Top 4 tông màu khói “chất chơi” mà các nàng nên nhuộm trong Tết này

Một trong những trend màu tóc của năm 2019 chính là màu khói, nếu bạn đang muốn làm mới bản thân nhưng vẫn chưa tìm được màu tóc phù hợp thì hãy thử ngay 1 trong 4 màu khói dưới đây ngay trong tết này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. 

Màu tím khói quyến rũ

Màu sắc đầu tiên phải kể đến trong bộ sưu tập màu tóc lần này chính là tím khói, sắc tím vừa mang lại sự nữ tính lại vừa tôn lên vẻ đẹp quyến rũ, ấn tượng cho các nàng. Không sặc sỡ như những gam màu xanh, đỏ, hồng, cam nhưng màu tím lại mang lại sự khác biệt độc đáo và dần trở thành xu hướng mới trong năm 2019.

Màu tím khói thể hiện cho sự sành điệu, cá tính

Màu tím khói thể hiện cho sự sành điệu, cá tính mang một chút bí ẩn, nếu bạn là một fan của Kpop thì màu tím khói này không còn quá xa lạ. Hãy thử một lần chọn lựa màu tóc idol của mình để làm mới bản thân để biến cuộc sống nhàm chán của bạn trở nên mới mẻ hơn nhé.

Màu tóc nhuộm xám khói cá tính 

Sự sang chảnh mà gam màu này toát ra sẽ giúp bạn tự tin hơn. Đây chính là màu tóc nhuộm phổ biến và được giới trẻ vô cùng ưa thích hiện nay.

Không chỉ mang đến nét cá tính mà màu xám khói còn vô cùng tôn da, dễ dàng phối đồ và không hề kén da lại càng khiến bạn trở nên năng động và khỏe khoắn. 

Ngoài ra màu xám khói còn giúp các nàng trông trẻ ra vài tuổi phải chăng đây là điều mà các cô nàng luôn mong muốn.

Màu tóc nhuộm xu hướng 2019

Một mái tóc màu xám khói kết hợp với những trang phục sẫm màu cùng với lớp makeup theo phong cách Châu Âu sẽ giúp các nàng trở nên xinh đẹp hơn bao giờ hết.

Màu tóc nhuộm đen ghi khói 

 

Bạn không thích sự nổi bật của màu tím hay màu khói thì đây chính là lựa chọn hoàn hảo. Với sắc màu tự nhiên gần với màu tóc tự nhiên, bạn hoàn toàn có thể tự tin gặp gỡ mọi người ngay cả khi đi làm hay đi học. 

Màu tóc dành cho cô nàng công sở 

Bạn cũng không cần phải đi chấm chân thường xuyên khi tóc đen mới mọc lên. Còn ngại gì mà không thử diện bộ áo mới này cho mái tóc của bạn. 

Màu khói bạc kết hợp với ánh vàng 

Bạn đã quá nhàm chán với tông màu tóc nâu hay màu hạt dẻ thì bạn có thể đổi sang màu  khói bạc pha ánh vàng để trở nên sành điệu.

Màu tóc này sẽ giúp bạn trông trắng trẻo hơn cuốn hút hơn. 

Bạn sẽ càng trở nên trẻ trung hơn với màu tóc này 

Trên đây là bộ sưu tập màu khói nhuộm đình đám được các nàng ưa thích nhất mùa đông năm nay. Các bạn đã chọn cho mình được màu tóc nào phù hợp chưa?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *