TOP 4 kiểu tóc thịnh hành nhất được các cô nàng Châu Á ưa chuộng

Kiểu tóc nào đang làm mưa làm gió thị trường thời trang tóc của những cô nàng Châu Á? Nếu chưa biết hãy xem ngay top 5 kiểu tóc xinh xắn làm rung động lòng người dưới đây để cập nhật xu hướng mới nhất của giới trẻ. 

Tóc xoăn uốn nhẹ

Chắc hẳn khi đã là con gái thì ai cũng cần có một chút điệu đà đúng không nào, vậy thì kiểu tóc xoăn dài nhẹ nhàng giúp cho các nàng trở nên tự và nổi bật hơn chính là chọn lựa tối ưu. Các cô nàng Châu Á cực kì thích kiểu tóc này bởi sự nền nã, dịu dàng mà còn giúp cho các nàng không quá già lại vẫn cuốn hút và mới mẻ.

Nhẹ nhàng nữ tính 

Kết hợp cùng những màu nhuộm tóc nổi bật sẽ càng khiến các nàng trở nên xinh đẹp hơn như màu nâu tây, nâu socola, nâu sáng,…. 

Tóc dài tự nhiên 

Tóc dài tự nhiên chưa bao giờ lỗi thời, dù là để mái dài hay mái thưa Hàn Quốc thì vẫn giúp các nàng trở nên yêu kiều. Vừa che đi được khuôn mặt tròn bầu bĩnh lại vừa tôn nên nét đẹp Á Đông của người phụ nữ, vậy tại sao các bạn không thử kiểu tóc này. 

Tự nhiên nhưng vẫn cuốn hút 

Không mất quá nhiều công sức để tạo kiểu cũng như chăm sóc thì bạn cũng đã sở hữu một mái tóc mà hàng nghìn cô gái mong ước. 

Tóc xoăn sóng 

Một trong những xu hướng nổi bật trong những năm gần đây chính là kiểu tóc xoăn sóng nước. Vừa sang chảnh vừa thời thượng chính là những từ ngũ dùng để diễn tả những điều mà kiểu tóc này mang lại và đó cũng chính là lí do vì sao kiểu tóc này lại được các cô gái trẻ Châu Á ưa thích đến vậy. Chần chờ gì mà không thử ngay kiểu tóc đang làm mưa làm gió này. 

Một trong những kiểu tóc thịnh hành nhất năm 2019

Tóc bob trẻ trung duyên dáng

Nếu bạn đã chán ngán với kiểu tóc dài thì hãy thử làm mới mình bằng cách cắt tóc ngắn. Kiểu tóc bob tỉa layer cá tính hơi thiếu chỉn chu và lộn xộn giúp mang lại sự phóng khoáng, tự tin mà không kiểu tóc nào có thể làm được. 

Bạn chán tóc dài bạn có thể thử ngay tóc ngắn

Hay kiểu tóc bob uốn cụp đơn giản nhưng vẫn cuốn hút và thanh lịch

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *