Những tiệm tóc chất lượng nên thử ở Quận 1 

Quận 1 chính là trung tâm của TP Hồ Chí MInh và tập trung rất nhiều khách du lịch vì vậy cũng là một trong những nơi tập trung nhiều tiệm tóc đẹp nhất thành phố. Nếu có dịp vào TP Hồ Chí Minh và ghé qua quận 1 bạn có tham khảo một số địa chỉ làm tóc dưới đây để tút tát lại nhan sắc cho bản thân.

1. Arm Nakayama Beauty Salon

Arm Nakayama Beauty Salon là một tiệm tóc mang hơi hướng phong cách Nhật Bản. Không chỉ có những dịch vụ cắt, gội, nhuộm, uốn cho nam và nữ như những tiệm khác mà Arm Nakayama Beauty Salon còn nổi tiếng với các dịch vụ chăm sóc khác như đắp mặt nạ trà xanh, chăm sóc tóc , làm móng,…

Đặc biệt nếu là học sinh, sinh viên bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi lớn khi đến với Arm Nakayama Beauty Salon.

Phong cách làm việc của nhân viên ở quán cũng hết sức chuyên nghiệp và tận tình đúng như phong cách của người Nhật Bản.

Địa chỉ: số 86, Đinh Tiên Hoàng, phường Đakao, Quận 1, TP.HCM

2. Salon tóc Ka-rôn

Phong cách làm việc của Ka – Rôn vô cùng tỉ mỉ  từ cách chào hỏi đến làm tóc đều cẩn thận, chuyên nghiệp. Với hai tông màu chủ đạo là trắng, đen tạo cảm giác thoáng đãng và làm cho khách hàng thấy dễ chịu.

Nếu bạn muốn thay đổi phong cách để bản thân trở nên thu hút hơn mà vẫn chưa chọn được tiệm tóc nào ưng ý thì Ka- rôn chính là một nơi bạn có thể yên tâm gửi gắm mái tóc của mình.

Địa chỉ: 202, Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, TP.HCM

3. Kim Hair Salon

Là một tiệm tóc từng thuộc trường trường đào tạo làm tóc Kimage của Singapore. Ở đây ông chủ là một người có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành làm tóc. Kim Hair Salon vừa là nơi làm đẹp cho mái tóc mà còn là nơi dạy nghề làm tóc, tất cả những nhân viên ở đây đều trực tiếp được ông chủ tiệm hướng dẫn vì vậy có thể đảm bảo độ uy tín của tiệm tóc này. Tiệm tóc cũng bao gồm đầy đủ các dịch vụ như cắt, gội, nhuộm, uốn, sấy,… nhưng điểm mạnh nhất ở đây chính là nhuộm tóc. Dịch vụ nhuộm tóc ở đây luôn đảm bảo tóc lên màu sát nhất với hình mẫu đồng thời thuốc nhuộm tóc cũng không có mùi nồng và hạn chế tối đa nhất ảnh hưởng xấu đến với sức khỏe tóc của bạn. Nếu bạn muốn thử nhuộm tóc nhưng vẫn lo lắng về vấn đề chăm sóc tóc  sau này thì Kim Hair Salon chính là tiệm nhận nên thử.

Địa chỉ: 117 Đinh Tiên Hoàng, phường Đakao, quận 1

4. Salon Thảo Tây

Salon Thảo Tây chắc chắn là một cái tên quá quen thuộc với những ai ở Quận 1 trong nhiều năm qua và nó vẫn giữ vững vị trí một trong những tiệm tóc được yêu thích nhất TP Hồ Chí Minh. 

Salon Thảo Tây được thành lập từ năm 2008 và trong khoảng thời gian đó ông chủ của tiệm đã đạt được rất nhiều  giải thưởng danh giá về cả kỹ năng làm tóc cũng như kỹ năng kinh doanh.

Đặc biệt hơn nữa Thảo Tây chính là địa điểm thường xuyên lui tới của những người nổi tiếng như Angela Phương Trinh, Hoa Hậu Kỳ Duyên, Á hậu Huyền My,…

Khi sử dụng tất cả các dịch vụ như cắt, gội, nhuộm, uốn, sấy,… ở đây bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì đều được bảo hành dài hạn .

Chỉ cần những lý do trên thôi đã khiến Salon Thảo Tây chắc chắn là một địa điểm làm đẹp phải thử với chị em ở TP Hồ Chí Minh nói riêng và những ai có cơ hội đến TP Hồ Chí Minh nói chung.

Địa chỉ: 324-326 Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *