Bộ sưu tập những kiểu tóc dành cho cô nàng có khuôn mặt dài

Ông bà ta thường có câu “Cái răng cái tóc là góc con người” một kiểu tóc phù hợp sẽ giúp cho khuôn mặt trở nên nổi bật hơn, giúp các cô nàng trở nên tự tin và quyến rũ hơn. Hãy cùng tham khảo những kiểu tóc dành cho khuôn mặt dài dưới đây để trở nên cuốn hút và bắt mắt cũng như làm mới bản thân nhiều hơn. 

Tóc ngắn ngang vai

Kiểu tóc ngang vai phù hợp với những cô nàng có khuôn mặt dài, với sự bồng bềnh sang chảnh sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp. Nếu bạn là một người  hiện đại thích làm mới bản thân thì hãy thử qua kiểu tóc này và kết hợp với những màu tóc thời thượng như màu nâu tây, khói xanh, san hô,… chắc chắn bạn sẽ không phải hối hận khi sở hữu kiểu tóc này.

 

Chắc chắn bạn sẽ không phải hối hận khi sở hữu kiểu tóc này

Tóc ngắn uốn xoăn

Với những cô nàng sở hữu khuôn mặt dài không khó để chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp. Đôi khi chỉ cần cắt ngắn và uốn nhẹ nhàng phần đuôi hoặc đánh rối là bạn có thể tự tin hơn với kiểu tóc của mình mà chẳng cần tạo kiểu cầu kì. Bạn sẽ càng trở nên xinh tươi khi kết hợp với những màu tóc sáng màu.

Tóc ngắn uốn xoăn

Kiểu tóc dài xoăn bồng bềnh 

Nhẹ nhàng, ngọt ngào, tươi trẻ chính là những từ ngữ để miêu tả kiểu tóc này. Mái tóc dài sẽ khiến bạn trở nên dịu dàng, yêu kiều hơn, điểm tô thêm vài đường hightlight sẽ càng khiến cho mái tóc của bạn nổi bật hơn bao giờ hết. 

Kiểu tóc chưa từng bị lỗi mốt

Mái tóc dài được uốn xoăn bồng bềnh giúp bạn trở nên ấn tượng hơn, không chỉ với chàng trai của bạn mà kiểu tóc này cũng rất được lòng các bậc phụ huynh đấy nha. 

Kiểu tóc uốn xoăn sóng 

Trong số những kiểu tóc dành cho tóc dài, tóc uốn xoăn sóng luôn là lựa chọn số một của các nàng. Đơn giản nhưng không kém phần cá tính chính. Các cô nàng hoàn toàn có thể biến hóa kiểu tóc với nhiều phong cách khác nhau, phong cách thanh lịch hay phong cách  quyến rũ, nó sẽ luôn khiến bạn khác biệt và quyến rũ mỗi khi đứng trước đám đông.

Tóc dài uốn xoăn sóng 

  Kiểu tóc dài với mái thưa cho khuôn mặt dài

Hầu hết tất cả những kiểu tóc có mái đều phù hợp với những cô nàng có khuôn mặt dài đây là nhận xét chung của các nhà tạo mẫu tóc hiện nay, chúng giúp cho gương mặt trở nên thanh thoát cuốn hút hơn. 

Gương mặt trở nên thanh tú hơn 

Kiểu tóc buộc lệch giúp cô nàng mặt dài trở nên nữ tính 

Kiểu tóc này phù hợp với những cô nàng có khuôn mặt dài yêu thích sự gọn gàng và cá tính. Sự kết hợp khéo léo với trang phục và phụ kiện sẽ giúp cho bạn trở nên thanh tú hơn. 

Kiểu tóc này phù hợp với những cô nàng có khuôn mặt dài yêu thích sự gọn gàng

Để trở nên xinh đẹp, quyến rũ hay đơn giản là làm mới bản thân mình hãy thử một trong những kiểu tóc dành cho cô nàng có khuôn mặt dài trong mùa đông này ngay nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *