhuộm đẹp. 

Sắc màu dành cho những cô nàng cá tính

Màu nâu khói

Một sự khác biệt luôn khiến chúng ta trở nên nổi bật hãy thử một tông màu mới như màu nâu khói để làm mới bản thân. Tông nâu khói đem lại cho nàng vẻ ngoài cá tính, trẻ trung năng động. Sắc nâu pha trộn cùng một chút màu khói ma mị khiến bạn cuốn hút hơn trong mắt người đối diện. Còn chờ gì mà không tìm cho mình địa chỉ làm tóc uy tín để được điểm tô cho mái tóc của mình. 

Tông nâu khói đem lại cho nàng vẻ ngoài cá tính, trẻ trung năng động

Màu nhuộm tóc nâu socola 

Nhắc đến socola là nhắc đến một sự ngọt ngào và màu tóc này cũng vậy giúp cô nàng trông ngọt ngào quyến rũ hơn nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch, cuốn hút. Màu nâu socola thích hợp với nhiều màu da dù bạn có làn da trắng hay ngăm ngăm bánh mật thì cũng đều có thể thử qua màu nhuộm này. Dù bạn đang đi làm hay đang đi học thì màu tóc này sẽ giúp bạn trẻ trung và hiện đại hơn mà không quá rực rỡ.

Sắc màu ngọt ngào quyến rũ

Trên đây là TOP 4 màu tóc nâu gây thương nhớ cho mùa đông mà các cô nàng vô cùng yêu thích nếu bạn đã quá nhàm chán với mái tóc của mình hãy thử ngay 1 trong 4 màu tóc này để thay đổi bản thân ngay nhé!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *